Chưa đầy 3 ngày, MV "khủng" của Sơn Tùng M-TP đạt 1,3 triệu lượt xem

(2Sao) - Tính đến thời điểm hiện tại, MV Không phải dạng vừa đâu của Sơn Tùng M-TP đã đạt ngưỡng hơn 1,3 triệu lượt xem.

Sáng 3/4, Sơn Tùng M-TP đã chính thức tung MV mang tên Không phải dạng vừa đâu, một trong những ca khúc điểm nhấn nằm trong bộ phim Chàng trai năm ấy. Không phải dạng vừa đâu với giai điệu bắt tai và câu hát gây nghiện này đã tạo nên 1 cơn sốt không hề nhỏ trong thời gian qua, hình thành 1 trào lưu mới mà bất kì ai cũng có thể thuộc và hát theo.

MV Không phải dạng vừa đâu được thực hiện theo phong cách hiện đại, mang xu hướng quốc tế: One take - quay liên tục với những đoạn thay đổi bố cục, dàn dựng khá thú vị.

Những động tác vũ đạo, những màn đổi trang phục khá đáng yêu của Sơn Tùng chắc chắn sẽ khiến các fan "phấn khích". Ngoài ra, anh chàng còn quậy hết cỡ với những biểu cảm khó đỡ xuyên suốt MV. Chiếc ngai M-TP từng được giới thiệu trong "The Remix" cũng xuất hiện trong clip lần này.


MV Không phải dạng vừa đâu - Sơn Tùng M-TP

Tính từ thời điểm ra mắt đến nay chưa tròn 3 ngày nhưng MV "khủng" của Sơn Tùng M-TP tăng nhanh và chạm ngưỡng 1,3 triệu lượt xem. Theo quan sát thì cứ mỗi phút, con số này lại tăng thêm gần 1 nghìn.

MV Không phải dạng vừa đâu chạm mốc 1,3 triệu lượt xem

Trước đó, chàng ca sĩ trẻ này đã từng nhiều lần khiến Vpop "náo loạn" với những con số kỉ lục không tưởng. MV Chắc ai đó sẽ về được nam ca sĩ tung ra vào 21 giờ tối 19/12 đã lập kỷ lục về lượt xem trên mạng xã hội. Chỉ sau 2 giờ ra mắt, MV đã thu về gần 500.000 lượt view trên YouTube và đạt 2 triệu lượt xem sau vẻn vẹn sau một ngày ra mắt, xác lập MV đầu tiên của V-Pop đạt mức view cao này trong thời gian ngắn nhất.

Bên cạnh đó, MV của ca khúc Em của ngày hôm qua cũng gây "choáng" khi gần đạt 50 triệu lượt xem sau 14 tháng phát hành (19/1/2014 đến 5/4/2014). Đây có thể được xem là một con số kỷ lục, vượt qua tất cả những MV của Vpop từ trước đến nay.

Với đà tiến thuận lợi như vậy, nhiều khán giả dự đoán rằng, con số 1,3 triệu này vẫn sẽ tăng đều và không thua kém các sản phẩm "đàn anh" trong bộ sưu tập hit khủng của Sơn Tùng M-TP.

Đăng Hải
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất