Chú rể ôm phù dâu xinh đẹp khiến cô dâu đòi hủy hôn trong đám cưới

Chú rể và phù dâu ôm chặt nhau chơi trò chơi, khiến cô dâu uất ức khóc lớn, đòi hủy hôn.

Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc lại tiếp tục lan truyền một video ghi lại trò chơi phản cảm giữa chú rể và phù dâu, khiến cô dâu uất ức đến mức khóc lớn, bỏ đi và đòi hủy hôn ngay lập tức.

Theo thông tin đăng tải, ngày hôm đó, khi đám cưới chưa rõ địa điểm đang diễn ra vui vẻ thì một số người nổi hứng chơi trò chơi trước khi cô dâu chú rể bước vào phòng hoa chúc.

Chú rể ôm phù dâu xinh đẹp khiến cô dâu đòi hủy hôn trong đám cưới-1

Ngay sau đó, chú rể bị đông đảo khách mời ép phải chơi trò chơi có tính đồng đội với phù dâu. Trò chơi có tên "Dùng ngực ép nổ bóng bay". Để thực hiện được trò chơi này, hai người phải ôm chặt lấy nhau, ép cho quả bóng bay được đặt giữa ngực của hai người nổ. Chỉ khi một số lượng nhất định bóng nổ hết, trò chơi mới kết thúc.

Để làm nóng bầu không khí, khiến mọi người vui vẻ hơn, cuối cùng chú rể và một cô phù dâu xinh đẹp cũng đồng ý phối hợp tham gia trò chơi. Càng chơi càng vui, càng nhập tâm, chú rể không để ý đến xung quanh. Đúng lúc chú rể ôm chặt lấy phù dâu xinh đẹp ép vỡ một quả bóng bay, cô dâu xuất hiện.

Chú rể ôm phù dâu xinh đẹp khiến cô dâu đòi hủy hôn trong đám cưới-2

Lúc này, cô phù dâu xinh đẹp vô cùng xấu hổ, vội vã lùi xuống. Tuy nhiên chú rể dường như không nhận thức được tầm quan trọng của vấn đề, vẫn cười nói vô cùng vui vẻ.

Thấy cảnh tượng chướng tai gai mắt đó, cô dâu tức giận đỏ mặt, khóc lớn ngay tại chỗ. Trong lúc tất cả mọi người vẫn còn ngỡ ngàng, cô dâu quyết định hủy hôn vì cho rằng mình không được tôn trọng và xoay người rời khỏi hội trường đám cưới.

Chú rể ôm phù dâu xinh đẹp khiến cô dâu đòi hủy hôn trong đám cưới-3

Khi cô dâu nhấc váy bỏ đi, chú rể và mọi người mới nhận thức được trò đùa của mình quá trớn và phản cảm. Ngay sau đó, chú rể vội vã đuổi theo xin lỗi và giải thích tất cả chỉ là trò đùa tân hôn.

Cuối cùng, sau một hồi xin lỗi, giải thích, cô dâu cũng hồi tâm chuyển ý, quay lại đám cưới hoàn thành các nghi lễ.

Sau khi đoạn video được đăng tải, rất nhanh đã thu hút sự chú ý của dư luận. Nhiều người cho rằng nháo tân hôn chỉ cần vui vẻ, vừa đủ, không nên đùa ác, đùa dai và phản cảm như thế này.

Bên cạnh đó cũng có rất nhiều người chỉ trích chú rể, cho rằng chú rể hoàn toàn có quyền từ chối, không tham gia trò chơi. "Chơi vui vẻ như vậy, không có một tia áy náy nào, không hề tôn trọng cô dâu", "Qua chuyện này có thể nhìn ra, người đàn ông này không có chút nguyên tắc nào, cô dâu lẽ ra nên kiên quyết hủy hôn"..., cư dân mạng bàn tán xôn xao.


Theo Dân Việt


chú rể cô dâu Mạng xã hội

Tin tức mới nhất