Chú rể và cô dâu đi xe mui trần, đốt 20 quả pháo sáng

Suốt quãng đường đón dâu, hai nhân vật chính của đám cưới ở Hải Phòng đứng trên xe mui trần. Chú rể đã đốt 20 quả pháo sáng trong ngày vui của mình.



Chú rể và cô dâu đi xe mui trần, đốt 20 quả pháo sáng

 

Ngày 8/1, cư dân mạng chia sẻ ảnh cưới của đôi trẻ ở huyện An Lão, Hải Phòng. Chú rể đứng bên cô dâu trên xe mui trần, đốt pháo sáng.

Sau khi được đăng tải trên diễn đàn hơn một triệu thành viên, màn rước dâu nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người. Đa số cư dân mạng nhận định chú rể là “fan bự” của bóng đá.

Một số người thắc mắc liệu chú rể đốt pháo sáng có vi phạm pháp luật không?
 

Chú rể và cô dâu đi xe mui trần, đốt 20 quả pháo sáng - Ảnh 1.

Chú rể đốt pháo sáng trên đường rước dâu.

 

Chú rể là Trần Hoàn (26 tuổi) và cô dâu Thu Giang (22 tuổi), đều đến từ Hải Phòng. Đám cưới của họ diễn ra ngày 8/11/2016 tại xã An Thái, huyện An Lão, Hải Phòng.

Chú rể cho hay vợ chồng anh yêu thích bóng đá và muốn làm điều gì đó đặc biệt trong lễ cưới nên nghĩ ra ý tưởng này.

“Chúng mình tìm hiểu và biết đốt pháo sáng không phạm pháp nên đã làm trong đám cưới. Suốt quãng đường đi gần 3 km, mình đốt khoảng 20 quả pháo sáng”, Trần Hoàn chia sẻ.
 

Chú rể và cô dâu đi xe mui trần, đốt 20 quả pháo sáng - Ảnh 2.

Hai nhân vật chính trong "màn rước dâu pháo sáng".

 

Luật sư Lê Vi - Đoàn luật sư TP.HCM - cho hay pháp luật chưa có quy định cụ thể về việc cấm đốt pháo sáng trong những sự kiện, hội nghị hay tiệc cưới nên chú rể làm như vậy không phạm luật.

“Việc đốt pháo sáng có được phép hay không sẽ do ban tổ chức sự kiện đưa ra quy định. Tuy nhiên, việc đốt pháo gây hậu quả, ảnh hưởng trật tự công cộng có thể có bị xử lý”, luật sư Lê Vi nói.

 

Theo Zing


rước dâu bằng pháo sáng rước dâu bằng mui trần sống trẻ tin tin hot Xe mui trần đón dâu Hải Phòng tin tức Đám cưới

Tin tức mới nhất