Truyện cười: Chữa yếu sinh lý lại bị trĩ

Hóa ra tác dụng của thuốc đã đi sai địa chỉ, thay vì… rẽ vào “khu giải trí” nó lại tác động thẳng vào “khu vệ sinh”.

Chữa yếu sinh lý lại bị trĩ

Một dược sỹ sau một thời gian nghiên cứu đã bào chế thành công một loại thuốc có nguồn gốc thảo dược có tác dụng tương đương với Viagra. Rất tự tin, dược sỹ này đã cho thử nghiệm lâm sàng trên chính cơ thể mình.

Quả nhiên là hiệu nghiệm, chỉ với 2 viên sau thời gian chưa đầy 30 phút… hậu môn của ông đã thò ra gần 3 đốt tay, cứng đơ. Vị dược sỹ nói trên đã phải nhập viện mổ cấp cứu vì… trĩ độ 4. Hóa ra tác dụng của thuốc đã đi sai địa chỉ, thay vì… rẽ vào “khu giải trí” nó lại tác động thẳng vào “khu vệ sinh”.

Sau ca mổ, vị dược sỹ vẫn tỏ ra rất tự tin, ông cho rằng như vậy là thuốc đã có tác dụng tốt, vấn đề là phải nghiên cứu thêm chất dẫn xuất tốt để thuốc đi không… chệch hướng. Cũng hy vọng lần thử nghiệm lâm sàng tới, tác dụng thuốc không chạy lên lưỡi.

Nhạc tính của… rắm

Anh Karanvir người Ấn Độ được coi là một “siêu dị nhân” khi là người duy nhất trên thế giới có thể… đánh rắm phát ra tiếng chuông điện thoại.

Karanvir rất đắt sô vì thường xuyên được các kênh truyền hình giải trí mời tới thể hiện khả năng lạ đời của mình. Anh có thể tạo ra 23 loại nhạc chuông khác nhau trong một ngày nhưng không có mùi khó ngửi.

Được biết trước đây Karanvir là một quan chức cấp tỉnh, thường xuyên phải đi họp nhưng Karanvir lại mắc một tật rất xấu đó là ngủ gật đánh rắm.

Bị cấp trên khiển trách, đồng nghiệp chê cười quá nhiều, Karanvir đã quyết tâm luyện tập trong vòng nửa năm để có thể biến âm thanh… kì cục kia thành nghệ thuật dưới sự trợ giúp không mệt mỏi của vợ anh, chị là một giáo viên dậy nhạc.

Theo Dân Việt


truyện cười

Tin tức mới nhất