Nam Em thừa nhận yêu Trường Giang

Chưa kịp hạ nhiệt sau phát ngôn 'Nam Em không bình thường', Trường Giang lại bị tố chảnh chọe thiếu chuyên nghiệp

Nhiều người không khỏi bức xúc trước thái độ làm việc của Trường Giang. Trước đó, danh hài họ Võ cũng từng bị bỏ diễn khi bị ném chai nước lên sân khấu.

Những ngày vừa qua, showbiz Việt tiếp tục chao đảo khi Trường Giang lên tiếng về scandal tình cái với Nam Em. Không chỉ khẳng định "Đầu óc Nam Em không bình thường", vị danh hài xứ Quảng thẳng thừng đe dọa nếu top 8 Miss Earth đụng tới Nhã Phương anh sẽ không để yên. 


Scandal tình ái của Trường Giang - Nam Em - Nhã Phương tiếp tục trỗi dậy.

"Người đau nhất không phải là Nam Em mà chính là Nhã Phương. Bởi vì Nhã Phương không nói, mà chỉ biết chịu đựng. Còn Nam Em, đó không phải là sự đau đớn mà là những trò mà người thường không ai làm vậy. Đừng nói gì tới Nhã Phương nữa. Nếu Nam Em đụng gì tới Nhã Phương thì cô ấy cũng không bao giờ sống yên ổn được", Trường Giang dằn mặt.

Phát ngôn của Mười Khó nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận. Bên cạnh ý kiến bênh vực, nhiều người cho rằng Trường Giang không đáng mặt đàn ông khi liên tục lặp lại việc "Nam Em không bình thường" và sẵn sàng "dằn mặt" người anh từng thích, từng là đồng nghiệp. 

"Bão thị phi" chưa kịp hạ nhiệt, mới đây Trường Giang tiếp tục bị tố chảnh chọe, bỏ về giữa chừng khi đang ghi hình gameshow. Cụ thể, một số tài khoản tố cáo: "Trường Giang giận bỏ về không ghi hình gameshow"; "Trường Giang làm nghề không có tâm. Đang quay không biết ai nhập ông ấy mà đùng đùng bỏ về. Ông ấy về làm Hương Giang đứng lẻ loi tội không? "....


Những bài viết tố cáo Trường Giang chảnh chọe.

Đính kèm đó là những hình ảnh được cho là Trường Giang bỏ êkip đi về. Dòng trạng thái lập tức tạo nên những tranh cãi trái nhiều. Nhiều người không khỏi bức xúc trước thái độ làm việc của nam danh hài. Trước đó, danh hài họ Võ cũng từng bị bỏ diễn khi bị ném chai nước lên sân khấu. 

Giữa lúc vụ ầm ĩ tố cáo Trường Giang không chuyên nghiệp, một fanpage lên tiếng "bênh vực" và kể rõ ngọn ngành câu chuyện. Theo những gì fanpage này đăng tải, do quá mệt mỏi với việc bị chụp hình lén rồi đăng báo nên Trường Giang mong muốn được dừng lại việc này. Đồng thời xin phép êkip ra về chứ không có chuyện bỏ ngang. 

"Đang ầm ĩ vụ nhiều người tố Trường Giang làm việc không chuyên nghiệp, đùng đùng bỏ về khiến cả ekip của 1 gameshow phải lao đao. Nghe qua thì cảm thấy rất bức xúc về thái độ của Trường Giang, nghĩ anh chảnh và coi thường người khác. Nhưng ad sẽ cho các mem biết sự thật là thế này:

Ngày 20/4 (ngày sinh nhật Trường Giang), êkip truyền thông của gameshow đã lén chụp hình Trường Giang lúc đang ngồi đọc tin tức báo chí về việc Nam Em tặng hoa và bánh kem nhầm nhà cho mình với mục đích gửi cho nhà báo.


Một fanpage lên tiếng bênh vực Trường Giang.

Cảm thấy bị xúc phạm và sợ tin tức đó lan truyền sẽ bị hiểu nhầm, gây ảnh hưởng đến tình hình hiện tại giữa Giang và Phương nên Trường Giang đã nói hết lời với ekip rằng mình mệt mỏi lắm rồi, đừng chụp hình nữa, mọi thứ đã quá sức chịu đựng của Trường Giang. 

Sau đó Giang mới xin phép êkip và ra về chứ không hề bỏ ngang. Hôm sau (21/4), Trường Giang cũng chủ động quay lại ghi hình bình thường mọi người nhé!

Làm bất cứ gameshow truyền hình nào thì đội ngũ truyền thông luôn cố gắng tạo 'drama' để gây sự chú ý đến chương trình của mình. Hành động này đã quá quen thuộc, tuy nhiên đôi khi nó sẽ gây hậu quả về tâm lý khá lớn cho nghệ sĩ tham gia gameshow bởi không phải ai cũng thích tạo scandal thu hút sự chú ý". 


Dù chưa biết rõ thực hư câu chuyện nhưng hiện tại sự việc đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía người hâm mộ. Trước thông tin Trường Giang bỏ dở khi đang ghi hình lan truyền trên mạng xã hội, mới đây chia sẻ với báo chí, nhà sản xuất gameshow nơi nam danh hài tham gia chính thức lên tiếng phủ nhận sự việc. 

"Thời điểm chương trình khởi quay là lúc cái tên Trường Giang thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng nhưng anh vẫn tham gia ghi hình với tác phong chuyên nghiệp, hình ảnh chỉn chu và sự hóm hỉnh đúng chất 'Mười Khó'. Cùng với hoa hậu Hương Giang, nam diễn viên hài có sự chuẩn bị kỳ công và ứng biến nhạy bén trước các thử thách của chương trình", đại diện nhà sản xuất cho hay. 

Hiện Trường Giang chưa phát ngôn gì thêm về thông tin trên.
 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chua-kip-ha-nhiet-sau-phat-ngon-nam-em-khong-binh-thuong-truong-giang-bi-to-chanh-choe-thieu-chuyen-nghiep-n-151997.html

Trường Giang Nhã Phương Nam Em

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Nam Em thừa nhận yêu Trường Giang