Dân mạng Thái Lan phẫn nộ trước lý do chú rể bỏ trốn trước đám cưới mặc cô dâu tủi hổ xin lỗi quan khách

Ban đầu lý do chú rể bỏ trốn trước đám cưới là vì không có đủ tiền hồi môn. Tuy nhiên, lý do thật còn tồi tệ hơn thế rất nhiều.

Hôm 22/7 vừa qua, đoạn clip ghi lại hình ảnh một cô dâu đứng trên sân khấu nói lời cảm ơn tới gia đình, bạn bè và các quan khách tới dự đám cưới của mình đã thu hút sự chú ý của nhiều người trên mạng xã hội. Điều khiến cho clip này thu hút trên mạng xã hội là bởi, trong đám cưới chỉ có cô dâu, không có chú rể.

Nói trong nước mắt, cô dâu có tên là Manoa đã vừa khóc vừa nói lời cảm ơn. Và những người biết về đầu đuôi câu chuyện đều bày tỏ sự thương cảm với cô dâu đen đủi và lên tiếng trách móc kẻ bạc tình kia.


Cặp đôi chụp ảnh cưới rất tình tứ.

Cụ thể, vào ngày trọng đại nhất, chú rể đã trốn khỏi đám cưới với lý do thiếu tiền hồi môn để tặng nhà gái. Người thân trong gia đình chú rể cho biết, anh chàng đã quá căng thẳng nên không đủ can đảm đối mặt với sự việc và quyết định bỏ trốn. Tuy nhiên, theo như tìm hiểu của các phóng viên địa phương, chú rể năm nay 18 tuổi. Cặp đôi không hề yêu nhau và chỉ trót quan hệ một lần, dẫn tới việc cô dâu mang bầu.


Chú rể 18 tuổi khoe ảnh chụp với bồ nhí.

Mặc dù đã quyết định tổ chức đám cưới và đến giây phút cuối cùng, chú rể đã quyết định bỏ chạy khỏi đám cưới vì cho rằng, có thể đứa con không phải của mình và cũng đã yêu người khác.

Sau khi sự việc xảy ra và lan truyền khắp Thái Lan, nhiều người đã tỏ ra bức xúc và lên tiếng chỉ trích kẻ bạc tình này. Họ cũng thương cho cô dâu nhẹ dạ cả tin. 


Hình ảnh cô dâu khóc trong đám cưới khiến nhiều người xót xa.

Một số phụ nữ lên tiếng đầy bức xúc, chỉ trích chú rể là kẻ "vô trách nhiệm, một chân đạp hai thuyền. Đã quyết định cưới con gái nhà người ta còn để lại cô ấy một mình trong đám cưới".
 


Theo Báo Đất Việt


chú rể cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất