Chưa từng có: Hội bạn thân sưu tập ảnh thời 'sửu nhi' của cô dâu dán lên phong bì mừng cưới

Cô dâu khá bất ngờ khi nhận được sấp phong bì từ hội bạn thân cấp 3. Toàn bộ ảnh chu miệng, phồng má… những năm 2013 của cô được bạn bè in ra, dán vào phong bì để gửi tặng.

Có khá nhiều câu chuyện hài hước xung quanh cái phong bì mừng đám cưới, nào là mừng bao nhiêu là đủ, nào là chuyện trong lớp có nhiều tên trùng quá mà không biết ai đi bao nhiêu để 'ghi sổ'… Vừa kể ra một số tình huống như vậy, chắc hẳn ai cũng thấy chuyện mừng cưới nó lắt léo như nào.

Thôi thì thời buổi này cứ đập quả ảnh chình ình lên phong bì thì kiểu gì cũng nhớ, không lo bị trùng tên, lại còn để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng người nhận. Đã từng có những phi vụ dán ảnh 3x4 có hình mặt mình lên phong bì thu hút cư dân mạng, nhưng có lẽ vẫn chưa độc đáo bằng trường hợp sau đây.

Mới đây, facebook Nguyễn Thị Thúy đăng tải bức ảnh ghi lại việc cô đã rất bất ngờ khi nhận tập phong bì mừng cưới của những người bạn thân. Không những dán mặt hẳn hoi lên phong bì, kích cỡ thì to quá khổ nhưng điều đặc biệt là bức ảnh đều là ảnh cô được chụp cách đây 5 năm về trước.

Chưa từng có: Hội bạn thân sưu tập ảnh thời sửu nhi của cô dâu dán lên phong bì mừng cưới-1
Phong bì cưới dán toàn ảnh hồi 'trẻ trâu' của "khổ chủ". Nguồn: KSC.

Thế là bao nhiêu cái thời trang sến sẩm như búi tóc, mái dài thườn thượt, trợn mắt, phồng miệng của "khổ chủ" được phơi bày hết cả. Thì ra lũ bạn thân tính kế in loạt ảnh cô dâu thời còn 'trẻ trâu' ra đập vào phong bì ảnh cưới, nhìn ngộ nghĩnh, dễ thương không chịu được.

Thúy kể: "Mình vừa cưới hôm qua, cũng rất bất ngờ và buồn cười khi được lũ bạn cấp 3 bày trò trêu chọc. Chả hiểu chúng nó lấy ảnh hay lưu từ bao giờ mà còn giữ đến tận lúc mình cưới".

Chưa từng có: Hội bạn thân sưu tập ảnh thời sửu nhi của cô dâu dán lên phong bì mừng cưới-2
Cô dâu tên Thúy vui vẻ trong ngày cưới. Ảnh: NVCC.

Từ câu chuyện vui của Thúy, rất nhiều bạn trẻ cảm thấy nên áp dụng việc làm này để trêu chọc đứa bạn thân khi nó dám "theo chồng bỏ cuộc chơi" với lời nhắn nhủ: "Để tao chống mắt xem chồng mày nhìn vào loạt ảnh này có cảm thấy khiếp sợ trong đêm tân hôn không?".

"Cách này hay nhé, lúc đầu mình tưởng lũ bạn của bạn dán ảnh thời trẻ trâu của tụi nó, xong nhìn lại cứ thấy sai sai, thì ra là toàn ảnh bạn. Khổ thân ghê", facebook Hoài Trinh bình luận.

"Giờ thì mình phải lưu lại những ảnh ngày xưa của bạn để sau chúng nó cưới, mình sẽ in ra đập vào phong bì tụi nó. Chắc phải rủ cả lũ bạn thực hiện mới ý nghĩa, đứa bạn mình sắp cưới rồi. Cảm ơn kế sách của tụi bạn bạn nhé", tài khoản H.T bình luận.

"Nhìn ảnh này thấy giật mình, mình sắp cưới rồi chứ, bọn bạn mình đang ủ mưu gì đó bí hiểm lắm", Nguyễn Thị Uyên cho hay.

Theo Baodatviet


tuổi thanh xuân Đám cưới

Tin tức mới nhất