Chủ rể đứng trước cửa đọc lời hứa mới đón được hot girl Hà Thành về làm vợ

Để đón được nàng hot girl Hà thành về làm dâu, chàng trai Hoàng Hà đã phải trải qua không ít thử thách đến độ muốn “xin dừng cuộc chơi”.



Nếu bạn mê mẩn phim Đài Loan, Trung Quốc, ắt hẳn đã từng thấy và ấn tượng với những luật lệ thú vị trong lễ đón dâu của người Hoa. 

Vốn là du học sinh tại Australia, cô nàng hotgirl có tiếng đất Hà thành Dương Quỳnh Trang (25 tuổi) đã được tiếp cận với không ít nền văn hóa và cũng mê mẩn những trò chơi truyền thống này.

Đó cũng là lí do lễ ăn hỏi của cặp đôi Dương Quỳnh Trang và Hoàng Hà (30 tuổi) đã khiến nhiều người trầm trồ thích thú khi chú rể phải trải qua "rừng" thử thách mới đón được cô dâu.

Quỳnh Trang chia sẻ: "Đây là trò chơi truyền thông của người Hoa, được gọi là gate crash. Mình đã ấp ủ những thử thách này 2 năm rồi nên khi ăn hỏi phải thực hiện ngay".

 

Chủ rể đứng trước cửa đọc lời hứa mới đón được hot girl Hà Thành về làm vợ - Ảnh 1.
Cặp đôi Quỳnh Trang và Hoàng Hà.
 

Ban đầu khi nghe những thử thách này, chú rể cho rằng không cần thiết vì sợ không kịp giờ đẹp đón dâu. Nhưng sau khi được cô dâu mê phim Đài giải thích thì anh chàng đã rất hứng thú và quyết tâm thực hiện ước vọng suốt 2 năm của cô.

Chú rể gian nhan nhất năm

Dù đã nghiên cứu ti tỉ trò nhưng vì lí do thời gian, không gian nên chú rể chỉ phải trải qua 3 thử thách chính khá phổ biến, dễ thực hiện.

Thử thách đầu tiên để đo sự hiểu biết của chú rể về cô dâu (ví dụ: ngày yêu nhau đầu tiên là ngày nào? Ngày cầu hôn là ngày nào?). 

Sau đó là đến câu hỏi: Tại sao anh lại tỏ tình với Trang? Kỉ niệm đáng nhớ nhất của 2 người là gì? Đây là 2 câu hỏi mở để anh chàng chứng minh tình cảm sâu đậm dành cho cô dâu trước mặt người thân và bạn bè.

 

Chủ rể đứng trước cửa đọc lời hứa mới đón được hot girl Hà Thành về làm vợ - Ảnh 2.
Ban đầu không hưởng ứng, nhưng cuối cùng chú rể cũng cảm thấy thích thú với những thử thách này.
 

Thử thách thứ hai khá ý nghĩa khi Hoàng Hà và phù rể phải lần lượt ăn các món cay - đắng - ngọt - bùi, tượng trưng cho các cung bậc của tình yêu. 

Cay: mỗi người 3 ly tequila với chanh. Đắng: mỗi người 1 ly mướp đắng ép. Ngọt: chú rể và phù rể bị xịt kem tươi ngập miệng và bắt phải nuốt chửng. Bùi: mỗi người phải ăn 2 miếng bơ (trái) còn nguyên vỏ.

Ở trò chơi này, vì phải ăn nhiều món khó nuốt, anh chàng đã nản đến mức phải xin dừng cuộc chơi, nhưng lại bị phù dâu dọa: "Bây giờ anh thích đi về hay anh thích ăn xong rồi lấy vợ?". Thế là chú rể bị thử thách cưới gian nan nhất năm lại cố gắng ăn bằng hết khiến ai cũng bật cười.

Chủ rể đứng trước cửa đọc lời hứa mới đón được hot girl Hà Thành về làm vợ - Ảnh 3.
Chủ rể phải trải qua các món cay - đắng - ngọt - bùi mới được lên phòng đón cô dâu.
 
 Chủ rể đứng trước cửa đọc lời hứa mới đón được hot girl Hà Thành về làm vợ - Ảnh 4.
 
 Chủ rể đứng trước cửa đọc lời hứa mới đón được hot girl Hà Thành về làm vợ - Ảnh 5.

Và cuối cùng, chú rể đã đứng trước phòng cô dâu để đọc to lời hứa trước hôn nhân trước bạn bè, người thân và cô dâu trong phòng, sau đó ký tên đồng ý. Đây được xem là giây phút xúc động nhất với tất cả mọi người.

Cô dâu Quỳnh Trang chia sẻ: "Đó là giây phút rất nghiêm túc và cảm động chứ không chỉ đơn thuần là 1 trò chơi. Từ đó cả 2 hiểu hơn về trách nhiệm tương lai. Những lời hứa ấy đều do mình tự nghĩ, là những gì hai vợ chồng thực sự muốn trong cuộc sống hôn nhân".

 Chủ rể đứng trước cửa đọc lời hứa mới đón được hot girl Hà Thành về làm vợ - Ảnh 6.

Nghe thì có vẻ khá gian nan cho chú rể và tội nghiệp cho hội bạn thân trót nhận lời làm phù rể cho Hoàng Hà. Tuy nhiên, những khoảnh khắc ấy sẽ là dấu ấn sâu đậm khó phai khi cả hai về chung một nhà.

Cay-đắng-ngọt-bùi đủ vị như những gian nan, hạnh phúc trong cuộc sống cặp vợ chồng sẽ phải cùng nắm tay nhau đi qua. 

Từng lời hứa không chỉ là hứa xong để đấy, mà sẽ được đóng khung treo trong phòng, như nhắc nhớ mãi về những ước định trong ngày ăn hỏi thiêng liêng của cả hai, để cùng nhau cố gắng thực hiện.

Với mong muốn một lễ ăn hỏi không buồn tẻ, một cuộc sống hôn nhân bình yên, có lẽ Quỳnh Trang không chỉ hạnh phúc khi thực hiện được niềm ấp ủ hơn 2 năm qua mà còn là cô dâu hạnh phúc nhất của năm khi có một tình yêu lãng mạn và một người chồng tuyệt vời như vậy.

Chủ rể đứng trước cửa đọc lời hứa mới đón được hot girl Hà Thành về làm vợ - Ảnh 7.
 
Chủ rể đứng trước cửa đọc lời hứa mới đón được hot girl Hà Thành về làm vợ - Ảnh 8.
 
Chủ rể đứng trước cửa đọc lời hứa mới đón được hot girl Hà Thành về làm vợ - Ảnh 9.
 
Theo TTVN

 


Dương Quỳnh Trang Chủ rể tin giới trẻ Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao