Chưa ra mắt, phim của Sulli và Kim Soo Hyun đã gây 'bão' bởi hàng loạt cảnh gây sốc

Không chỉ có cảnh nude nóng bỏng, bộ phim "Real" với sự tham gia của Sulli và Kim Soo Hyun còn có nhiều cảnh quay gây sốc như cảnh giường chiếu, đâm chém, giết người...



Dù chưa công chiếu nhưng bộ phim điện ảnh Hàn Real đã thu hút sự chú ý của khán giả với thông tin về cảnh nude của người đẹp Sulli. Vào vai Song Yoo Hwa trong phim, Sulli có cảnh quay lộ toàn bộ vòng một.


Sulli có cảnh nude nóng bỏng trong bộ phim điện ảnh "Real"

Vì quá nhạy cảm nên đoàn phim từng tranh cãi khá gay gắt về việc nên giữ hay cắt bỏ cảnh quay. Thế nhưng sau cùng, họ vẫn quyết định giữ lại cảnh nude của Sulli với lý do tôn trọng công sức của cựu thành viên nhóm nhạc f(x). Đây cũng là phân cảnh táo bạo đầu tiên của Sulli trên màn ảnh.


Vì có nhiều cảnh quay nhạy cảm nên "Real" bị gắn mác 19+

Không chỉ có cảnh nude của Sulli, Real còn nhiều phân cảnh gây sốc khác như cảnh giường chiếu, đâm chém, giết người, sản xuất thuốc gây nghiện... Chính vì vậy, phim bị hội đồng thẩm định phim Hàn gắn mắc 19+.


Kim Soo Hyun là nam chính trong "Real"

Tham gia cùng Sulli trong Real là các diễn viên Kim Soo Hyun, Sung Dong Il, Lee Kyung Young, Lee Sung Min... Phim do Lee Jung Sub biên kịch kiêm đạo diễn, kể câu chuyện về một thành phố hoa lệ bị kiểm soát bởi các thế lực ngầm.


Trailer phim "Real"

Mỹ nam Kim Soo Hyun vào vai Jang Tae Young - anh chàng là chuyên gia giải quyết những phi vụ đen tối. Anh sẽ đem đến cho khán giả nhiều cảnh quay hành động mãn nhãn trong phim.

Real sẽ công chiếu tại Hàn Quốc bắt đầu từ 28/6 tới.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chua-ra-mat-phim-cua-sulli-va-kim-soo-hyun-da-gay-bao-boi-hang-loat-canh-gay-soc-n-123910.html

Sulli Real Kim Soo Hyun

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao