Chứng kiến Ninh Dương Lan Ngọc hát, Trấn Thành giật mình hỏi: 'Trước khi đến đây, cô uống phải thuốc tăng động à?"

"Trước khi đến đây cô có uống phải thuốc tăng động, có giữ được ở trạng thái bình thường không?", Trấn Thành buông lời cay đắng khi chứng kiến Lan Ngọc trổ tài ca hát.

Là một trong những nữ diễn viên sáng giá cho làng điện ảnh Việt, Ninh Dương Lan Ngọc ghi dấu bằng loạt vai diễn khi mới 20 tuổi. Ngoài bộ phim Cánh đồng bất tận, người đẹp họ Ninh còn bỏ túi kha khá vai diễn trong Cô ba Sài Gòn, Găng tay Đỏ hay Tấm Cám: Chuyện chưa kể...

Biến hóa đa phong cách qua các vai diễn trên truyền hình nhưng ít ai biết, Ninh Dương Lan Ngọc còn sở hữu giọng hát "thần thánh" và khả năng catwalk "độc lạ". Xuất hiện trong gameshow Phiên tòa tình yêu, nữ diễn viên bất ngờ bày tỏ mong muốn thể hiện ca khúc Dấu mưa theo phong cách hò Quảng. 
 


Clip Ninh Dương Lan Ngọc khoe giọng và trổ tài catwalk.


Mặc dù S.T (365 band) lên tiếng ngăn cản nhưng trước tinh thần yêu âm nhạc Trấn Thành, Việt Hương ra sức cổ vũ để Lan Ngọc khoe giọng. Ngay từ khi cất giọng hát, chân dài sinh năm 1990 khiến trường quay vỡ òa khi phá nát hit của Trung Quân Idol. 

Không những thế, nữ diễn viên Cô ba Sài Gòn bất ngờ thể hiện thêm ca khúc Em thích anh. Bên cạnh giọng hát, cô nàng không quên khoe "vũ đạo" khua chân múa tay khiến Trấn Thành đứng hình.
 


Hết làm ca sĩ "thảm họa"...


... Ninh Dương Lan Ngọc lại khoe khả năng catwalk khác người khiến Trấn Thành hoảng loạn.

"Tôi đề nghị nguyên đơn dừng lại. Tôi muốn hỏi và chắc chắn rằng trước khi đến phiên tòa hôm nay cô có uống phải thuốc tăng động hay không? Cô có giữ được trạng thái bình thường không?", Trấn Thành thẳng thắn. Đáp lại nữ diễn viên tiết lộ mỗi khi ca hát, cô muốn được cháy hết mình. 

Đồng thời theo lời gợi ý của Trấn Thành, Ninh Dương Lan Ngọc tiếp tục trổ tài catwalk ngay trên sóng truyền hình. Mệt mỏi với phần diễn sâu uốn éo của người đẹp 28 tuổi, vị trưởng phòng Ơn giời cậu đây rồi buông lời cay đắng: "Không có thể loại người mẫu nào ra múa như con lân vậy đâu".
 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet


Ninh Dương Lan Ngọc Trấn Thành

Tin tức mới nhất