Chưa từng nhắc tới Hương Giang Idol sau khi chia tay, Criss Lai đã làm gì khi biết tin tình cũ giờ đã là hoa hậu?

Criss Lai - tình cũ Việt kiều đã thả like thích thú trước những bình luận thông báo Hương Giang Idol đăng quang Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018.

Đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, Hương Giang idol đã trở thành cái tên hot phủ sóng trên các phương tiện thông tin đại chúng những ngày qua. Bên cạnh chiếc vương miện nhan sắc đẳng cấp quốc tế, những câu chuyện xung quanh cuộc sống đời tư của người đẹp chuyển giới Việt Nam cũng được quan tâm.

Chưa từng nhắc tới Hương Giang Idol sau khi chia tay, Criss Lai đã làm gì khi biết tin tình cũ giờ đã là hoa hậu?-1

Từng có chuyện tình đẹp với Hương Giang Idol, Criss Lai nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của dư luận. Từ khi chia tay, chàng trai Việt kiều Cannada thường xuyên cập nhật cuộc sống công việc của mình nhưng tuyệt nhiên không nhắc đến tình cũ.

Vì lẽ đó, những dòng tin thông báo Hương Giang idol chiến thắng trong cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 từ các fan gửi đến Criss Lai được chú ý đặc biệt. "Ủng hộ chị Giang thi hoa hậu chứ anh. Chị Giang là hoa hậu rồi anh ơi. Hương Giang - Miss Intenational Queen 2018....", người hâm mộ báo tin.

Chưa từng nhắc tới Hương Giang Idol sau khi chia tay, Criss Lai đã làm gì khi biết tin tình cũ giờ đã là hoa hậu?-2

Nhận được "cánh thư" báo tin vui của tình cũ từ mọi người, Criss Lai đã có những động thái đầu tiên. Không bày tỏ cảm xúc bằng lời, chàng Việt kiều Canada đã lặng lẽ thả like đồng tình với những bình luận nhắc tới chiến thắng của bạn gái cũ.

Chưa từng nhắc tới Hương Giang Idol sau khi chia tay, Criss Lai đã làm gì khi biết tin tình cũ giờ đã là hoa hậu?-3

Tên của nữ ca sĩ chuyển giới Hương Giang idol và chàng trai Việt kiều Criss Lai bắt đầu được gắn với nhau sau khi cả hai cùng tham gia show truyền hình thực tế Cuộc đua kỳ thú 2014. Sau thời gian yêu bí mật, cặp tình nhân quyết định công khai tình yêu trên truyền thông trong một bài phỏng vấn khi giành ngôi vị quán quân của cuộc thi.

"Kết quả của cuộc thi là do sự nỗ lực, cố gắng không chỉ của riêng tôi mà còn có Hương Giang. Nhìn lại chặng đường qua, tôi thấy mình được nhiều thứ chứ không riêng gì giải thưởng. Với tôi, những kỷ niệm cùng đồng đội Hương Giang là món quà quý giá nhất trong cuộc đua. Chúng tôi đang hẹn hò, tìm hiểu nhau. Tính cách của hai đứa vốn thẳng thắn, không thích giấu diếm điều gì nên công khai luôn", Criss Lai bật mí.

Chưa từng nhắc tới Hương Giang Idol sau khi chia tay, Criss Lai đã làm gì khi biết tin tình cũ giờ đã là hoa hậu?-4

Tưởng như mối tình sẽ đi đến ngày chung đôi khi cả hai quyết định dọn về sống chung một nhà và cùng nhau đồng hành khám phá mọi cung đường trong cuộc sống. Thế nhưng hạnh phúc của giọng ca Vì yêu mà cưới và bạn trai bỗng dưng "đứt gánh giữa đường" sau 2 năm mặn nồng.

Hương Giang Idol xác nhận đã đường ai nấy đi với Criss Lai khép lại chuyện tình ngọt ngào vào tháng 5/2016 trong một buổi họp báo. Theo ca sĩ chuyển giới cho biết, cô và người yêu chia tay vì quá nhiều khác biệt, trong đó yêu xa cũng là vấn đề lớn.

Chưa từng nhắc tới Hương Giang Idol sau khi chia tay, Criss Lai đã làm gì khi biết tin tình cũ giờ đã là hoa hậu?-5Chưa từng nhắc tới Hương Giang Idol sau khi chia tay, Criss Lai đã làm gì khi biết tin tình cũ giờ đã là hoa hậu?-6

"Hương Giang và Criss Lai đã chia tay hơn nửa năm vì nhiều lý do khác nhau mà đa phần là không phù hợp trong cách suy nghĩ khiến cả hai không thể đi tiếp. Trước khi đến với 'Cuộc đua kỳ thú 2016', tôi và anh đã chia tay, thời gian ghi hình cũng là lần cuối cùng hai đứa gặp nhau", giọng ca Em không nuối tiếc cho hay.

Sau khi đường ai nấy bước cho tới hiện tại, Hương Giang idol và Criss Lai chưa ai công khai tình mới. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ chuyển giới và tình cũ vẫn lưu giữ những khoảnh khắc kỷ niệm thủa mặn nồng thay vì xóa bỏ như nhiều cặp đôi thường làm.

Chưa từng nhắc tới Hương Giang Idol sau khi chia tay, Criss Lai đã làm gì khi biết tin tình cũ giờ đã là hoa hậu?-7
Criss Lai vẫn lưu giữ những khoảnh khắc kỷ niệm bên Hương Giang Idol
 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chua-tung-nhac-toi-huong-giang-idol-sau-khi-chia-tay-criss-lai-da-lam-gi-khi-biet-tin-tinh-cu-gio-da-la-hoa-hau-n-148604.html

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Hương Giang idol

Tin tức mới nhất