Chú rể xăm đầy mặt gây xôn xao trong đám cưới

Hình ảnh chú rể ở Khánh Hòa xuất hiện với gương mặt đầy hình xăm trổ bên cô dâu xinh đẹp trong ngày cưới thu hút nhiều ý kiến trái chiều.

Ngày 25/9, những hình ảnh chụp trong đám cưới của cô dâu, chú rể ở Khánh Hòa được chia sẻ trên mạng xã hội. Nhiều người ngạc nhiên khi thấy khuôn mặt chú rể có nhiều họa tiết xăm trổ kỳ dị, trong đó có hình đầu rồng và cá chép.

Những hình ảnh này nhận được 7.000 lượt like (thích) và hàng nghìn chia sẻ, bình luận. Không ít người chỉ trích chú rể "chơi quá đà, thích thể hiện". Hữu Hoàng - hàng xóm cũng là bạn thân của "chú rể xăm trổ" - cho biết đám cưới diễn ra ngày 23/9.

Nhân vật chính là bạn Hoàng, tên H.L, 21 tuổi, hiện sinh sống và làm việc ở Nha Trang, Khánh Hòa. Chàng trai này xác nhận những hình xăm trên khuôn mặt của bạn mình là thật. Anh cho biết chú rể đã xăm hình lên mặt khoảng một năm trước.

Hữu Hoàng cho hay trong đám cưới nhiều người bàn tán to nhỏ, song bạn bè của L. đều đã biết và không có gì quá ngạc nhiên. "Đám cưới diễn ra rất vui vẻ trong sự chúc phúc của họ hàng hai bên", Hoàng nói. 

Chàng trai xăm mặt cũng khẳng định anh bắt đầu xăm hình được hơn một năm. L. cho hay anh sở hữu hình xăm khắp cơ thể. Những hình chạm khắc trên mặt phần lớn nói về gia đình và sự tưởng nhớ người cha đã mất. 

Chú rể xăm đầy mặt gây xôn xao trong đám cưới-1
Chú rể xăm trổ đầy mặt xuất hiện trong đám cưới. Ảnh chụp màn hình.

Tân lang bảo anh đã suy nghĩ rất kỹ trước khi quyết định ghi dấu lên mặt. Ban đầu, anh bị gia đình và bạn bè phản đối mạnh mẽ. "Nhiều người nói xấu, chỉ trích mình, họ không coi xăm hình là nghệ thuật, mà đánh giá con người qua cái nhìn bên ngoài. Khi đó, mình buồn lắm, nhưng đã quyết định thì phải chấp nhận. Bên cạnh đó, một số bạn bè ủng hộ vì họ cùng sở thích", chú rể Khánh Hòa bày tỏ.

H.L. kể anh và vợ quen nhau được 8 tháng, chàng trai xăm hình trên mặt trước khi quen bà xã. Bạn đầu, vợ anh hỏi lý do chạm khắc lên mặt và không mấy thiện cảm với L.

Tuy nhiên, qua quá trình trò chuyện, tiếp xúc, cô đã hiểu và yêu L. lúc nào không hay. 9X bộc bạch xăm lên mặt rất đau và khó có thể xóa, song anh muốn sống vì đam mê chứ không phải vì suy nghĩ của người khác.

Theo Zing


cô dâu chú rể

Tin tức mới nhất