Chú ý, 3 con giáp này có thể sẽ gặp nhiều biến động trong tháng 4 này

Vào tháng 4 này người tuổi Hợi bị hạn chế về nhiều mặt, rất nhiều chuyện không làm được dù rất bận rộn và vất vả.

Tuổi Tuất

Màu sắc may mắn: Đỏ và vàng

Màu sắc tối kỵ: Xanh lá và trắng.

Những con số may mắn: 2, 7, 5, 0

Phương hướng may mắn Nam và Tây Nam

Vận mệnh của người tuổi Tuất trong năm nay, vì là năm bản mệnh nên bất cứ việc gì cũng nên cẩn thận. Mọi việc đều không thuận lợi, trong công việc càng cần cẩn trọng, đừng để lộ sai sót của mình trước mặt đồng nghiệp hay bạn bè để rồi có kẻ lợi dụng, lại trở mặt thành thù. Đã chọn người thì không nghi ngờ, đã nghi liền thì không dùng. Việc tài chính tháng 4 này dễ gặp phải nguy cơ gay go, cần chú tâm nhiều đến việc thu chi cũng như sổ sách sao cho thật rõ ràng. Và đừng dại nghĩ tới những chuyện đi vay để rồi tháng sau hay năm sau cũng vẫn có vận đen đủi kéo theo bạn nhé.

Tuổi Thìn

Màu sắc tối kỵ: Xanh lá hoặc trắng.

Con số may mắn: 2, 7, 1, 6

Phương hướng may mắn : Nam và Tây Nam, Đông Bắc

Vốn là số mệnh đế vương nhưng tháng này người tuổi Thìn lại vướng phải rắc rối tiền bạc. Phải chi tiêu quá nhiều giống như nước sông nước thác chảy mà thu vào thì chẳng đủ dẫn đến thiếu trước hụt sau. Tuổi Thìn lại đặc biệt ưa thể diện, không bao giờ muốn người khác có cái nhìn không đúng đắn về mình, bị coi thường hay xem nhẹ. Thế nhưng có thiếu hụt nhiều hơn nữa cũng đừng nghĩ đến chuyện vay mượn họ hàng hoặc bạn bè thân thuộc, kẻo vừa tiền mất mà quan hệ cũng đi luôn. Cũng nên để ý coi chừng những kẻ tiểu nhân, họ sẽ luôn là người nhân cơ hội "cháy nhà mà hôi của", khi bạn đang khó khăn bồi thêm cho bạn một đao đó.

Tuổi Hợi

Màu sắc may mắn: Trắng và đen

Màu sắc tối kỵ: Xanh lá hoặc vàng.

Con số may mắn: 1, 6, 2, 7

Phương hướng may mắn : Nam và Tây

Vào tháng 4 này người tuổi Hợi bị hạn chế về nhiều mặt, rất nhiều chuyện không làm được dù rất bận rộn và vất vả. Nếu có thể dẹp bớt những lo lắng ưu tư để sắp xếp mọi việc theo thứ tự một cách thật ổn thỏa thì tất cả mới ổn được. Chuyện gì cũng cần phải có trước có sau, có quan trọng có bình thường, có nặng có nhẹ.

Tuổi Hợi cứ vội vàng, cần nhớ kiềm hãm sự nóng nảy và tính bốc đồng, nếu không tiền sẽ nhanh chóng bốc hơi, người cũng vì phật lòng mà rời xa bạn. Tháng này không hợp với chuyện tình cảm của tuổi Hợi, đừng vì người lớn thúc giục mà vội ngỏ lời khi chưa tìm hiểu kỹ, kẻo hai bên đều sẽ chẳng như ý ở bên nhau.

Theo Helino


12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao