Chu Nhất Long chơi đểu Lưu Diệc Phi trên thảm đỏ?

Theo tiết lộ, Chu Nhất Long và Lưu Diệc Phi đã xảy ra sự cố trong sự kiện mới, khiến cho fans hai bên tranh cãi nảy lửa.

Tối 17/11, thảm đỏ sự kiện thời trang của thương hiệu Louis Vuitton quy tụ dàn sao đình đám như Lưu Diệc Phi, Thư Kỳ, Châu Đông Vũ, Chu Nhất Long...

Tuy nhiên, ngay sau khi sự kiện kết thúc, trên mạng xã hội đã nổ ra cuộc tranh cãi nảy lửa giữa người hâm mộ Chu Nhất Long và người hâm mộ Lưu Diệc Phi.

Chu Nhất Long chơi đểu Lưu Diệc Phi trên thảm đỏ?-1Chu Nhất Long chơi đểu Lưu Diệc Phi trên thảm đỏ?-2

Bắt nguồn từ một video khi Chu Nhất Long đang được phỏng vấn, một phóng viên đã vô tình để lọt lời chửi thề vào trong video, chỉ trích Chu Nhất Long mắc bệnh ngôi sao.

Theo tiết lộ từ một nguồn tin, Chu Nhất Long đã cố tình đi muộn thảm đỏ so với quy định 20 phút, hành động này với ý đồ muốn giật spotlight đi cuối thảm đỏ.

Thảm đỏ để trống 20 phút khiến Lưu Diệc Phi bị đẩy lên đi trước Chu Nhất Long. "Thần tiên tỷ tỷ" chỉ bước lên tạo dáng rất nhanh và không có mục trả lời truyền thông.

Chu Nhất Long chơi đểu Lưu Diệc Phi trên thảm đỏ?-3
Lưu Diệc Phi là đại diện của thương hiệu Louis Vuitton

Việc để các phóng viên đứng chờ 20 phút trong thời tiết gió lạnh của nam diễn viên Trấn Hồn đã khiến nhiều người bức xúc. Chưa kể Lưu Diệc Phi là đại diện của thương hiệu Louis Vuitton, có địa vị cao hơn Chu Nhất Long nhưng lại bị ép đi thảm đỏ trước.

Không lâu sau, phía người hâm mộ Chu Nhất Long phản pháo rằng, anh đã tuân thủ hướng dẫn từ phía nhân viên hậu trường, vào thảm đỏ đúng sự sắp xếp của ban tổ chức và không có sự cướp vị trí nào.

Chu Nhất Long chơi đểu Lưu Diệc Phi trên thảm đỏ?-4

Hiện tại, dù chưa rõ ai đúng ai sai song phần đông cư dân mạng đều nghiêng về phía Lưu Diệc Phi.

Cô là ngôi sao ít khi vướng vào tai tiếng, thị phi trong showbiz. Cộng đồng mạng cũng hy vọng Chu Nhất Long sớm lên tiếng chính thức để chấm dứt sự việc. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chu-nhat-long-choi-deu-luu-diec-phi-tren-tham-do-n-285484.html

Chu Nhất Long Lưu Diệc Phi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao