Chưa ra mắt nhưng nhạc phim 'Chuyến đi của thanh xuân' đã gây sốt

Nhà sản xuất “Chuyến đi của thanh xuân” tiếp tục gây sốt khi tiết lộ bộ 3 hit-maker đình đám sẽ đảm nhận trọn bộ nhạc phim: Khắc Hưng, Andiez Hoài Nam, Da LAB Band.

Sau khi công bố dàn diễn viên và bối cảnh ở Đà Lạt, dự án phim ngắn Chuyến Đi Của Thanh Xuân tiếp tục hé lộ bộ ba nhà sản xuất nhạc phim chính thức gồm Khắc Hưng, Andiez Hoài Nam, Da LAB Band.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, Khắc Hưng sẽ sáng tác nhạc phim chính thức cho dự án phim ngắn này. Âm nhạc của Khắc Hưng mang màu sắc hiện đại nhưng rất “hợp gu” đại chúng và vô cùng “bắt tai”. Nhạc sĩ vốn là bảo chứng thành công của một loạt ca khúc ăn khách như Sau Tất Cả, Yêu, Ánh Nắng Của Anh, Ghen


Khắc Hưng chính thức là người sáng tác cho ca khúc nhạc phim "Chuyến đi của thanh xuân"

Anh còn là nhà sản xuất âm nhạc của album Tâm 9 rất thành công của nữ ca sĩ Mỹ Tâm. Không chỉ thành công về mặt đại chúng, Khắc Hưng còn ghi dấu chất lượng nghệ thuật khi đoạt 2 giải Cống hiến 2017.

Và với những thành công gần đây, chắc chắn sản phẩm âm nhạc lần này của Khắc Hưng sẽ không khiến fan thất vọng.


Andiez Hoài Nam  á quân cuộc thi Sing My Song 2018 cũng góp một sáng tác cho bộ phim này

Tạm thời, Khắc Hưng vẫn chưa chia sẻ nhiều hơn ai sẽ hát ca khúc mới mẻ này, nhưng anh hy vọng đây sẽ là ca khúc “bạn đường” của các bạn trẻ trong hành trình trải nghiệm, khám phá bản thân ở giai đoạn thanh xuân.

Ngoài ra, Á quân Sing My Song 2018, Andiez Hoài Nam cũng sẽ góp một sáng tác mới cho Chuyến Đi Của Thanh Xuân. Andiez Hoài Nam có gia tài sáng tác nhiều bản hit được giới trẻ yêu thích như 1 Phút, Chỉ Cần Mình Thương Nhau.

Hiện tại, Andiez đang là nhạc sĩ đắt sô nhất hiện nay. Một loạt những sáng tác của Andiez được các ca sĩ phát hành thành công vừa qua như Là Anh Đó, Tôi Vẫn Hát, Đóa Hoa Hồng (Chi Pu), Cô Gái Nhà Bên (Jun Phạm), Để Anh Được Yêu Em (Duy Ngọc – Annie)


Da Lab band được mọi người mong chờ khi được công bố sẽ góp mặt trong dự án phim lần này

Riêng Da LAB Band lại là đại diện ưu tú cho giới Underground, khi gắn mình với những ca khúc bắt tai Một Nhà, Về Nhà, Hà Nội Giờ Tan Tầm. Âm nhạc của Da LAB mang đến cái nhìn tươi trẻ về cuộc sống, giai điệu mới lạ. Vậy nên khi Da LAB góp mặt trong Chuyến Đi Của Thanh Xuân với ca khúc càng khiến mọi người mong chờ.

Thời gian gần đây, ca khúc nhạc phim đã tìm được vị trí nhất định. Thậm chí, nhiều ca khúc nhạc phim trở thành bài hit đình đám. Do vậy, Chuyến Đi Của Thanh Xuân có đến 3 tên tuổi ăn khách sản xuất âm nhạc cùng xuất hiện trong bộ OST, với 3 màu sắc khác biệt chắc chắn sẽ tạo được hiệu ứng mạnh mẽ.


Poster phim chính thức "Chuyến đi của thanh xuân" là sự góp mặt của Will, Jun Vũ, Yoon Trần và An Vy

Không chỉ thế, nhà sản xuất Chuyến Đi Của Thanh Xuân cũng giới thiệu poster mới, với sự xuất hiện của cả 4 diễn viên trong phim: Will, Jun Vũ, Yoon Trần và An Vy. Với chủ đề thanh xuân vườn trường, poster lần này nổi bật với câu trích dẫn: “chúng ta rồi sẽ có vô vàn những chuyến đi, nhưng chuyến đi của thanh xuân chính là chúng ta được đi cùng nhau trong những ngày tháng trong veo nhất cuộc đời”.

Qua đó, poster cũng gắn với nội dung phim về những chuyến đi của những người trẻ. Hành trình của 4 nhân vật trong phim chưa rõ sẽ như thế nào. Nhưng với màu sắc trong veo như poster dù chưa chính thức và đầy đủ nhân vật cũng khiến khán giả mong chờ.

Sự cộng hưởng đặc biệt giữa những cái tên lớn ở các lĩnh vực khác nhau: điện ảnh có Nguyễn Quang Dũng và dàn cast tài năng Jun Vũ, Will, Yoon Trần, An Vy, âm nhạc có ca sĩ Sơn Tùng M-TP, nhạc sĩ Khắc Hưng, Andiez, Da LAB Band, viết lách có Nguyễn Ngọc Thạch. Tất cả các yếu tố đó càng khiến phim ngắn Chuyến Đi Của Thanh Xuân trở thành “cơn sốt” mùa hè chờ bùng nổ mạnh mẽ.

Trang Đào
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhac-phim-chuyen-di-cua-thanh-xuan-da-gay-sot-n-158452.html

chuyến đi của thanh xuân khắc hưng nhạc phim Sơn Tùng

Tin tức mới nhất