Chúng Huyền Thanh xác nhận thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Học trò của Hồ Ngọc Hà nối dài danh sách các chân dài dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay.

Chia sẻ với Zing.vn, Chúng Huyền Thanh xác nhận đã đăng ký tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cách đây không lâu. Nữ người mẫu cho biết thêm cô tham gia cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia nhằm thử sức bản thân, học hỏi kinh nghiệm từ các đàn chị. 

Để chuẩn bị cho cuộc thi, thời gian qua Chúng Huyền Thanh dành nhiều thời gian luyện tập thể thao, giảm cân, cũng như tham khảo mùa giải mà Phạm Hương đăng quang. Cô tiết lộ bản thân học hỏi rất nhiều từ phong cách trình diễn, cách trả lời ứng xử của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. 

Chúng Huyền Thanh xác nhận thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam-1
Chúng Huyền Thanh dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.


Chúng Huyền Thanh sinh năm 1997, đến từ Hải Phòng. Cô cao 1,76 m, nặng 54 kg, số đo 84-62-93. Cô đến với nghề người mẫu từ năm 13 tuổi. Năm 2015, Huyền Thanh tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và lọt chung kết. Năm 2016, người mẫu dự thi The Face Vietnam 2016, thuộc team Hồ Ngọc Hà. 

Tại chương trình The Face, học trò Hà Hồ được đánh giá cao ở những tập đầu, nhưng càng về sau, thể hiện của Huyền Thanh càng giảm sút, thậm chí cô còn để lên cân. Người đẹp bị chê bai về ngoại hình không phù hợp với nghề người mẫu.

Sau khi đạt danh hiệu Á quân The Face, Huyền Thanh quyết tâm giảm cân, lấy lại vóc dáng. Khi có được ngoại hình như mong muốn, cô đăng ký dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam để thử sức bản thân. 

Giảm 6 kg thành công, học trò của Hồ Ngọc Hà tại The Face Vietnam 2016 quyết định tranh tài cùng Hoàng Thùy, Mâu Thủy ở cuộc thi nhan sắc đang được quan tâm. 

Theo Zing


Chúng Huyền Thanh

Tin tức mới nhất