Chứng kiến drama tình ái Nam Em - Trường Giang, loạt sao Việt kẻ lên án đào hoa, người đổ lỗi số phận

Thanh Thảo và bà xã Baggio lên án kẻ thứ 3 - gã đàn ông trăng hoa; trong khi ca sĩ Phương Thanh lại "đổ lỗi" tất cả những hỷ nộ ái ố trên đường tình là do nhân duyên đã định trước.

Những ngày qua, scandal tình ái của Trường Giang và Nam Em đang gây xôn xao làng giải trí. Sau hơn 1 tháng im lặng nhìn hoa khôi tổng "tấn công", danh hài đất Quảng đã quyết định mở lời. Thừa nhận có tình cảm nhưng mới dừng ở mức thích chứ không phải yêu, ngôi sao họ Võ cũng cho rằng đầu óc của người đẹp miền Tây "có vấn đề".

Mười Khó cũng đồng thời cảnh cáo Nam Em nếu cô "dám đụng đến Nhã Phương". Sau phát ngôn của người cũ, người đẹp họ Nguyễn nhẹ nhàng tiết lộ dù cho có thể nào, cô vẫn yêu say đắm trưởng phòng Ơn giời cậu đây rồi và không giận anh bất kể bản thân có tổn thương ra sao.

"Tôi nghĩ lúc đó anh Giang giận do xem clip tôi đến nhà tặng hoa nên mới bức xúc như vậy. Mà anh bức xúc tức là còn quan tâm đến em. Anh Giang nói gì về tôi cũng được, nhưng với tôi, tôi giữ khoảng thời gian đẹp đẽ đó trong trí nhớ của mình.

Cho dù như thế nào, tôi luôn tôn trọng anh Giang. Tình yêu là sự tha thứ nên tôi vẫn tiếp tục bỏ qua, không bao giờ giận anh hết dù biết đã sai nhiều. Mọi người hãy chỉ trích tôi chứ đừng chỉ trích anh Giang nữa", Nam Em bày tỏ.

Drama tình ái phức tạp của Trường Giang và Nam Em đã trở thành chủ đề bàn luận của đông đảo người hâm mộ lẫn đồng nghiệp. Là những đồng nghiệp hoạt động trong làng giải trí, các ngôi sao Việt như hoa hậu Diễm Hương, ca sĩ Thanh Thảo, ca sĩ Phương Thanh, người mẫu Nam Anh - chị gái Nam Em, bà xã diễn viên Baggio - Quỳnh Trâm.... đồng loạt bày tỏ nhận định riêng của mình về scandal tình ái lần này.

Lên án kẻ trăng hoa

Từng bị chỉ trích là kẻ thứ 3 xen vào cuộc hôn nhân của vợ chồng Bình Minh và Anh Thơ, ca sĩ Thanh Thảo chia sẻ quan điểm riêng khi nhìn nhận về vấn đề từ bên ngoài. Dành sự cảm thông cho người thứ 3 vì nhẹ dạ tin lời đường mật từ đàn ông, nữ ca sĩ Búp bê con trai cũng khuyên họ nên rút lui vì những cái mất nhiều hơn cái được trong cuộc tình nhiều tay.

"Khi sự việc đã đổ bể, mọi lời thị phi đổ dồn vào mình, hãy vì lòng tự trọng của mình mà rút lui trong im lặng. Ấm ức lắm chứ, dù sao cũng từng được thề non hẹn biển nên mình mới chịu đựng mọi đau khổ thiệt thòi, rồi những năm tháng ân ái cũng là kỷ niệm, rồi những lúc hạnh phúc dâng trào cũng đâu phải dễ quên. Nhưng người thứ ba lúc nào cũng là người bị chê cười, rủa xả....

Tôi sẽ chọn giải pháp chấm dứt ngay mối quan hệ yêu đương đó khi nhận ra sự hèn hạ, dù cho trong lòng còn yêu hay háo thắng cách mấy cũng cố vượt qua. Bởi vì cuối cùng, người nhận đắng cay sẽ là mình.

Tại sao lại phải vì một người đàn ông mà tự hành hạ chính mình. Lúc hạnh phúc, nghĩ rằng chẳng ai yêu mình như thế, nên quên mất cả thế giới đang cười chê kẻ phá hoại hạnh phúc gia đình của người khác. Nhưng lúc đắng cay chỉ nuốt ngược nước mắt vào lòng chứ chẳng biết chia sẻ làm sao khi mình chẳng được cái quyền kêu than của người thứ ba. Thôi thà đau một lần rồi thôi, còn hơn kéo dài rồi chẳng đi đến đâu".

Trái ngược với Thanh Thảo, bà xã diễn viên Baggio - Quỳnh Trâm - người vợ từng năm lần bảy lượt đau khổ vì scandal tình ái của chồng với chân dài Andrea lại gay gắt khi nói về kẻ thứ 3: "Với mình, kẻ thứ 3 luôn là sai khi nếu họ biết đối phương của mình đang có 1 mối quan hệ khác mà vẫn cố tình tự nguyện lao đầu vào.

Đơn giản đó gọi là có chơi thì có chịu, không ai ép hay cưỡng bức cả. Vì thế đừng đổ lỗi cho ai, đừng mong đợi sự thương cảm hay đem mớ lý thuyết yêu đương vớ vẩn ra mà bào chữa.

Tôi chắc chắn nếu gia đình bạn đang êm ấm bỗng một ngày xấu trời bố bạn đi cặp kè với một người đàn bà khác thì chính bạn cũng chẳng thể nào muốn tha thứ cho 2 người đó. 'Chơi dao có ngày đứt tay' - thế thôi chứ dư luận còn bênh vực làm gì".

Lên án "con giáp thứ 13", bà xã diễn viên Chạm tay vào nỗi nhớ lại dành sự cảm thông cho Trường Giang - người đàn ông bị chỉ trích trăng hoa vì biết quay đầu lại. "Kẻ ngoại tình thì sai rành rành không còn gì bàn cãi, nhưng việc họ nhận ra lỗi lầm muốn cải thiện và bảo vệ người họ yêu là điều không sai.

Sao chúng ta cứ phải tiếp tục lên án chửi bới người đã lỡ làm sai là 'hèn, tồi tệ, đểu...' khi mà họ đã nhận ra lỗi lầm và đang muốn quay về, bênh vực bảo vệ cho người yêu của họ vì có kẻ thứ 3 đã và đang quấy phá. Hay khi họ ngoại tình xong rồi còn bênh vực bảo vệ kẻ thứ 3 thì mới là đáng khen ngợi hay sao?

Vậy hoá ra đàn ông khổ phết vì nhiều khi xui lỡ dại dây trúng mấy đứa siêu nhây, thủ đoạn thích quấy phá người khác, rồi hối hận muốn cự tuyệt nó để quay về với người yêu thì sẽ bị miệng đời chửi 'hèn, đê tiện, tồi'... Chẳng ai hiểu xã hội bây giờ lắm con thủ đoạn bằng trời, không phải dạng vừa đang đem danh 'là phụ nữ' ra để lạm dụng sự nông cạn của dư luận chà đạp lên sự tổn thương của khối con người".

Chung nhận định người đàn ông đi ngoại tình là sai với bà xã diễn viên Baggio, Thanh Thảo lại phân tích rõ được mất trong mối tình vụng chộm. Cho rằng "người đợi lợi nhất vẫn là các ông trăng hoa" nhưng nữ ca sĩ Vị ngọt đôi môi cũng mắng kẻ đi "ăn vụng" là hèn hạ.

"Đàn ông ăn vụng, thường hay có thói quen kể lể về cuộc sống không hạnh phúc với vợ con, hôn nhân trên bờ vực thẳm, thậm chí còn cho nhân tình đọc cả tin nhắn, bằng chứng về những trận gây gổ không hồi kết với vợ để nhân tình đong đầy hy vọng sẽ soán ngôi vợ nhà không xa. Thậm chí có người hứa hẹn chờ lúc danh chính ngôn thuận, sinh cho anh một đứa con để gắn bó lâu dài khiến cô gái tin rằng địa vị không thua gì vợ nhà mà gắn chặt tình cảm, chịu đựng mọi thiệt thòi. Cuối cùng người được lợi vẫn là các ông trăng hoa.

Nhưng khi bị vợ phát hiện ba mặt một lời, nhìn người đàn ông lúc ấy nó hèn hạ kinh khủng. Cứ loanh quanh chứng tỏ cho vợ là anh không có gì, cô ấy chỉ là bạn thôi. Ngày hôm sau lại hèn hạ lần nữa quỳ gối trước cửa nhà nhân tình để năn nỉ ỉ ôi là hôm qua anh bị vô thế, không làm vậy bà ký giấy ly dị và đem con về ngoại. Vì con nên anh phải diễn như vậy, hãy tin anh và tha thứ cho anh. Thậm chí còn diễn cả màn hù doạ sống chết vì em, không có em anh sẽ chết mất.

Rồi sẽ có hai trường hợp xảy ra, hoặc là người phụ nữ lại thêm 1 lần thấy tội và dứt chân không ra khỏi vũng bùn, hoặc sẽ tự trọng mà dứt khoát vĩnh viễn".

Cảm thông thương xót, đổ lỗi cho số phận an bài

Không cảm thông hay lên án chỉ trích kẻ thứ 3 như Thanh Thảo và Quỳnh Trâm, hoa hậu Diễm Hương và chị gái Nam Em lại bày tỏ nỗi niềm riêng qua sự thương xót cho số phận người phụ nữ.

Diễm Hương có cái nhìn cảm thông với người phụ nữ "khổ vì yêu": "Rồi thì chẳng biết có không một tình yêu đầy mù quáng của một gái xinh dành cho chàng nghệ sĩ, nhưng cũng bấu víu vào là tình yêu. Khổ! Đến khổ vì yêu, mà thực ra nếu có tình yêu thật thì cũng có thể mù quáng lắm, tất nhiên không đi kèm các hành động chủ ý quảng cáo đánh bóng tên tuổi".

Trong khi đó, chị gái Nam Em - Nam Anh khích lệ động viên mọi người hãy trao nhau những gì tốt đẹp nhất: "Là con gái tôi càng thấy thương cho thân phận đàn bà. Sinh ra đã yếu đuối vậy mà lớn lên phải học cách mạnh mẽ và chịu đựng.

Hiển nhiên đời không có cái gì là 100% có nếp sẽ có thóc... Giá mà mình có thể làm được nhiều điều hơn, biết mình còn yếu nên phải cố gắng nhiều hơn nữa. Thương mẹ thương những người phụ nữ bên cạnh mình. Cuộc đời là hư vô, nên khi có thể hãy trao cho nhau những gì tốt đẹp nhất".

Đi ngoài luồng của sự khen chê, nữ ca sĩ Phương Thanh lại cho rằng tất cả những hỷ nộ ái ố trên đường tình là do nhân duyên. "Tình yêu chỉ có thể lý giải khi còn trẻ còn thơ và còn tuổi thanh xuân, tình yêu duy nhất dành cho ai chỉ là một. Chỉ có thế và thế, ai cũng nghĩ tình yêu chỉ có một màu hồng thôi mà.

Khi qua phần tuổi trẻ bồng bột người ta yêu nhiều hay không còn yêu, tôn hay trọng là do đã bắt đầu biết nhận định ra nhiều vấn đề trong cuộc sống - cũng chính từ đó sinh ra tính thường bắt bẻ nhau nhiều hơn vì ai cũng rằng mình đủ chín chắn, độc đoán muốn can thiệp vào sự tự do cảm xúc của người khác. Giai đoạn này chia tay nhau dễ như cơm bữa và gãy đổ bất cứ lúc nào vì người độc đoán thường không có tính chịu thua. Người còn lại thì không thể chịu dựng được sự kiểm soát và theo dõi của đối tượng.

Người chủ động hay góp ý bắt bẻ thường cho mình là người đúng nhưng không ai nghĩ mình còn thiếu kinh nghiệm, hoá ra rất sai. Bởi ai cũng cần có sự tự do dân chủ để giao tiếp và hoàn trả mọi nhân duyên. Có thể hoàn cảnh sai trong mắt người khác - nhưng đúng với nhân quả mà cá nhân từng thiếu vay và mượn. Các bạn biết sao trong tình yêu mình không giữ chân được người ta rồi chưa?

Cuối cùng của phần đời còn lại, do phải cô đơn hoặc ế dài lâu vi tính hiếu thắng trong tình yêu của mình... khiến cho không còn ai có đủ duyên để gieo tình với mình. Nếu kịp nhận ra sự kiểm soát cuộc sống của người khác - xâm phạm vào quyền tự do cuộc sống của người khác là một sai lầm.

Hãy kịp thời rút ra kinh nghiệm sâu sắc cho bản thân... Cuộc đời sắc sắc không không mà. Người hiểu và từng trả giá là người không bao giờ than trách. Im lặng là vàng là như vậy...".
 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chung-kien-drama-tinh-ai-cua-nam-em-truong-giang-loat-sao-viet-ke-len-an-dao-hoa-nguoi-do-loi-so-phan-n-152011.html

Trường Giang Nam Em

Tin tức mới nhất