Chứng kiến Phan Thành coi sự cố hủy hôn là may mắn, Xuân Lan thở dài thương xót Midu

"Em hãy cứ đáng yêu và hồn nhiên, sẽ có người trân trọng yêu thương em. Đừng để cho bất cứ ai được em nhắc tới. Vì họ không xứng đáng!", Xuân Lan nhắn nhủ.

Những ngày qua, câu chuyện giữa Midu - Phan Thành - Thúy Vi trở thành tâm điểm chú ý gây xôn xao cộng đồng mạng. Theo đó tối ngày 2/11 khi đang ngồi trò chuyện với bạn tại một quán cafe khu vực phố đi bộ Nguyễn Huệ, Midu bất ngờ chạm mặt Thúy Vi - từng được cho là người thứ 3 khiến cuộc tình của cô và Phan Thành đổ vỡ. 

Ngay sau sự khi biết rõ chân tướng sự việc, nữ diễn viên Thiên mệnh anh hùng đã lên tiếng "bóc phốt" hành động sắp đặt nhằm đánh bóng tên tuổi của "hotgirl Cà Mau". Trước hành động của tình cũ Phan Thành, Thúy Vi cũng không phải dạng vừa khi lên tiếng đáp trả. 
 

Chứng kiến Phan Thành coi sự cố hủy hôn là may mắn, Xuân Lan thở dài thương xót Midu-1
Midu và Thúy Vi.


Giữa lúc tình cũ đang vướng vào những sóng gió thị phi, Phan Thành bất ngờ lên tiếng. Theo đó, vị thiếu gia Sài thành đăng tải dòng trạng thái nhắn nhủ tới người mới và thầm cảm ơn bản thân may mắn vì đã hủy hôn với Midu.

Dòng trạng thái của Phan Thành đăng tải lên mạng xã hội nhanh chóng thu hút sự chú ý từ cư dân mạng. Ngay lập tức, cựu mẫu Xuân Lan lên tiếng bênh vực Midu - người phải chịu nhiều tổn thương trong cuộc tình đầy sóng gió khi phát hiện tình cũ qua lại với cô gái khác trước khi kết hôn.

Chân họ Nguyễn cho biết, chị cảm thấy thương người em gái thuần khiết vì yêu mà tổn thương cho đến giờ vẫn chưa lành. "Thương luôn cho cô bé ngoài gặp người đàn ông trẻ con, tưởng chín nhưng còn xanh chát".

Không chỉ nhắc tới Midu, host Vietnam's Next Top Model 2011 cũng bày tỏ quan điểm về thiếu gia họ Phan. Cô tỏ ra tiếc cho một thiếu gia vội vàng thể hiện yêu đương để cho thế gian thấy cuối cùng Phan Thành cũng chỉ thỏa mãn cho những cảm xúc cá nhân mà chẳng quan tâm đến những người liên quan.
 

Chứng kiến Phan Thành coi sự cố hủy hôn là may mắn, Xuân Lan thở dài thương xót Midu-2
Người mẫu Xuân Lan lên tiếng bênh vực Midu.

Chứng kiến Phan Thành coi sự cố hủy hôn là may mắn, Xuân Lan thở dài thương xót Midu-3

"Bạn trưởng thành và cảm thấy may mắn vì hôm nay được yêu trên sự tổn thương mà bạn gây ra cho một cô gái mà bạn từng có dự định kết hôn. Ôi...", chân dài Xuân Lan ngán ngẩm.

Chưa dừng lại trước những lời như sát muối vào lòng của người Midu từng hết mực yêu thương, Xuân Lan nhắn nhủ: "Em hãy cứ đáng yêu và hồn nhiên. Sẽ có người trân trọng yêu thương em. Đừng để cho bất cứ ai được em nhắc tới. Vì họ không xứng đáng. Yêu em!".

Dòng trạng thái của nữ người mẫu Xuân Lan ngay lập tức nhận được sự hưởng ứng từ phía người hâm mộ. Trước những lời từ tận đáy lòng của một người chị dành cho em gái, ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng gửi lời nhắn: "Ngày mai vẫn luôn phía trước, cuối đời mới biết ai may mắn hơn ai. Hãy cứ vui lên".
 

Chứng kiến Phan Thành coi sự cố hủy hôn là may mắn, Xuân Lan thở dài thương xót Midu-4
Khi biết Phan Thành có tình mới, Midu đăng status ẩn ý trách móc người cũ.

Trước đó trên trang cá nhân Phan Thành viết: "Em biết không, mấy ngày nay anh cứ ngồi suy nghĩ, thật ra anh rất may mắn. Nếu 2 năm trước những điều đó không xảy ra chắc đã không có anh của ngày hôm nay. Anh thầm cảm ơn những gì đã xảy ra cho mình. Hai năm qua anh học được rất nhiều thứ, biết thêm được rất nhiều điều. 

Thế giới trong anh to lớn hơn trước đây. Anh học được cách sống đúng đắn, cách làm việc, cách yêu thương, quan tâm chăm sóc người khác. Anh hiểu thêm được nhiều về xã hội này, biết đâu là thật tâm, chân thành, biết đâu là giả tạo, lừa dối. Anh ngày càng trưởng thành, cứng cáp và bản lĩnh hơn...

Đó là nếu không có những chuyện đó xảy ra, anh đã không gặp được em. Anh từng nghĩ sẽ không yêu một ai nữa cho đến khi anh gặp em và anh tin đó là duyên số. 

Số phận bắt anh phải trải qua hết tất cả những chuyện đó để ngày hôm nay khi anh đến bên em, anh là một người đàn ông đúng nghĩa - một người đủ khả năng chăm sóc, yêu thương và bảo vệ em, điều mà trước đây anh chưa từng làm được".

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chung-kien-phan-thanh-coi-su-co-huy-hon-la-may-man-xuan-lan-tho-dai-thuong-xot-midu-n-137982.html

Xuân Lan Midu Phan Thành

Tin tức mới nhất