Chứng kiến chuyện 'ngôn tình' ở bàn bên cạnh, cô gái than vì sao vẫn ế, dân mạng tìm nguyên nhân FA nhanh như chớp

Cô gái trẻ thắc mắc vì sao vẫn ế sau khi chứng kiến câu chuyện "ngôn tình" trong bữa sáng.

Với dân F.A, thường ngày luôn cảm thấy cô đơn và lẻ bóng. Trong khi bạn bè có người yêu bên cạnh đi ăn, đi chơi, dân F.A thường phải cố gắng rủ bạn bè để khỏa lấp mọi thứ. Nỗi lòng của họ càng buồn rầu khi chứng kiến các cặp đôi hạnh phúc tay trong tay ở bất cứ nơi đâu. Lúc đó, hội độc thân lại ước ao mình sớm có người yêu mà tận hưởng những giây phút như vậy.

Mới đây, một cô gái chia sẻ câu chuyện xảy ra trong khi đi ăn sáng nhận được nhiều phản hồi của dân mạng. Theo cô gái này, khi đi ăn phở ở gần nhà trọ, đã chứng kiến một câu chuyện khiến bản thân cảm thấy ghen tỵ. Cô gái cho hay:

"Cuộc đời vốn không như mơ, đang ăn dở thì có một đôi anh chị bước vào, chắc cũng chỉ hơn em 1 hay 2 tuổi.

Chị này em thấy nhan sắc cũng dưới bình thường thôi, được cái make up lên đúng là nhìn cũng cute hẳn. Anh người yêu thì đẹp trai, cao ráo  góc nghiêng thần thánh, nên đang ăn dở phải bỏ giữa chừng để ngắm trai... Nói vậy chứ em giả vờ ăn vừa liếc anh người yêu chị kia thì nghe được cuộc hội thoại.

Em ăn gì để anh gọi cho? 

- Anh xin lỗi hôm nay để em đợi hơi lâu nhé, hôm qua anh đi làm thêm về muộn, nên sáng nay ngủ quên 

- Em ăn thấy có hợp khẩu vị không ? Anh sợ em ăn không hợp, tại quán quen kia hôm nay đóng cửa, có gì để hôm sau anh bù cho em nhé.
...
- Chắc hôm nay em quên dây buộc ở nhà hả ? Nhìn em ăn khổ sở ghê á".

Vì sao vẫn ế?

Sau khi nghe xong đoạn hội thoại, cô gái cảm thấy chị ngồi ở bàn bên cạnh thật may mắn. Cô cho rằng có thể chị này tâm lý hoặc có gì quyến rũ mới khiến anh kia "đổ" như vậy. Quay lại bản thân mình, người chia sẻ tự hỏi vì sao bản thân vẫn ế dù không nhõng nhẽo, tâm lý và cũng trang điểm giỏi.

Câu hỏi vì sao bản thân vẫn ế không chỉ là câu hỏi của cô gái mà còn là câu hỏi muôn thuở của dân FA nhất là khi chứng kiến bạn bè xúng xính bên người yêu. Chính câu hỏi này mà cư dân mạng đã cố gắng lý giải giúp vì sao cô gái vẫn chưa có người yêu.

Chứng kiến chuyện ngôn tình ở bàn bên cạnh, cô gái than vì sao vẫn ế, dân mạng tìm nguyên nhân FA nhanh như chớp-1

"Bạn nhận xét chị kia không xinh thì không có quyền được yêu thương, không được nhõng nhẽo người yêu, không được giận hờn,... à. Cứ soi như chị thì còn lâu mới tìm được người yêu như thế nhé", một bạn gái bình luận.

Một người khác dí dỏm: "Trang điểm giỏi thì đúng là có thể ế rồi. Vì khi bạn trai thấy mặt mộc chắc sợ phát khiếp nên không dám lại gần... Thôi cố gắng chăm sóc sắc đẹp đừng dựa nhiều vào trang điểm quá".

Để thoát khỏi FA không chỉ có trang điểm giỏi hay tính cách tốt mà còn là sự gặp gỡ phù hợp giữa người con trai và con gái vào đúng thời điểm thích hợp. Nhưng hai bên còn phải đồng điệu về suy nghĩ và tâm hồn. Đôi khi sắc đẹp không quyết định tất cả, tính cách và bản chất cũng như cách ứng xử lại khiến các chàng trai "đổ rầm rầm".

Theo Em đẹp


gái ế người yêu con gái

Tin tức mới nhất