Chung Hân Đồng quay lại thời độc thân sau 10 tháng yêu đương

- Chuyện tình của Chung Hân Đồng đã có kết thúc không tốt đẹp.

Theo thông tin báo chí Hong Kong hôm 21/5 Chung Hân Đồng và bạn trai Hàn Quốc Kwon đã chính thức đường ai nấy đi sau 10 tháng quen biết. Được biết hai người đều có công việc riêng bận rộn, không dành được nhiều thời gian bên nhau nên khó lòng duy trì mối quan hệ. Đầu tháng này, mối quan hệ của họ thực sự bế tắc và không còn cách nào khác là đành chia tay.




Chung Hân Đồng mới công khai bạn trai trước báo giới.

Chung Hân Đồng và bạn trai K được xác định đã chia tay từ đầu tháng. Tối 20/5 PV lập tức gọi điện cho người quản lý của Thái Trác Nghiên để hỏi thăm tình hình thì được biết A Sa (Thái Trác Nghiên) đang nghỉ ngơi và không trả lời những câu hỏi về cuộc sống riêng của Hân Đồng. Theo nguồn tin khác, ngay trong tháng trước, Chung Hân Đồng vẫn giới thiệu K với bạn bè mình. Nhưng thời gian chung của hai người dành cho nhau quá ít nên tình cảm cũng bị nguội dần. Hiện tại cô cũng đóng xong phim truyền hình "Bạch Hồ" và trở về Hong Kong nhưng cũng không hẹn hò với K nữa vì hai người đang trong thời gian chiến tranh lạnh. K đành một mình đi xem G- Dragon biểu diễn và uống rượu với bạn.

Trước khi công khai, hai người thường xuyên bị bắt gặp đi chung.




Nhưng cuộc tình ngắn ngủi của cô cũng đã kết thúc.

Vào tháng 11 năm ngoái, Chung Hân Đồng được bạn giới thiệu và bắt đầu quen với K và cùng tham gia sản xuất phim. Cả hai nói chuyện bằng tiếng Anh rất tâm đầu ý hợp rồi chính thức yêu nhau. Cũng trong tháng đó, cô còn tới Hàn Quốc để ra mắt gia đình bạn trai. Đến tháng 2 năm nay, hai người đã gác bỏ công việc để tới Việt Nam hưởng lễ Valentine đầu tiên.

Việt Hà
(Theo P)

Tin tức mới nhất