Sau nửa tháng kết hôn, không thể nhận ra chú rể 26 tuổi ở Cao Bằng khi được vợ hơn tuổi đưa đi nhấn mí làm đẹp

Trong dịp xuống Hà Nội vừa qua, chú rể 26 tuổi ở Cao Bằng được chị Thu Sao đưa đi cắt tóc, nhấn mí và xăm hình.

Sau đám cưới gây xôn xao vào ngày 20/9 vừa qua, cuộc sống của cô dâu Lê Thị Thu Sao (61 tuổi) và chú rể Triệu Hoa Cương (26 tuổi) đến từ Cao Bằng luôn nhận được sự quan tâm lớn. Bên cạnh việc thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc, mới đây cặp "vợ chồng son" gây chú ý khi rủ nhau đi làm đẹp.

Sau nửa tháng kết hôn, không thể nhận ra chú rể 26 tuổi ở Cao Bằng khi được vợ hơn tuổi đưa đi nhấn mí làm đẹp-1
Hình ảnh anh Hoa Cương khoe hình xăm mang tên vợ hơn tuổi trên ngực.

Nếu cách đây không lâu từng lên tiếng "không vui" khi biết tin vợ xăm tên mình lên ngực thì mới đây trong một dịp xuống Hà Nội, anh Hoa Cương đã được vợ hơn tuổi đưa đi làm đẹp. Cụ thể, cô dâu 61 tuổi đã đưa chồng 26 đi cắt tóc, nhấn mí và xăm hình.

Chia sẻ về việc xăm chữ "Thu Sao" trên ngực, chú rể Hoa Cương bày tỏ: “Lần này mình xăm tên vợ lên ngực để thể hiện tình yêu. Hình xăm của cô ấy rất đẹp và ý nghĩa. Mặc kệ những người khác nói gì, chỉ cần cô ấy vui và hạnh phúc, thế là được rồi”.

Sau nửa tháng kết hôn, không thể nhận ra chú rể 26 tuổi ở Cao Bằng khi được vợ hơn tuổi đưa đi nhấn mí làm đẹp-2
Hình ảnh khác lạ của anh Hoa Cương sau khi đi nhấn mí, cắt tóc (ảnh phải)

Tiếp theo, chú rể trẻ được vợ đưa đi cắt tóc và nhấn mí. Những hình ảnh cùng nhau đi làm đẹp được chính anh Hoa Cương chia sẻ trên trang cá nhân. 

Trước đó, Thu Sao cho biết để có được hạnh phúc như ngày hôm nay, chị cũng từng đấu tranh tư tưởng rất nhiều. Cô dâu 61 tuổi cho biết, sau khi ảnh cưới và tờ giấy đăng kí kết hôn của mình cùng chồng trẻ xuất hiện trên mạng xã hội vào tháng 7 vừa qua, chị đã bị khủng hoảng tinh thần mất gần 1 tuần.

"Khi đó, tôi đã nói với ông xã không làm đám cưới nữa. Có thể chờ thêm một thời gian cho sóng gió qua đi rồi báo hỷ với họ hàng sau cũng được. Tuy nhiên, khi chồng thẳng thắn: 'Mọi người nói gì là việc của họ. Cuộc sống là của mình, không phải của người khác. Chồng sẽ về nhờ bố mẹ xem ngày để làm đám cưới' đã khiến tôi yên lòng.

Sau nửa tháng kết hôn, không thể nhận ra chú rể 26 tuổi ở Cao Bằng khi được vợ hơn tuổi đưa đi nhấn mí làm đẹp-3
Cặp đôi chia sẻ về cuộc sống hạnh phúc sau nửa tháng về chung một nhà.

Có lẽ ngày 20/9 vừa qua là một trong những dấu mốc quan trọng của cuộc đời. Tôi được khoác lên mình bộ váy xinh đẹp, trở thành cô dâu rạng rỡ. Lúc ấy, tôi đã quên luôn cả tuổi tác. Tôi nghĩ chúng tôi vừa mới cưới nhau chứ không phải đã được 2 tuần rồi đâu. Tôi sẽ mãi mãi giữ lấy giây phút đó", chị Thu Sao bày tỏ.

Đứng trước thắc mắc của mọi người về việc tuổi tác chênh lệch quá lớn sẽ khiến cuộc sống vợ chồng có nhiều bất đồng. Tuy nhiên, anh Hoa Cương khẳng định: "Từ khi quen và lấy vợ, tôi thấy cô ấy là người hoàn hảo, không có điểm nào để chê cả".

Đồng lòng cùng chồng trẻ, chị Thu Sao hạnh phúc nói: "Tôi rất tự hào, vừa lấy chồng trẻ, có tầm nhìn xa trông rộng nên rất mãn nguyện".


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chu-re-26-tuoi-duoc-vo-dua-di-nhan-mi-lam-dep-n-166172.html

cặp đôi đũa lệch

Tin tức mới nhất