Chủ nhật ngày 16/07/2017: Ma Kết hạnh phúc bên gia đình

Cùng xem Horoscope dự báo ra sao về ngày hôm nay của 12 cung hoàng đạo nhé.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Chiêm tinh ngày mới cho thấy Bạch Dương khá hòa đồng và thân thiện. Bạn rất muốn được hòa mình vào những cuộc vui xung quanh.

Tình cảm chưa có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Đối phương có vẻ đang ghen vì bạn dành thời gian cho họ quá ít.

- Tình cảm: 1/5.

- Sự nghiệp: 3/5.

- Sức khỏe: 5/5.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Hình như thời gian qua bạn đã quá chủ quan với việc chăm sóc sức khỏe mất rồi. Không ngủ đủ giấc và một cơn mưa nhẹ qua cũng có thể khiến Kim Ngưu đổ bệnh đó nhé.

Tuần tới có thể sẽ là một tuần làm việc vất vả, khối lượng công việc dồn đến bất ngờ khiến Kim Ngưu không kịp trở tay. Bù lại, sự cần cù, chăm chỉ của Ngưu Ngưu sẽ giúp bạn được đánh giá cao trong mắt bạn bè và đồng nghiệp đấy.

- Tình cảm: 5/5.

- Sự nghiệp: 5/5.

- Sức khỏe: 3/5.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử ấm áp và tốt bụng, ngày hôm nay có thể bạn sẽ nhận được một lời tỏ tình hoặc lời mời cho một cuộc vui khiến bạn đắn đo. Đừng suy nghĩ quá nhiều, hãy cứ là chính mình và để mọi thứ thuận theo tự nhiên thôi nhé.

- Tình cảm: 5/5.

- Sự nghiệp: 3/5.

- Sức khỏe: 2/5.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Hôm nay sẽ là một ngày vô cùng đặc biệt bởi bạn có thể bất ngờ gặp lại ai đó sau một thời gian dài xa cách. Biết đâu đây sẽ là một tín hiệu đáng mừng về một mối quan hệ tình cảm ngọt ngào thì sao.

Tuy nhiên, một cuộc đàm phán không thành công với cấp trên vào cuối ngày có thể khiến tâm trạng Cự Giải đột nhiên xuống dốc.

- Tình cảm: 5/5

- Sự nghiệp: 2/5.

- Sức khỏe: 3/5.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Ngày cuối tuần này, sức khỏe của bạn đang ở trạng thái tốt nhất và bạn hoàn toàn bỏ quên sự ủ rũ của ngày hôm qua. Hãy nhấc điện thoại lên và nhanh chóng thiết lập một cuộc hẹn hò với lũ bạn.

Tham gia một vài hoạt động thể chất cũng khiến tâm trạng bạn vui vẻ và yêu đời hơn đấy.

- Tình cảm: 2/5.

- Sự nghiệp: 2/5.

- Sức khỏe: 5/5.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Một người có thể trước đây bạn không ưa bỗng nhiên cầu viện sự giúp đỡ của bạn. Xử Nữ băn khoăn liệu có nên ăn miếng trả miếng hay không. Tất nhiên bạn đâu phải Thánh sống, nhưng cùng đừng nhỏ nhen quá như vậy chứ.

Sức khỏe ngày cuối tuần lên xuống thất thường, bạn cần chú ý.

- Tình cảm: 4/5.

- Sự nghiệp: 4/5.

- Sức khỏe: 3/5.

Thiên Bình (24/9 - 22/10)

Có vẻ như Thiên Bình có một sự hiểu nhầm dành cho nửa kia trong ngày hôm nay. Cảm giác bị lừa dối khiến bạn khó chịu và không muốn làm gì suốt một ngày dài.

Bình tĩnh đối thoại và lắng nghe là từ khóa cho ngày Chủ nhật này Thiên Bình nhé.

- Tình cảm: 4/5.

- Sự nghiệp: 1/5.

- Sức khỏe: 1/5.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Sức ép từ phía gia đình có thể khiến chuyện tình cảm của cả hai đi vào bế tắc. Bạn băn khoăn khi đứng giữa bên tình bên hiếu, chữ nào nặng hơn.

Cùng với đó, khối lượng công việc của tuần mới khiến bạn càng thêm áp lực. Hôm nay có vẻ là một ngày mệt mỏi, cố gắng lên nào.

- Tình cảm: 2/5.

- Sự nghiệp: 5/5.

- Sức khỏe: 3/5.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Trái với tâm trạng hứng khởi của ngày hôm qua, Chủ nhật của Nhân Mã có vẻ không được như ý muốn. Vấn đề thuộc về mặt tình cảm của bạn, một khoảnh khắc bỗng nhiên lướt qua người cũ trên đường khiến cảm xúc ùa về và day dứt. Thứ gì qua rồi, hãy cứ để nó qua đi Nhân Mã ơi.

- Tình cảm: 5/5.

- Sự nghiệp: 4/5.

- Sức khỏe: 3/5.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hôm nay là một ngày tuyệt vời của các Ma Kết cạnh gia đình. Sức khỏe tốt. Những bữa cơm ấm cúng bên gia đình, một bộ phim hay, Kết Kết ta không còn mong mỏi thêm điều gì nữa.

- Tình cảm: 5/5.

- Sự nghiệp: 2/5.

- Sức khỏe: 4/5.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Chuỗi ngày nghèo đói vì vui chơi quá đà sắp bắt đầu rồi đó nha Bảo Bình. Bạn cần nghiêm túc dành ra ngày cuối tuần để phân bổ lại chi tiêu nếu không muốn một tuần mới khóc vì "cạn ví".

Về tình cảm, vận đào hoa vẫn đang theo đuổi Bảo Bình và cho bạn thêm nhiều sự lựa chọn mới.

- Tình cảm: 4/5.

- Sự nghiệp: 1/5.

- Sức khỏe: 5/5.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Những lời nói của người khác có thể khiến bạn khó chịu, nhưng đó là sự thật. Bản tính cố chấp không tốt cho công việc đâu. Hãy biết chấp nhận những lời khen chê để học hỏi và hoàn thiện bản thân nhé Song Ngư yêu dấu.

Sức khỏe có dấu hiệu xuống dốc, đừng chủ quan nếu có ý định luyện tập thể dục thể thao để tránh chấn thương.

- Tình yêu: 3/5.

- Sự nghiệp: 3/5.

- Sức khỏe: 3/5.

*Thông tin mang tính chất tham khảo.

Thanh Nhàn (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chu-nhat-ngay-16072017-ma-ket-hanh-phuc-ben-gia-dinh-n-126307.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất