Chủ tịch FPT khiến nhân viên thích thú khi ngẫu hứng cover 'Anh còn nợ em'

Chủ tịch FPT Trương Gia Bình giành tặng nhân viên lời ca ngọt ngào qua ca khúc "Anh còn nợ em" nhân dịp sinh nhật lần thứ 61.



Sau "Ông chú Viettel" gây sốt với hàng loạt cover nhạc trẻ, mới đây, cư dân mạng lại được phen đứng ngồi không yên trước giọng ca ngọt ngào, ngân cao của Chủ tịch FPT - Trương Gia Bình.

Theo đó, hôm 19/5 là ngày sinh nhật lần thứ 61 của Chủ tịch FPT Trương Gia Bình. Trong ngày đặc biệt, vi chủ tịch tập đoàn này rất hạnh phúc khi được CBNV đồng loạt gửi lời chúc mừng ý nghĩa ngay tại nơi làm việc. Trong niềm vui ngập tràn, để đáp lại tình cảm của mọi người, sếp Bình thoải mái ngân vang ca khúc Anh còn nợ em của nhạc sĩ Anh Bằng thay cho lời cảm ơn gửi tặng đồng nghiệp, nhân viên.

Trong giây phút trò chuyện vui vẻ cùng mọi người, anh Bình tự tin khẳng định: "Tôi đã quá quen với tuổi già nên không cảm thấy hụt hẫng khi mỗi lần đến sinh nhật, già thì đã làm sao? Tôi có thể chứng minh cho các bạn qua nhạc phẩm 'Anh còn nợ em'".
 


Chủ tịch FPT - Trương Gia Bình cover "Anh còn nợ em".
 


Đồng nghiệp chúc mừng sinh nhật anh Trương Gia Bình tại cơ quan.

 

Anh Trương Gia Bình sinh ngày 19/5/1956, quê quán xã Điện Phong, Điện Bàn (Quảng Nam). Hiện ông Bình đang là Chủ tịch HĐQT tập đoàn FPT. Không chỉ được biết đến là một vị lãnh đạo liêm chính - mẫu mực, chủ tịch tập đoàn FPT còn được mọi người hết lòng yêu mến bởi sự hài hước.
 


Chủ tịch FPT - Trương Gia Bình
 

Hải Vân
Theo Vietnamnet


Trương Gia Bình chủ tịch FPT quizz mừng sinh nhật cover

Tin tức mới nhất