Chưa uống đã say với căn nhà nghiêng ngả tại Anh

Hai đầu của căn nhà này lệch nhau tới 1,2m.

Được xây dựng từ thế kỷ 19, căn nhà bị sụt lún do việc khai thác tài nguyên thái quá dẫn đến thay đổi tầng địa chất trong khu vực. Trải qua hơn một trăm năm, căn nhà vẫn tồn tại, khiến cho những người trực tiếp nhìn thấy và bước vào đó có cảm giác như mình đang say. hiện đang là một quán rượu khá đắt khách.

Chưa uống đã say với căn nhà nghiêng ngả tại Anh 1
Căn nhà xiêu vẹo hẳn sang một bên.

Anh Dan Lewis, 27 tuổi, chủ của quán rượu nằm tại Himley, Staffs, nước Anh này cho biết: “Ban đầu khi mới bước vào đây, bạn sẽ cảm thấy hơi choáng váng. Khi tôi tới đây lần đầu tiên, tôi không hề uống gì nhưng lại cảm thấy rất chóng mặt. Tôi sinh ra và lớn lên tại đây và biết về nó từ khi còn nhỏ, nhưng nó vẫn khiến tôi ngạc nhiên”.

Nhờ sự độc đáo mà căn nhà này sở hữu, việc kinh doanh tại nơi đây khá thuận lợi. Hàng năm, nó đón hàng trăm lượt khách đến từ mọi nơi trên thế giới như: Australia, Nhật Bản… Đa số đều không tin vào điều kỳ lạ căn nhà này mang lại cho đến khi trực tiếp bước vào đó. Chủ căn nhà hiện tại cũng khẳng định, tất cả đều là tự nhiên mà không hề có sự can thiệp của con người.

Chưa uống đã say với căn nhà nghiêng ngả tại Anh 2

Anh Dan Lewis, chủ nhân của quán rượu đặc biệt.

Chưa uống đã say với căn nhà nghiêng ngả tại Anh 3

Chưa uống đã say với căn nhà nghiêng ngả tại Anh 4

Chưa uống đã say với căn nhà nghiêng ngả tại Anh 5
Mọi đồ đạc trong căn nhà đều nghiêng ngả gây cho ta cảm giác chóng mặt như

bị say vậy.


Theo Đất Việt

Tin tức mới nhất