Chú rể cao 1m40 cưới được vợ cao ráo, trẻ đẹp

Chú rể tại Trung Quốc trở thành chủ đề bàn tán khi cưới được cô dâu vừa xinh xắn, vừa cao ráo trắng trẻo.

Chú rể cao 1m40 cưới được vợ cao ráo, trẻ đẹp-1

Một đám cưới tại Hà Nam (Trung Quốc) mới đây đã trở thành tâm điểm chú ý. Tại đám cưới này, chú rể đã thu hút sự quan tâm của đám đông khi chỉ cao 1m40, trong khi cô dâu lại cao ráo, xinh xắn.

Sự chênh lệch chiều cao giữa cả hai đã tạo nên sự tò mò của các quan khách. Loạt ảnh về đám cưới này đã nhanh chóng nhận về lượng lớn bình luận của cư dân mạng.

Chú rể cao 1m40 cưới được vợ cao ráo, trẻ đẹp-2

Nhiều người cho rằng, để một cô gái xinh đẹp chấp nhận kết hôn với một chàng trai có nhan sắc kém như vậy chắc hẳn vì tiền nhưng thực tế không phải thế.

Theo lời bình luận của người được cho là khách mời tham dự đám cưới tiết lộ, do chiều cao hạn chế khiến cho chú rể khó tìm được một nửa, cộng thêm gia cảnh nhà trai cũng bình thường, không giàu có.

Chú rể tự ti về bản thân, ngại giao tiếp mãi cho tới khi gặp được người vợ xinh đẹp của mình. 

Chú rể cao 1m40 cưới được vợ cao ráo, trẻ đẹp-3

Việc chàng trai "tí hon" cưới được cô gái xinh xắn, cao ráo đã khiến họ hàng, bạn bè và hàng xóm của chú rể vui mừng. Đặc biệt, cư dân mạng cũng soi ra được bố mẹ chú rể đã rưng rưng nước mắt trong ngày trọng đại của con trai.

Không khí đám cưới vô cùng lãng mạn, ấm áp. Những bức ảnh ghi lại khoảnh khắc từ lúc quen nhau của cả hai được chiếu trên màn hình lớn.

Chú rể tuy có vóc dáng nhỏ bé nhưng vô cùng chững chạc. Anh liên tục thể hiện tình cảm với cô dâu khiến cô ngại ngùng.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/chu-re-cao-1m40-cuoi-uoc-vo-cao-rao-tre-ep-a632602.html?fbclid=IwAR0jIYzX6G3LWT2jo-bZd1O-CrIWVnu8hpTfcKawDpY_2f5rCah7RVKt0Oc

cặp đôi đũa lệch chú rể cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao