Chung Lệ Đề gây tranh cãi vì mặc váy bó màu hồng ở tuổi 51

Diễn viên 51 tuổi Chung Lệ Đề bị nhận xét "cưa sừng làm nghé" vì mặc đồ bó sát màu sắc tuổi teen và buộc tóc đuôi ngựa.

Trong video được đăng lên mạng xã hội, một phụ nữ mặc bộ đồ thể thao màu đen và trắng, tóc tết loay hoay đứng trên ván trượt với sự trợ giúp của diễn viên Chung Lệ Đề. Trong khi đó, Chung Lệ Đề mặc váy bó sát màu hồng, tất họa tiết hồng kết hợp sandal cao gót, để lộ dáng người tròn trịa.

Gu thẩm mỹ của Chung Lệ Đề trở thành chủ đề chỉ trích của nhiều người. Đa phần khán giả cho rằng cô "không ý thức được tuổi tác", "cưa sừng làm nghé", "ăn mặc lố lăng"... Nhiều fan bênh vực cô, nói rằng tuổi nào cũng có quyền mặc đồ mình thích, miễn là chọn trang phục đem lại sự thoải mái.

Chung Lệ Đề gây tranh cãi vì mặc váy bó màu hồng ở tuổi 51-1
Chung Lệ Đề (phải) mặc đồ như tuổi teen. Ảnh: Weibo

Chung Lệ Đề thường xuyên bị "soi" về gu thời trang. Bất chấp tuổi đã ngoài 50, cô chuộng quần áo phong cách hiện đại, tươi trẻ về cả màu sắc, kiểu dáng. Cô từng bị chỉ trích dữ dội khi mặc đồ bó, để lộ bụng ngấn mỡ.

Trước áp lực dư luận, Chung Lệ Đề từng livestream, khóc lóc, bày tỏ sự tổn thương khi bị đả kích, trong khi chỉ nỗ lực làm việc và kiếm tiền nuôi con.

Diễn viên tâm sự với fan: "Tôi thích những thứ sáng bóng và bắt mắt. Tuổi tác có thể thay đổi nhưng tôi thấy mình luôn trong tinh thần của một cô gái tuổi 22".

Chung Lệ Đề gây tranh cãi vì mặc váy bó màu hồng ở tuổi 51-2
Chung Lệ Đề với bộ váy khiến cô bị chỉ trích. Ảnh: Sinchew

Khi còn trẻ, Chung Lệ Đề có tiếng về ngoại hình đẹp. Tuy nhiên, như nhiều phụ nữ khác khi bước vào tuổi trung niên, vóc dáng cô bắt đầu mập mạp, kém săn chắc.

Chung Lệ Đề hiện có cuộc sống yên ổn bên chồng kém 12 tuổi và hai con gái riêng. Cô và người mẫu, diễn viên Trương Luân Thạc kết hôn năm 2016, chưa có con chung.

Chung Lệ Đề là diễn viên Trung Quốc gốc Việt, đóng một số phim như Mẹ Kế, Thiên Long Bát Bộ... Những năm đôi mươi, cô từng đoạt giải nhất tại các cuộc thi Miss Chinese Montréal, Miss Chinese International... và được ngưỡng mộ bởi nhan sắc nóng bỏng nên thường được truyền thông gọi là "bom sex gốc Việt".

Chung Lệ Đề gây tranh cãi vì mặc váy bó màu hồng ở tuổi 51-3
Diễn viên Chung Lệ Đề. Ảnh: 163

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/chung-le-de-bi-chi-trich-vi-mac-vay-bo-mau-hong-o-tuoi-51-4506611.html

Trương Luân Thạc chung lệ đề

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao