Chứng kiến Huỳnh Anh bị 'gắn mác' kẻ phụ tình, Hoàng Oanh bênh vực rất văn minh

Trước những nghi án phụ tình liên tục của Huỳnh Anh thời gian qua, Hoàng Oanh vẫn một mực bảo vệ người cũ.

Năm 2017, cặp đôi Hoàng Oanh – Huỳnh Anh chính thức tuyên bố đường ai nấy đi sau 3 năm hẹn hò. Mặc dù đã chia tay nhưng người hâm mộ chưa bao giờ thôi hi vọng cặp đôi sẽ tái hợp. Bởi lẽ trong thời gian yêu nhau, cả hai luôn thể hiện sự hòa hợp và thấu hiểu đối phương.


Đây từng được xem là một trong những mối tình chị em đẹp nhất showbiz Việt khi Hoàng Anh lớn hơn Huỳnh Anh 2 tuổi.


Huỳnh Anh từng chia sẻ anh và Hoàng Oanh chia tay không phải vì người thứ 3

Một thời gian dài sau cuộc tình 3 năm tan vỡ, Huỳnh Anh mới có thể mở lòng với người mới. Được biết, cô gái may mắn này là một hotgirl người Bỉ. Cả hai chưa bao giờ gặp nhau trực tiếp và chỉ trò chuyện qua mạng. Huỳnh Anh cho biết: “Đó là một cô gái ở nước Bỉ, hoạt động chính trị chuyên nghiệp, gọi là chính trị gia cũng được. Cô ấy bằng tuổi tôi.

Hai chúng tôi quen nhau được một năm, nhưng gần đây mới chính thức gọi nhau là 'honey'. Tháng 7 này, tôi sẽ sang đó chơi và gặp cô ấy. Chúng tôi nói chuyện thấy hợp và thoải mái”.


Tâm trạng bực tức của Huỳnh Anh được chính anh đăng tải lên instagram cá nhân.

Vừa qua, Huỳnh Anh bất ngờ đăng tải dòng trạng thái bức xúc khi bị cư dân mạng đả kích anh là kẻ lăng nhăng, nguyên nhân được cho là dẫn đến sự tan vỡ trong mối quan hệ với người cũ. Nam diễn viên chia sẻ: “Rõ ràng mình là người bị bỏ nhưng sau một năm nhờ một số anh chị 'lèo lái' sang thành kẻ phụ tình. Vâng, cảm ơn. Không thích thì bỏ đi, lúc chạy ra nhặt lại. Tôi không phải trò đùa. Đủ rồi”.

Mới đây, Hoàng Oanh chính thức lên tiếng bảo vệ tình cũ. Theo đó, nữ MC chia sẻ hình ảnh cả 2 vui vẻ đi quay hình cho một chương trình cùng lời nhắn nhủ: “Bạn ấy luôn là người chung thuỷ, sống bản năng và tình cảm. Bạn sống không toan tính và luôn tốt với mọi người xung quanh. Tổn thương đủ rồi. Mong đừng ai hiểu lầm nữa”.


Hoàng Oanh bảo vệ người cũ trước tin đồn phụ tình

Giữa lùm xùm yêu - ghét hiện nay của showbiz, đây được xem là một trong những cặp văn minh nhất khi giữ mối quan hệ tốt sau chia tay. Lối hành xử của Hoành Oanh và Huỳnh Anh luôn khiến công chúng yêu mến dù họ không còn ở bên nhau.
 


Như Ng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chung-kien-huynh-anh-bi-gan-mac-ke-phu-tinh-hoang-oanh-benh-vuc-rat-van-minh-n-150658.html

Hoàng Oanh Huỳnh Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao