Chúng ta bận khóc vì MV mới, ca khúc chủ đề cũ của G-Dragon bị lãng quên mất rồi!

Khi tất cả đều đang đổ xô thưởng thức bản hit buồn nhất sự nghiệp G-Dragon thì 1 ca khúc khác, cực chất và "căng đét" từ chàng thủ lĩnh BigBang cũng đã được ra mắt cùng thời điểm.



Mới đây, cộng đồng V.I.P nói riêng và người hâm mộ làn sóng Hallyu nói chung đã được thưởng thức sản phẩm solo mới toanh từ G-Dragon: Untitled, 2014 - Ca khúc chủ đề được thay vào giờ chót cho album Kwon Ji Yong. Và khi mà bản hit này đang làm “chao đảo” các BXH âm nhạc thì còn 1 sản phẩm nữa cũng rất đáng nghe ở thời điểm này mà có vẻ fan lỡ lãng quên mất rồi.


Album Kwon Ji Yong chính thức all kill toàn bộ BXH âm nhạc Hàn Quốc sau 1 tiếng lên kệ.


Các ca khúc trong album lần lượt thay phiên nhau “chiếm giữ” những vị trí cao nhất.


MV Untitled, 2014

Bài hát cần phải nghe tiếp theo ngay sau Untitled, 2014 chính là BULLSH*T - Ca khúc từng được lựa chọn làm bài hát chủ đề trước đó. Có thể nói với chất nhạc EDM, hiphop cực lạ, bản hit do Teddy, CHOICE37 và GD đồng sáng tác thực sự là 1 ca khúc tuyệt vời từ album này.


Bài hát cần phải nghe tiếp theo ngay sau Untitled, 2014 chính là BULLSH*T.

 


BULLSH*T

G-Dragon trở lại vào lúc 6.00PM (giờ địa phương). Như vậy sau đúng 4 năm với sản phẩm solo tiếp theo, những sân khấu quảng bá cho album Kwon Ji Yong quả thật rất đáng để chờ đợi ở thời điểm này.

 

 

Theo Saostar

 


Bigbang G-Dragon Sao Hàn

Tin tức mới nhất