'Chuẩn đoán' tháng 8 cực chi tiết và chính xác cho 12 cung Hoàng đạo

Tháng 8 sẽ là khoảng thời gian thích hợp để các cung Hoàng đạo phát triển sự nghiệp và các mối quan hệ xã hội.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Công việc tương đối thuận lợi giúp Bạch Dương có thể trải qua những ngày đầu tháng khá ổn, tuy nhiên, vào khoảng giữa tuần, công việc bỗng dưng nhiều và dồn dập khiến cho bạn bận rộn và mệt mỏi. Tài chính tháng này cũng không mấy khá khẩm luôn khiến cho Bạch Dương có chút phân tâm và phải đau đầu tính toán.

Nếu như vừa mới trải qua một lần "đổ vỡ" thì trong thời điểm này, bạn không nên bắt đầu một mối quan hệ mới. Dư âm từ cuộc tình không mấy êm ả trước khiến bạn dường như vẫn chưa chuẩn bị tâm lí cho một cuộc tình mới. Vì vậy, tạm thời hãy nghỉ ngơi, và chờ đợi một thời điểm thích hợp trong tương lai, Bạch Dương nhé!

Sức khỏe của Bạch Dương đến khoảng cuối tháng có dấu hiệu xấu đi. Một phần là do làm việc quá sức cùng với chế độ ăn uống không điều độ. Hãy quan tâm đến bản thân mình nhiều hơn, công việc là quan trọng nhưng cũng đừng bỏ quên bản thân mình nhé!

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu sẽ cần một vài đổi mới trong tháng này. Có vẻ như công việc cứ mãi diễn ra một cách quá êm ả khiến bạn đang dần chán nản và khao khát một cái gì mới mẻ. Có thể chỉ thay đổi cách làm việc hoặc hơn nữa là thay đổi công việc hiện tại để chọn một công việc có tính thử thách hơn.

Những hành động nhẹ nhàng, lãng mạn cùng tính cách đặc trưng cuốn hút của Kim Ngưu sẽ dẫn bạn đến một câu chuyện tình yêu màu hồng lãng mạn, không cần phải đợi lâu, bởi vì trong tháng này, thần tình yêu sẽ ghé thăm bạn. Một lời hứa hẹn rằng Kim Ngưu sẽ có cơ hội đón lấy một tình yêu hạnh phúc và đầy lãng mạn đấy.

'Chuẩn đoán' tháng 8 cực chi tiết và chính xác cho 12 cung Hoàng đạo-1

Thời tiết bắt đầu trở lạnh trong tháng này chính là "kẻ thù" của Kim Ngưu. Khả năng mắc bệnh rất cao nên hãy giữ gìn sức khỏe thật tốt nhé. Cộng với việc trời mưa rả rích ngày này sang ngày khác cũng khiến cho tâm trạng của Kim Ngưu trên đà không ổn định đấy.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Đây là thời điểm thích hợp để Song Tử tập trung vào công việc và bắt đầu "chạy nước rút". Đối với những dự án mới, bạn cần phải suy nghĩ đắn đo thật kĩ trước khi bắt đầu, tuy nhiên, những dự án đó còn phụ thuộc phần lớn vào may mắn của bạn nữa. Đừng lo lắng quá, tháng này, thần may mắn sẽ ngấp nghé ghé thăm bạn. Bình tĩnh và chờ đợi nhé.

Sẽ có một vài rắc rối nhỏ trong chuyện tình duyên của Song Tử, do đó, bạn phải có những suy nghĩ thật kĩ càng và thấu đáo. Bằng không, bạn sẽ đánh mất mối quan hệ này nếu chỉ vì phút nào đó lỡ lời. Thận trọng hơn nào.

Sức khỏe nên là ưu tiên hàng đầu của Song Tử trong tháng này, hãy thử tưởng tượng là với lượng công việc nhiều và căng thẳng nhưng bạn lại đổ bệnh thì sẽ ra sao? Đừng chủ quan nhé, vì sức khỏe là quan trọng nhất.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Công việc diễn ra khá bận rộn khiến cho Cự Giải căng thẳng và trở nên cáu gắt. Thêm vào đó, những áp lực không nhỏ từ những dự án gần đây làm cho tình hình của bạn thêm căng như dây đàn. Có vẻ như bạn cần điều tiết công việc một cách hợp lí hơn. Hoặc là làm việc ít đi, hoặc là bạn sẽ bị suy nhược cơ thể mất.

Có vẻ như Cự Giải đã "chán yêu" và đang tận hưởng cuộc sống nhàn rỗi. Tham gia các hoạt động ngoài trời hay những chuyến công tác từ thiện khiến cho bạn thoải mái. Hơn nữa, có khả năng, bạn sẽ kết thêm thật nhiều bạn mới và mở rộng mối quan hệ đấy!

Cự Giải cần chú ý nhiều hơn đến sức khỏe của mình. Sức khỏe ngày càng tệ khiến cho Cự Giải dễ dàng mắc bệnh. Với khối công việc nhiều thế này thì bạn không nên để mình đổ bệnh đâu.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Trong tháng 8 này, mọi bất trắc, mơ hồ trong sự nghiệp của Sư Tử từ trước sẽ được hóa giải. Bạn có thể thấp thoáng nhìn thấy thành công phía trước và gây ấn tượng tốt đối với đồng nghiệp. Công việc kinh doanh sẽ gặp khá nhiều may mắn.

'Chuẩn đoán' tháng 8 cực chi tiết và chính xác cho 12 cung Hoàng đạo-2

Sư Tử độc thân không cần vội vã đi tìm "nửa kia" đâu, hãy cứ tận hưởng một tháng tự do không cần bận tâm và tập trung vào sự nghiệp hiện tại của mình nhé. Mặt khác, với những cặp đôi Sư Tử, đây chính là khoảng thời gian tuyệt vời để hâm nóng tình cảm đấy.

Nếu thấy mệt mỏi, Sư Tử hãy tạm dừng công việc mà quan tâm đến sức khỏe của mình nhé! Dành cho mình một ngày cuối tuần để ăn uống nghỉ ngơi sẽ là một ý định không tồi. Bạn cần nguồn năng lượng và tinh thần luôn ở 100% đấy!

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tiến độ công việc của Xử Nữ trong tháng này diễn ra khá chậm và không mấy suôn sẻ nên có thể sẽ gặp một vài trục trặc, tuy không lớn nhưng bạn nên chú ý và đừng quá chủ quan. Trong thời gian này, Xử Nữ tốt nhất không nên quyết định đầu tư vào bất cứ dự án nào.

Có một vài xích mích nhỏ xảy ra trong mối quan hệ của Xử Nữ trong tháng này. Và không chỉ thế, các cuộc cãi vã gần đây diễn ra rất nhiều khiến cho bạn hoang mang và thất vọng. Có vẻ như bạn đang dần cảm thấy mệt mỏi và không muốn tiếp tục. Bình tâm lại nào, đừng vội để cho cảm xúc nhất thời khiến bản thân quyết định gì đó sai lầm nhé.

Sức khỏe của Xử Nữ trong tháng này khá tốt. Tuy nhiên đừng vì thế mà lơ là việc ăn uống và luyện tập nhé. Bạn có thể đăng kí thêm vài lớp thể dục thể thao, phần nào để tăng cường sức khỏe, phần nào cũng có thể giúp bạn cải thiện vóc dáng.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Mục tiêu đặt ra cho bạn trong tháng này đó chính là hoàn thành tất cả công việc được giao đúng hạn và hoàn thành tốt các dự án được giao. Nghe có vẻ khá khó khăn và nhọc nhằn nhưng đối với Thiên Bình, ắt hẳn chỉ cần một cái búng tay, đúng không? Bên cạnh đó, tài chính tương đối ổn định giúp bạn không phải lo lắng nhiều về vấn đề này.

Có vẻ như Thiên Bình đang chìm trong hạnh phúc với một cuộc tình đẹp và đầy lãng mạn. Tình duyên tháng này của bạn như được điểm thêm màu hồng hạnh phúc, một cuộc hẹn hay một món quà bất ngờ cho "nửa kia" cũng sẽ khiến cho tình cảm đôi bên thêm đượm nồng đấy.

Hãy nhớ rằng phòng bệnh hơn chữa bệnh nên bạn hãy chú ý đến sức khỏe của mình hơn, nhất là trong mùa mưa bão như thế này. Bên cạnh đó, hạn chế các thực phẩm giàu chất béo cũng sẽ giúp bạn thoát khỏi nguy cơ tăng cân đấy.

Bọ Cạp (23/10 0 21/11)

Công việc tháng này mang lại cho Bọ Cạp một số thử thách khó khăn và khiến bạn phải dồn hết sức mình để giải quyết. Bên cạnh đó, bạn cũng nên tính toán kĩ hơn trong việc tiêu tiền, vì trong tháng này, tài chính không mấy ổn định cũng chính là điều bất lợi cho bạn đấy.

Nếu vẫn còn đang độc thân, thì trong tháng này, Bọ Cạp sẽ may mắn tìm thấy "nửa kia" của mình. Có thể người đó là bạn đồng nghiệp lâu năm hoặc cũng có thể đó là đối tác mới chẳng hạn. Tuy nhiên, hãy xác định thật kĩ mối quan hệ này nhé, đừng nên vội vàng quá.

Dạo gần đây, Bọ Cạp có dấu hiệu bị căng thẳng quá mức do áp lực từ công việc và cuộc sống. Thay vì cứ ngồi một chỗ chán nản, bạn hãy thử tham gia vào một vài hoạt động ngoại khóa xem sao. Rất có lợi cho bạn.

Nhân Mã (21/11 – 21/12)

Trong tháng này, Nhân Mã sẽ có nhiều cơ hội để nhận về mình những dự án lớn và nếu may mắn là được hợp tác với cả những đối tác lớn. Tuy nhiên, điều này lại khiến cho bạn cảm thấy tự ti và lép vế trong các công việc cũng như dự định của mình. Nhưng cũng đừng quá bận tâm nhé, vì bù lại, bạn sẽ được nhận khoản lương kha khá từ những dự án này đấy.

Chuyện tình cảm trong tháng này của bạn lại có quá nhiều biến động khiến bạn cảm thấy chán nản và khó chịu. Có vẻ như bạn cần xin lời khuyên của bạn bè hoặc người thân để thoát khỏi tình trạng này. Nên nhớ rằng, đừng để cảm xúc nhất thời ảnh hưởng đến mình nhé!

Nhìn chung, sức khỏe của bạn trong tháng này khá ổn định, tuy nhiện, cần cẩn thận trong việc đi lại nhé, đừng để mắc phải những va vấp, tai nạn không đáng có.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Có vẻ như Ma Kết sắp được thăng tiến và tăng lương trong tháng này! Khoản lương tăng tháng này chính là vật "cứu cánh" cho những lần tiêu xài quá mức của Ma Kết. Do đó, bạn nên rút ra bài học cho bản thân đó chính là: nên học cách lập kế hoạch tiêu tiền cho đúng đắn hơn.

Sự can thiệp từ gia đình sẽ khiến mối quan hệ của bạn trở nên ngại ngùng. Bên cạnh đó, nếu bạn đang mong chờ sự xuất hiện của một thành viên mới, tháng này sẽ là khoảng thời gian thích hợp. Đối với các Ma Kết độc thân, những ngày sắp tới sẽ không phải là những ngày thuận lợi để tiến vào một mối quan hệ.

'Chuẩn đoán' tháng 8 cực chi tiết và chính xác cho 12 cung Hoàng đạo-3

Lo lắng và căng thẳng quá mức khiến cho tình trạng sức khỏe của Ma Kết trở nên xấu đi. Bạn cần cho phép bản thân nghỉ ngơi nhiều hơn nữa, do đó, hãy dành nhiều thời gian để thư giãn. Một ngày nghỉ phép để ở nhà nghỉ dưỡng là một ý kiến không tồi.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tháng 8 sẽ mang đến nhiều may mắn cho Bảo Bình, thành công cũng như cơ hội sẽ nhanh chóng ghé thăm, vì thế hãy quan sát thật kĩ, đừng để vụt mất bất cứ cơ hội nào nhé. Công việc cũng tiến triển mạnh mẽ trong khoảng cuối tháng, tuy nhiên về mặt tiền bạc, bạn nên thận trọng, tài chính của bạn không mấy khá khẩm trong tháng này.

Gia đình nên là ưu tiên hàng đầu của Bảo Bình trong tháng này. Tạm thời bạn hãy tự tách biệt mình ra với xã hội và những mối quan hệ nhập nhằng, thay vào đó là dành hết thời gian cho gia đình. Hãy tận hưởng khoảng thời gian quý giá này bên người thân nhé.

Sức khỏe tháng này của Bảo Bình lại khá tuyệt vời, để duy trì sự ổn định đó thì bạn cần tăng cường luyện tập và nghỉ ngơi đầy đủ nhé! Một thói quen thể dục thể thao tốt sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Sau khoảng thời gian bận rộn với công việc, những ngày đầu tháng 8 sẽ là khoảng thời gian cho bạn nghỉ ngơi và tận hưởng thành quả của mình. Tài chính những ngày này của Song Ngư khá dồi dào, bạn có thể tiêu xài thả cửa cho shopping hoặc tiệc tùng mà không cần phải đắn đo bận tâm như trước. Tận hưởng những ngày rảnh rỗi hiếm có này đi nào!

Tháng 8 này đích thị là "mùa hẹn hò" cho Song Ngư rồi. Sẽ có hàng loạt những đối tượng đầy tiềm năng cho bạn, tuy nhiên, hãy chọn người hòa hợp với mình nhất nhé! Cũng trong tháng này, Song Ngư cũng dần trở nên dễ dàng hơn trong việc bày tỏ cảm xúc riêng của mình. Bạn sẽ dần cởi mở hơn.

Mặc dù may mắn về tài chính cũng như tình duyên nhưng Song Ngư lại không gặp may mắn về sức khỏe. Bạn có thể đổ bệnh vào những tuần đầu, và điều này có thể khiến cho Song Ngư buồn bực và chán nản. Cũng đừng quá lo lắng, mọi chuyện sẽ ổn hơn khi bước qua tuần thứ hai của tháng.

Theo Trí Thức Trẻ


Song Ngư Cự Giải Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất