Chung Hân Đồng lộ ảnh vào khách sạn với "bản sao Trần Vỹ Đình"

Đây có lẽ là scandal tình ái mới nhất của nữ ca sĩ Chung Hân Đồng sau khi chia tay đại gia Tyler Kwon - bạn trai của Jessica Jung.



Báo giới Hồng Kông đưa tin, họ bắt gặp Ah Kiều Chung Hân Đồng (TWINS) cùng trai lạ tại một khách sạn ở Bắc Kinh (Trung Quốc).

Chung Hân Đồng lộ ảnh vào khách sạn với bản sao Trần Vỹ Đình-1 
Chung Hân Đồng xuất hiện gần gũi với một nam nhân trẻ tuổi. Anh chàng này khoảng ngoài 25 tuổi, ăn vận trẻ trung và hợp mốt, trông vô cùng xứng đôi với nữ ca sĩ

Đây là scandal tình ái mới nhất của Chung Hân Đồng kể từ sau khi chia tay với Tyler Kwon - bạn trai của Jessica Jung hiện tại.

Chung Hân Đồng lộ ảnh vào khách sạn với bản sao Trần Vỹ Đình-2
Chàng trai được nhận xét có phong cách Hàn Quốc, có gương mặt nhang nhác giống với Trần Vỹ Đình - bạn trai cũ của Thái Trác Nghiên (thành viên cùng nhóm TWINS)
 

Cách đây không lâu, Chung Hân Đồng cũng bày tỏ cô đang muốn tìm đối tượng để kết hôn.

Chung Hân Đồng lộ ảnh vào khách sạn với bản sao Trần Vỹ Đình-3 
Trong số những lời chia sẻ của Chung Hân Đồng, nhiều người xót xa khi nữ ca sĩ bộc bạch với giọng điệu trầm thấp: "Tới tận bây giờ, chưa có ai từng nói lời muốn cưới tôi cả". Cô cho biết thêm: "Điều tôi muốn giờ đây là tìm thấy một đối tượng phù hợp để kết hôn, chứ không phải là một người bạn trai".Một người đàn ông lý tưởng đối với Chung Hân Đồng chính là "tôn trọng tôi, yêu tôi và phải là người hiếu thuận, không cần phải điển trai", không chỉ vậy, cô còn bộc bạch: "Tôi vào làng giải trí đã 15 năm rồi, nên muốn tìm một ai đó có thể chăm sóc cho tôi, chứ không phải tôi phải chăm sóc ngược lại".
Netizen xứ Trung cảm thấy vô cùng vui mừng thay cho Chung Hân Đồng khi cuối cùng, cô nàng đã có thể gặp gỡ người mới.

 Chung Hân Đồng lộ ảnh vào khách sạn với bản sao Trần Vỹ Đình-4

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ


Tyler Kwon Chung Hân Đồng

Tin tức mới nhất