Chú rể 26 lấy vợ 61 tuổi: 'Bố mẹ tôi cũng hỏi sao lấy người già thế này nhưng tôi sẽ dắt tay vợ đi hết con đường đã chọn'

Nói về tình yêu của mình với người vợ hơn 35 tuổi, anh Hoa Cương cho rằng, nếu không vì tình yêu mà chỉ vì tài sản, tiền bạc thì đó là sự đánh đổi quá lớn.

Vào đầu tháng 7 vừa qua, mạng xã hội Việt xôn xao trước hình ảnh giấy đăng ký kết hôn của một cặp đôi ở Cao Bằng, khi chú rể 26 tuổi tên Hoa Cương, còn cô dâu Thu Sao lên đến 61 tuổi.

Hơn 2 tháng sau, họ tổ chức đám cưới tại quê nhà lại một lần nữa nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận. Có nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra, người ngưỡng mộ, kẻ đàm tiếu, chỉ trích. Thế nhưng cô dâu và chú rể đều tỏ ra rất hạnh phúc với quyết định của mình.

Mới đây, cặp đôi đã có mặt trong buổi giao lưu trực tuyến của một trang tin. Nhiều mẩu chuyện phía sau chuyện tình và đám cưới gây xôn xao này đã lần đầu được tiết lộ.

Nói về đám cưới của mình được tổ chức hôm 20/9 vừa qua, chị Thu Sao kể, đó là những giây phút đó có lẽ chị sẽ không thể nào quên. “Cảm xúc rất thiêng liêng và tôi trân trọng trong cuộc đời mình. Ngày cưới tôi được khoác lên mình bộ váy xinh đẹp, trở thành cô dâu rạng rỡ và có lúc, tôi quên luôn cả tuổi tác của mình. Tôi nghĩ chúng tôi vừa mới cưới nhau chứ không phải 2 tuần đâu. Tôi sẽ mãi mãi giữ lấy giây phút đó không thể quên được”, chị bồi hồi nói.

Chú rể 26 lấy vợ 61 tuổi: Bố mẹ tôi cũng hỏi sao lấy người già thế này nhưng tôi sẽ dắt tay vợ đi hết con đường đã chọn-1
Giấy đăng ký kết hôn của cô dâu 61 và chú rể 26 lan truyền trên mạng xã hội hồi tháng 7 vừa qua.

Theo cặp đôi, để đi được được quyết định về chung một nhà, cả hai đã gặp không ít khó khăn, ủng hộ thì ít, búa rìu dư luận thì nhiều. Đặc biệt, khi tờ đăng ký kết hôn bị lan truyền trang mạng xã hội, họ đã rất sốc và thêm một lần nữa phải đấu tranh với con tim mình có nên tổ chức đám cưới hay không.

Trong khi đó, anh Hoa Cương chia sẻ, điều khiến anh quyết định lấy chị Sao do cả hai hòa hợp với nhau. Anh nói: “Vợ tôi hơn tuổi nhưng cũng là phụ nữ, cần được yêu thương chăm sóc giống bao người phụ nữ khác. Tôi chỉ cần đem lại niềm hạnh phúc cho vợ tôi là vui rồi”.

Chú rể 26 lấy vợ 61 tuổi: Bố mẹ tôi cũng hỏi sao lấy người già thế này nhưng tôi sẽ dắt tay vợ đi hết con đường đã chọn-2
Cặp đôi chia sẻ, cả hai đã gặp khá nhiều khó khăn để đi đến quyết định tổ chức đám cưới.

Đặc biệt, không chỉ từ dư luận mà ban đầu chính cha mẹ anh cũng phản đối. Họ ngạc nhiên hỏi con trai “sao lấy người già thế này” và anh tuyên bố rằng. “Rồi tôi có nói cho bố mẹ hiểu là chúng tôi đến với nhau vì tình yêu. Rất may bố mẹ cũng là người hiểu chuyện nên đã chấp nhận để tôi lấy vợ tôi”, anh nhớ lại.

Con gái chị Thu Sao nhắn nhủ với anh Cương rằng: “Mẹ cháu khổ nhiều rồi, chỉ cần chú ở bên chăm sóc cho mẹ, cháu đi làm ở xa, như vậy cháu cảm thấy yên tâm rồi”.

Khi được MC của chương trình hỏi, hai người có dám chắc là sẽ hạnh phúc mãi mãi? Anh Hoa Cương quả quyết: “Tôi sẽ dắt tay vợ tôi đến hết con đường mà cả hai chọn”.

Chú rể 26 lấy vợ 61 tuổi: Bố mẹ tôi cũng hỏi sao lấy người già thế này nhưng tôi sẽ dắt tay vợ đi hết con đường đã chọn-3
Hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi trong ngày trọng đại.


Theo Saostar


cặp đôi đũa lệch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao