Chú rể Trung Quốc 'chơi trội' thuê trực thăng đón dâu

Không chỉ mất nhiều chi phí, chú rể đến từ Trung Quốc còn phải có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, dọn dẹp mặt bằng để đảm bảo an toàn theo luật lệ hàng không.

Nói đến thủ tục rước dâu truyền thống, người ta thường nghĩ về những chiếc ôtô sang trọng, gắn đầy hoa cưới lộng lẫy. Thế nhưng, một người đàn ông Trung Quốc lại không ngần ngại lựa chọn trực thăng, thay vì sử dụng xế hộp như các đôi bình thường khác.

Theo SCMP, chú rể trong câu chuyện đã tiêu tốn 100.000 nhân dân tệ (tương đương 340 triệu đồng) thuê một chiếc trực thăng đi đón dâu và di chuyển đến địa điểm tổ chức đám cưới.

Tuy không tiết lộ danh tính, truyền thông Đại lục cho biết chú rể đến từ một ngôi làng gần Truy Bác, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc.

Chú rể Trung Quốc chơi trội thuê trực thăng đón dâu-1
Chú rể và cô dâu hạnh phúc ngồi trong trực thăng.

Nói về lý do lựa chọn trực thăng, người đàn ông này chia sẻ do thường xuyên đến Hong Kong và Thượng Hải bằng máy bay nên anh mong ước cũng được sử dụng "chim sắt" trong hôn lễ của mình.

Hành trình đón dâu "bá đạo" của chú rể Sơn Đông đến nhà gái ở Tân Châu (phía Bắc tỉnh Sơn Đông) kéo dài một giờ đồng hồ. Sau đó, đôi trẻ lại tiếp tục di chuyển bằng trực thăng đến nơi tổ chức tiệc cưới, cách nhà gái không xa.Nói về lý do lựa chọn trực thăng, người đàn ông này chia sẻ do thường xuyên đến Hong Kong và Thượng Hải bằng máy bay nên anh mong ước cũng được sử dụng "chim sắt" trong hôn lễ của mình.

Thuê trực thăng cho mục đích riêng không phải dịch vụ đơn giản tại Trung Quốc, bởi mọi hoạt động đều phải tuân theo những quy định an toàn phức tạp theo luật lệ hàng không. Do đó, ngoài việc bỏ tiền thuê trực thăng riêng, chú rể còn phải tiêu tốn kha khá thời gian và chi phí thuê người dọn dẹp mặt bằng, đảm bảo an toàn.

Chú rể Trung Quốc chơi trội thuê trực thăng đón dâu-2
Ngoài tiền thuê trực thăng, chú rể còn phải bỏ ra chi phí dọn dẹp mặt bằng nơi đỗ.

Sau khi được truyền thông chia sẻ, phần lớn dân mạng tỏ ra ghen tỵ với độ "chịu chơi" của nhà trai và hy vọng cặp vợ chồng son sẽ chung sống hạnh phúc mãi mãi.

Bên cạnh đó, một số người cho rằng màn rước dâu này quá lãng phí, không cần thiết, chưa kể đến việc sử dụng trực thăng không được an toàn và tiện lợi như ôtô.

Theo Zing

 

 


Mạng xã hội Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao