Chú rể đen đủi nhất năm: Mở rượu champagne bị nút chai bật trúng mặt

Khoảnh khắc chú rể bị nút chai champagne bật trúng mặt đang thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng.

Đám cưới là ngày trọng đại trong cuộc đời mỗi cặp đôi nên ai cũng mong muốn mọi nghi thức diễn ra trong êm đẹp. Tuy nhiên, có không ít trường hợp các tân lang, tân nương gặp phải tình huống bi hài "từ trên trời rơi xuống".

Hôm qua (4/12), hình ảnh chú rể bị nút chai champagne bật trúng mặt trong đám cưới trở thành tâm điểm chú ý. Sau tình huống "dở khóc dở cười", chú rể đã bình tĩnh trở lại và tiếp tục thực hiện các nghi thức trước sự chứng kiến của họ hàng hai bên.


Chú rể bị nút chai champagne bật trúng mặt thu hút sự chú ý

Bên cạnh chú rể kém may mắn, nam MC của đám cưới bị nhận xét vô tâm khi vui vẻ chúc mừng dù nam chính đang đau đớn. Thậm chí, đến màn hỗ trợ rót rượu, người này còn khiến rượu vang bắn tung tóe vào chú rể.

Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải, hiện clip thu hút hơn 300 nghìn lượt xem cùng hàng chục nghìn chia sẻ, bình luận. "Chú rể đen nhất vịnh Bắc Bộ", "Đám cưới hài hước nhất năm",... là những bình luận cư dân mạng để lại.

Chú rể đen đủi nhất năm: Mở rượu champagne bị nút chai bật trúng mặt-1
Hình ảnh chú rể và "tai nạn" không mong muốn

Chia sẻ về clip hài hước nói trên, anh T. cho biết hình ảnh được ghi lại tại một đám cưới ở huyện An Lão, Hải Phòng vào ngày 18/11 vừa qua.

"Do tính chất công việc nên tôi tham dự rất nhiều đám cưới. Những tình huống bi hài cũng gặp rất nhiều. Clip này được cắt ra khi tôi đang làm hậu kì cho một đám cưới. Không ngờ khi đăng tải lại thu hút sự chú ý như vậy", anh T. cho hay.
 


T.H
Theo Vietnamnet


chú rể Mạng xã hội Đám cưới

Tin tức mới nhất