Chưa bao giờ Phạm Hồng Phước nam tính đến vậy

Nam ca sĩ ghi điểm với hình ảnh nam tính trong bộ ảnh mới nhất do nhiếp ảnh gia Thiên Minh thực hiện.



Sau tập đầu tiên của “Sing My Song”, Phạm Hồng Phước tạo thiện cảm với ca khúc “Đã có anh hai” dựa trên câu chuyện có thật về người em ruột khuyết tật. Nam ca sĩ đã chinh phục được 3 thành viên trong ban giám khảo và khán giả bằng những cảm xúc mà anh gởi gắm đến cô em gái tuổi 22 qua ca từ và giai điệu bài hát. Chỉ sau 3 ngày, ca khúc đã nhận được gần 800.000 lượt xem, 9.000 lượt yêu thích trên trang youtube chính thức của chương trình. Được biết, “Đã có anh hai” được Phạm Hồng Phước sáng tác để dành tặng em gái khiếm khuyết trong gia đình. Tình cảm của một người anh cả trước hoàn cảnh kém may mắn của cô em gái là chất liệu để duy nhất để nam ca sĩ “Khi người lớn cô đơn” viết nên ca khúc này.

Một hình ảnh rất nam tính của Phạm Hồng Phước

Là một ca sĩ gắn liền với những bản hit được giới trẻ yêu thích, Phạm Hồng Phước tham gia “Sing my song” để vừa được thoả sức thể hiện sự đa dạng trong âm nhạc, vừa được làm việc với những thần tượng mà từ lâu anh ngưỡng mộ. Cùng với sự đổi mới trong âm nhạc, Phạm Hồng Phước cũng ngày càng “lột xác” trong phong cách thời trang. Trong bộ ảnh mới nhất được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Thiên Minh, nam ca sĩ trở nên lịch lãm và nam tính hơn so với hình ảnh thư sinh từng được yêu mến trước đây. Chú trọng lựa chọn những bộ suite tối giản, thanh lịch mang gam màu trung tính trắng, đen, xám…, chủ nhân của “Đã có anh hai” càng chứng tỏ sự trưởng thành trong gu ăn mặc.  

Phạm Hồng Phước đang được chú ý từ đêm thi đầu tiên của "Sing my song"

Hiện tại, bên cạnh việc tập trung tham gia “Sing my song”, nam ca sĩ vẫn đang quản lý chuỗi nhà hàng của riêng anh. Sự lấn sân sang điện ảnh trong bộ phim “Đảo ngụ cư” của Phạm Hồng Phước cũng nhận được nhiều kỳ vọng từ người hâm mộ. Cùng lúc thực hiện nhiều dự án, giọng ca 9X hi vọng khán giả sẽ dần thay đổi cái nhìn về anh trong âm nhạc từ một ca sĩ gắn liền với những tình khúc tự sự sang một nghệ sĩ đa năng, trưởng thành hơn trong phong cách âm nhạc và cả gu thời trang.

Trang Đào

Theo Vietnamnet


phạm hồng phước nam tính

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao