Chửi xéo 'chuyện con chó', bà xã Xuân Bắc công khai khẩu chiến với diễn viên Kim Oanh

Hai người, một là nghệ sĩ hài nổi tiếng và một giảng viên đã dùng những từ ngữ chợ búa vô cùng ẩn ý. Hiện câu chuyện "đá qua đá lại" của Kim Oanh và Hồng Nhung đang lan truyền mạnh trên mạng xã hội.

Scandal khóc sụt sùi kể về bức xúc vì bị nhà trường và đồng nghiệp của chồng - NSND Anh Tú o ép vừa khép lại, bà xã Xuân Bắc lại tiếp tục gây chú ý trong chia sẻ mới đây.

Theo đó trên Facebook cá nhân, nghệ sĩ Kim Oanh - thường được gọi bằng nick name Oanh "Cong" - kể: "Nhà anh trai em có nuôi một con chó ***. Em rất quý anh trai nhưng không vì thế mà em phải có trách nhiệm yêu con chó ***.

Con chó *** ấy hay cắn lắm, nhai nhách. Chỉ thương anh trai, cũng thấy thối lắm rồi mà cứ phải sống chung với nó, không nhẽ vứt nó ra ngoài đường hay đem đi mổ thịt. Em ghét ăn thịt chó, phản đối mổ chó bởi em thương anh, thương hại cả chó của anh.

Chửi xéo chuyện con chó, bà xã Xuân Bắc công khai khẩu chiến với diễn viên Kim Oanh-1
Bà xã Xuân bắc dẫn lại chia sẻ về câu chuyện con chó của Kim Oanh với lời lẽ mỉa mai

Ngay sau bài đăng của Kim Oanh, giảng viên Hồng Nhung bỗng nhiên không biết vì lý do gì đã chia sẻ lại lên trang cá nhân của mình kèm lời dẫn gây shock: "Con chó *** này. Chuyên đi tơ bậy. Đặc biệt cắn hộ. Cứ mỗi lần thấy anh trai là chạy ra cọ xát".

Hai người, một là nghệ sĩ hài nổi tiếng và một giảng viên đã dùng những từ ngữ chợ búa ví von vô cùng ẩn ý trong chia sẻ của mình. Hiện câu chuyện "đá qua đá lại" của Kim Oanh và Hồng Nhung đang lan truyền mạnh trên mạng xã hội.

Dù chỉ nói về câu chuyện con chó và không nhắc đích danh tên ai, nhưng nhiều người cho rằng bà xã Xuân Bắc và Oanh "Cong" đang dùng lời lẽ chợ búa để khẩu chiến. "Mình thích Xuân Bắc nên không nỡ nói gì Hồng Nhung dù thấy cô ấy rất ... dở, thôi cứ để họ sẽ tự điều chỉnh sau thời gian lên đồng.

Mình hâm mộ Kim Oanh nên cũng không nỡ phản đối chia sẻ rất tệ trên của em. Mình tin sẽ sớm thôi, Kim Oanh tự biết cái sai của mình. Buồn là có nhiều người trong giới nghệ sĩ mà toàn danh là Nghệ sĩ ưu tú cũng hùa theo. Cả trẻ cả đã lên ông lên bà cũng không hiểu phép lịch sự tối thiểu. Chán lắm...", một Facebooker bày tỏ.

Chửi xéo chuyện con chó, bà xã Xuân Bắc công khai khẩu chiến với diễn viên Kim Oanh-2

Nghi vấn càng bị đẩy lên cao khi Kim Oanh nhiệt tình trả lời bình luận của người bạn nói về chia sẻ của Hồng Nhung. Một Facebooker trích lại bài của vợ Xuân Bắc với lời nhắn: "Có người chửi chị xinh đẹp kìa", nữ diễn viên họ Đào đáp lời: "Ôi... tiên trách kỷ, hậu trách nhân... Em lại gây ra chuyện gì rồi".

Chửi xéo chuyện con chó, bà xã Xuân Bắc công khai khẩu chiến với diễn viên Kim Oanh-3
Kim Oanh nhiệt tình trả lời bình luận của người bạn nói về chia sẻ của Hồng Nhung

Trước những thị phi xoay quanh, nữ diễn viên Bóng tối phù du lên tiếng: "Thế ra câu chuyện của mình được họ gắn với chuyện của anh Xuân Bắc và Hồng Nhung à? Cảm ơn bạn đã nói và hoá ra là các bạn ấy tự vơ vào, tự nhận họ là nhân vật chính trong câu chuyện của mình. Khổ thân, sao thiếu tự tin thế nhỉ. Các bạn vào Facebook của mình, tự nhận là mình viết về người thân của họ rồi phân xử đúng sai.... Đời vui thật".

Trả lời 2Sao về sự việc đang ầm ĩ này, diễn viên Kim Oanh cho biết chị không có bình luận gì về bài chia sẻ của Hồng Nhung. "Tôi và Hồng Nhung không phải là bạn của nhau trên mạng xã hội. Tôi không biết bạn ấy share gì nên tôi cũng chẳng biết bình luận gì về việc này", Oanh "Cong" nói.

Chửi xéo chuyện con chó, bà xã Xuân Bắc công khai khẩu chiến với diễn viên Kim Oanh-4
Chia sẻ của Kim Oanh

Hồng Nhung là bà xã của nam danh hài Xuân Bắc. Tối 11/9 vừa qua, giảng viên họ Nguyễn đã livestream trên trang cá nhân khóc lóc kể về những khúc mắc trong công việc. Theo chia sẻ của Hồng Nhung, sự bức xúc của chị có liên quan đến công việc giảng dạy tại Trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Đồng thời, chị cũng bất bình với sự can thiệp của cộng tác viên được cho là NSND Anh Tú, hiện làm cùng cơ quan với chồng mình.

Trước lời tố của bạn đời ngôi sao Sóng ở đáy sông, Phó giám đốc nhà hát kịch Việt Nam cho biết đó chỉ là sự hiểu lầm, đồng thời bác bỏ thông tin anh gây khó dễ cho vợ đồng nghiệp. "Tôi đoán bạn ấy (Hồng Nhung) hiểu sang một chuyện khác. Tôi chỉ là cộng tác viên được mời giảng dạy và chấm thi tại trường, không quyết định được chuyện này", NSND Anh Tú khẳng định.

Ồn ào đã khép lại sau khi nhà trường cùng những người trong cuộc liên đới lên tiếng.

Chửi xéo chuyện con chó, bà xã Xuân Bắc công khai khẩu chiến với diễn viên Kim Oanh-5
Vợ Xuân Bắc tố NSND Anh Tú chèn ép.

Về phía nghệ sĩ Kim Oanh, cô được khán giả biết đến qua các phim: Sóng ở đáy sông, Ma làng, Những giấc mơ dài, Cầu vồng tình yêu, Chân trời nắng... Nhắc đến nữ diễn viên họ Đào, khán giả yêu màn ảnh sẽ nghĩ ngay tới nữ diễn viên đầy cá tính với những vai phản diện có đôi mắt sắc, bờ môi mỏng, cong vì vậy mọi người hay gọi chị là Oanh "Cong". 

Kim Oanh và Xuân Bắc từng tham gia diễn xuất cùng nhau, trong đó có bộ phim Sóng ở đáy sông khi còn trẻ.
 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chui-xeo-chuyen-con-cho-ba-xa-xuan-bac-cong-khai-khau-chien-voi-dien-vien-kim-oanh-n-136028.html

Kim Oanh Hồng Nhung Xuân Bắc

Tin tức mới nhất