Clip chú rể bật khóc còn cô dâu vui như 'bắt được vàng' trong ngày cưới và bí mật phía sau khiến dân tình ngỡ ngàng

Sau câu nói "Em ơi, về chuồng thôi", chú rể bất ngờ bật khóc vì chưa tin ngày hôm nay mình lấy vợ.

Có một số nơi khi cô dâu chuẩn bị lên xe hoa sẽ “khóc lấy may”, thế nhưng ngày nay cô dâu khóc bởi không thể kìm lòng khi bịn rịn chia tay bố mẹ và người thân để về nhà chồng. Dần dần, việc cô dâu bật khóc trước khi lên xe hoa đã không còn thay vào đó là chú rể.

Cách đây vài giờ, trên một diễn đàn đông thành viên xuất hiện clip chú rể đứng lau nước mắt trước rạp cưới, bên cạnh cô dâu đang vui vẻ cười thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Chủ nhân clip hài hước viết: “Anh trai mình mới lấy vợ. Đến giờ cả 2 anh em đều chưa thể tin là ông ấy đã có vợ. Chị dâu về nhà chồng sung sướng, không rơi giọt nước mắt nào, còn anh trai mình rơi nước mắt thành 'sông'.

Ngày đón dâu đứng trước cửa phòng cô dâu, ông ấy gọi chị dâu là: 'Em ơi, về chuồng thôi'. Xong xuống lau nước mắt thế này đây. Kỉ niệm ngày anh tạm biệt năm tháng tự do”.

 


Clip: Phạm Thư.


Theo cô em chia sẻ, chú rể khóc vì hai lý do một là vẫn chưa tin mình lấy vợ, hai là phải tạm biệt những năm tháng tự do. Chính vì vậy khi clip đăng tải đã nhận được không ít sự đồng cảm từ các anh chàng. Thậm chí nhiều người cho rằng chú rể là người phải “vào chuồng” chứ không phải cô dâu đang tươi cười rạng rỡ kia.

“Khóc gì sớm thế, mọi chuyện giờ mới bắt đầu thôi để dành nước mắt cho những ngày sau đi anh bạn. Những chuỗi ngày trả bài vô tận, lương không được giữ xong còn phải nấu cơm, lau nhà, giặt giũ…”, tài khoản T.Đ bình luận.

Tài khoản H.V.Q.H than thở: “Thời xưa phụ nữ khóc chứ thời nay, người phải khóc là đàn ông. Mình chưa cưới mà phải khóc hàng ngày vì bị ức hiếp với “ăn bộp” đây. Ba chìm 7 nổi quá!”.

“Làm màu thế nhỉ, trong 500 anh em bạn phải thấy may mắn vì có người “rước” nhưng chúng tôi vẫn đang ế nhăn răng, 36 xuân xanh vẫn ngồi chờ tấm chân tình”, tài khoản Đ.H.H bày tỏ quan điểm.

Hiện đoạn clip vẫn đang nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người.
 


Theo Saostar


cô dâu chú rể Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao