Khẳng định vợ 61 'là người hoàn hảo', chồng 26 ở Cao Bằng nối gót xăm tên vợ lên ngực sống chết có nhau

Chọn xăm tên vợ lên ngực, anh Hoa Cương cho biết muốn hình ảnh của chị Thu Sao luôn được lưu giữ trong tim mình.

Sau đám cưới cùng chồng trẻ 26 tuổi vào ngày 20/9 vừa qua, chị Lê Thị Thu Sao (đến từ Cao Bằng) tiếp tục chứng minh tình yêu của mình khi xăm chữ "Hoa Cương" lên ngực. Theo tìm hiểu, cô dâu 61 tuổi đã một mình xuống Hà Nội để thực hiện việc xăm hình. Cụ thể, chị đã xăm tên người chồng mới trước ngực thay vì hình xăm cũ là chữ "Kiếp sầu".

Hoàn tất hình xăm, người phụ nữ này đã đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân, kèm theo đó là dòng chú thích: "Đây là dấu ấn tuyệt vời nhất trong cuộc đời".

Khẳng định vợ 61 là người hoàn hảo, chồng 26 ở Cao Bằng nối gót xăm tên vợ lên ngực sống chết có nhau-1
Hình xăm mới trên ngực chị Thu Sao.

Ngay khi xuất hiện, hành động mới của chị Thu Sao đã nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều. Bên cạnh lời chúc phúc, khen hình xăm đẹp, số khác lại cho rằng việc thể hiện tình cảm như vậy là "hơi quá".

Đứng trước nhiều bình luận không hay, anh Triệu Hoa Cương - chồng mới của chị Thu Sao đã lên tiếng. Anh cho hay: "Nói chung bản thân mình chẳng vui gì hết. Lúc vợ đi mình không biết. Nhưng giờ thì biết làm sao được, vợ làm gì thì làm, cô ấy vui là được".

Khẳng định vợ 61 là người hoàn hảo, chồng 26 ở Cao Bằng nối gót xăm tên vợ lên ngực sống chết có nhau-2
Và đây là hình xăm của anh Triệu Hoa Cương

Từng lên tiếng "không thích" việc làm của vợ nhưng mới đây chú rể 26 tuổi đã theo vợ xuống Hà Nội để xăm hình. Cũng giống như chị Thu Sao, anh Hoa Cương đã xăm tên của vợ lên ngực để minh chứng tình yêu.

“Lần này mình xăm tên vợ lên ngực để thể hiện tình yêu. Hình xăm của cô ấy rất đẹp và ý nghĩa. Mặc kệ những người khác nói gì, chỉ cần cô ấy vui và hạnh phúc, thế là được rồi”, anh Hoa Cương cho hay.


Cô dâu 61 tuổi và chồng chia sẻ cảm xúc sau khi quyết định về sống chung một nhà.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, cặp "vợ chồng son" cũng đã đăng tải clip livestream trò chuyện với báo chí và giải đáp toàn bộ thắc mắc của mọi người. Kèm theo clip là dòng chia sẻ: "Đây là tất cả những gì vợ chồng mình muốn nói".

"Quyết định về chung một nhà là do cả hai cùng tự nguyện. Dù bị dư luận lên án, chỉ trích chúng tôi cũng quyết định đi theo tiếng gọi con tim. Lần đầu tiên gặp cô ấy, tôi đã thấy rất hòa hợp từ cách nói chuyện cho đến tính cách. 

Vợ tôi hơn tuổi nhưng cũng là phụ nữ, cần được yêu thương chăm sóc giống bao người phụ nữ khác. Tôi chỉ cần đem lại niềm hạnh phúc cho vợ tôi là vui rồi", anh Hoa Cương khẳng định.

Khẳng định vợ 61 là người hoàn hảo, chồng 26 ở Cao Bằng nối gót xăm tên vợ lên ngực sống chết có nhau-3
Chị Thu Sao và anh Hoa Cương khẳng định tình yêu của mình sẽ mãi mãi lâu bền.

Với chị Thu Sao, để có được hạnh phúc như ngày hôm nay, chị cũng từng đấu tranh tư tưởng rất nhiều. Cô dâu 61 tuổi cho biết, sau khi ảnh cưới và tờ giấy đăng kí kết hôn của mình cùng chồng trẻ xuất hiện trên mạng xã hội vào tháng 7 vừa qua, chị đã bị khủng hoảng tinh thần mất gần 1 tuần.

"Khi đó, tôi đã nói với ông xã không làm đám cưới nữa. Có thể chờ thêm một thời gian cho sóng gió qua đi rồi báo hỷ với họ hàng sau cũng được. Tuy nhiên khi chồng thẳng thắn: 'Mọi người nói gì là việc của họ. Cuộc sống là của mình, không phải của người khác. Chồng sẽ về nhờ bố mẹ xem ngày để làm đám cưới' đã khiến tôi yên lòng", chị Thu Sao hạnh phúc nói.

T.H
Theo Vietnamnet


cặp đôi đũa lệch

Tin tức mới nhất