Chung Hân Đồng úp mở lý do chia tay bạn trai

- Cô đã úp mở nguyên nhân chia tay bạn trai.

Chung Hân Đồng và bạn trai Hàn Quốc Kwon đã chính thức đường ai nấy đi sau 10 tháng mặn nồng. Nguyên nhân chia tay không được tiết lộ nhưng mới đây cô đã chuyển tiếp mẩu tin của người bạn thân Plato Lai lên Weibo của mình với ngụ ý nói về lý do chia tay cuộc tình.

Nội dung đoạn tin đó như sau: "Một người đàn ông phải nên yêu thương và bảo vệ cho nửa kia của mình. Không phải vội vàng, bạn sẽ tìm được một nửa, một người yêu bạn thực sự". Sau đó, Chung Hân Đồng trả lời: "Là điều nhất định phải có, ở trong tim ". Từ mẩu tin này chúng ta có thể rút ra kết luận rằng Chung Hân Đồng đang muốn ám chỉ người yêu cũ của cô không dành hết tình yêu thương và sự che chở cho cô. Đây là lý do chính hai người không còn đi chung một còn đường.



Trước đó, giới truyền thông đoán rằng vì khoảng cách địa lý cũng như ngôn ngữ và do tính đào hoa của Tyler mà Hân Đồng và anh chàng doanh nhân này không có được tình yêu lâu bền.

Khoảng tháng 11 năm ngoái, Chung Hân Đồng được bạn giới thiệu quen với K. Cả hai nói chuyện tỏ ra rất tâm đầu ý hợp rồi chính thức yêu nhau. Cũng trong tháng đó, Hân Đồng còn tới Hàn Quốc để ra mắt gia đình bạn trai. Đến tháng 2 năm nay, hai người đã gác bỏ công việc để tới Việt Nam hưởng lễ Valentine đầu tiên.

Phạm Việt
Theo (B)


Tin tức mới nhất