21 bà bầu Đài Loan rủ nhau nhảy Flashmob ở ga tàu điện dù đang chửa vượt mặt

"Nếu bạn may mắn có một thai kỳ nhẹ nhàng, khỏe mạnh, bạn đừng ngại ngần bước ra ngoài và sống một cuộc sống bình thường", một thành viên trong nhóm nhảy chia sẻ.

Theo quan niệm truyền thống của người Châu Á khi mang thai phụ nữ không được làm công việc nặng nhọc, đi lại nhẹ nhàng tránh ảnh hưởng tới em bé trong bụng. Tuy nhiên, nếu xem xong clip dưới đây bạn sẽ thay đổi dần quan niệm.

Tờ Shanghaiist đưa tin cách đây vài tuần 21 bà bầu ở Đài Loan đã tham gia vào tiết mục nhảy tập thể tại ga tàu điện ngầm nhằm khích lệ những người sắp làm mẹ sống vui vẻ, hướng ngoại trong suốt thai kỳ.

Đại diện nhóm tổ chức sự kiện cho biết, họ muốn các bà mẹ tương lai thấy rằng khi mang thai chị em có thể thoải mái làm những điều mình thích.
 


Các bà bầu nhảy múa tại ga tàu điện ngầm đang thu hút sự chú ý trên mạng xã hội
 

"Nếu bạn may mắn có một thai kỳ nhẹ nhàng, khỏe mạnh, bạn đừng ngại ngần bước ra ngoài và sống một cuộc sống bình thường. Đi bộ, tập thể dục, thậm chí là nhảy múa.

Bạn chắc chắn sẽ thấy thoải mái hơn và thời gian cũng sẽ trôi nhanh hơn. Tôi còn cảm nhận cơ thể mình khỏe mạnh và sẵn sàng hơn để đối mặt với những khó khăn trong thai kỳ", một thành viên của nhóm nhảy chia sẻ.

Hiện clip này đang được chia sẻ rộng rãi trên nhiều diễn đàn của Việt Nam. Đa phần ý kiến tỏ ra thích thú trước tinh thần vui tươi, thoải mái của các bà bầu.

"Nhìn thấy mà ngưỡng mộ quá. Trước đây có bầu đến hoạt động mạnh tôi còn không dám làm", "Nhìn ở đây để học hỏi kinh nghiệm. Đâu phải cứ mang bầu là đi nhẹ, nói khẽ",... là những bình luận để lại dưới clip.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chua-vuot-mat-cac-ba-bau-dai-loan-van-ru-nhau-flashmob-o-ga-tau-dien-n-136181.html

Flashmob cô giáo mang thai Mạng xã hội

Tin tức mới nhất