Chú rể háo hức cõng cô dâu khiến cả hai ngã 'sấp mặt'

Háo hức cõng cô dâu vào nhà, chú rể khiến cả hai ngã ngay trước cổng đám cưới.

Đám cưới là ngày trọng đại trong cuộc đời mỗi cặp đôi. Ai cũng muốn lưu giữ những khoảnh khắc đẹp, ý nghĩa vào ngày vui có 1 - 0 -2 của mình. Tuy nhiên, cách ghi dấu kỉ niệm như chú rể dưới đây lại khiến cô dâu cười ra nước mắt.

Mới đây, một đám cưới ở Trung Quốc đã xảy ra sự cố hy hữu. Theo đó, khi cõng cô dâu từ xe ô tô vào trong nhà, do quá háo hức chú rể đã khiến cả hai ngã sấp mặt ngay trước cổng đám cưới.

Chú rể háo hức cõng cô dâu khiến cả hai ngã sấp mặt-1
Theo phong tục của địa phương, chân của cô dâu sẽ không được chạm đất khi bước vào nhà chồng. Vì vậy, chú rể xuống xe mở cửa, cẩn thận cõng cô dâu vào trong.

Chú rể háo hức cõng cô dâu khiến cả hai ngã sấp mặt-2
Tuy nhiên, khi vừa khom lưng xuống, cô dâu nhảy khá mạnh lên người chú rể. Do bất ngờ, chưa kịp chuẩn bị tinh thần, chú rể đã không kịp xử lý tình huống. Dù cố gắng đi rất nhanh nhưng cặp đôi vẫn không tránh khỏi bị vấp ngã.

Chú rể háo hức cõng cô dâu khiến cả hai ngã sấp mặt-3
Theo đà, chú rể ngã sấp mặt xuống đất. Cô dâu cũng không tránh khỏi tai nạn khi bị văng cách đó một quãng khá xa

Chú rể háo hức cõng cô dâu khiến cả hai ngã sấp mặt-4
Sau khi xảy ra sự việc, chú rể nhanh chóng di chuyển về phía cô dâu. Lúc này người thân và họ hàng hai bên đã chạy lại đỡ cô dâu đứng dậy. Do bị đau và quá bất ngờ, cô dâu ngồi trên nền đất, liên tục khóc nức nở trong sự an ủi của mọi người.
 

Chú rể háo hức cõng cô dâu khiến cả hai ngã sấp mặt-5
Sau khi đăng tải lên mạng xã hội, những hình ảnh này đã thu hút sự quan tâm lớn. Đa phần ý kiến cho rằng do cô dâu quá vội vàng khiến cả hai gặp phải tai nạn không đáng có. Và đây không phải lỗi chú chú rể. Tuy nhiên, một số ý kiến khác nhận định, có thể do chú rể uống hơi nhiều nên không đủ bình tĩnh để xử lý tình huống trên.
 

Chú rể háo hức cõng cô dâu khiến cả hai ngã sấp mặt-6
"Đám cưới là ngày vui trong cuộc đời. Nhưng kỉ niệm đáng nhớ như thế này thì không phải cặp tân lang, tân nương nào cũng muốn có", một cư dân mạng bày tỏ.
 


Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hao-huc-cong-co-dau-chu-re-khien-ca-hai-nga-sap-mat-ngay-truoc-cong-dam-cuoi-n-143427.html

chú rể cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất