Chúng ta đã đọc sai tên Rihanna suốt 10 năm qua?

(2Sao) - Nếu trước giờ bạn vẫn gọi Rihanna là “Ri A Na” hay “Ri Han Na” thì bạn đã sai rồi.

Rihanna đã trở thành cái tên quá quen thuộc trong làng nhạc Âu Mỹ suốt 10 năm qua. Người hâm mộ đã được nghe cái tên Rihanna xướng lên không biết bao nhiêu lần trên các sân khấu hoành tráng, các BXH uy tín hay những lễ trao giải lớn nhỏ.

Ấy vậy mà vẫn có một điều thú vị khiến mọi người hoàn toàn bất ngờ, đó là trong suốt 10 năm ấy, hầu như tất cả chúng ta đều đã phát âm sai tên cô ca sĩ đình đám này.


Trên thế giới, chúng ta thường quen nghe cái tên Rihanna được phát âm là “Ree-Ah-Na” (Ri A Na), hay ở Việt Nam, cũng có không ít người hâm mộ đọc tên cô là “Ree-Han-Na” (Ri Han Na). Nhưng, tất cả đều đã sai.

Vào ngày chủ nhật vừa qua, trên Instagram của mình (Badgalriri), Rihanna đã chia sẻ 1 đoạn video ngắn thông báo với mọi người rằng cô vừa tham gia Snapchat và kêu gọi người hâm mộ theo dõi mình “Rihanna, follow me!”. Trong đoạn video đó, cô đã phát âm tên mình một cách rất rõ ràng “Ree-ana” (Ri An Na).


Vậy là sau một thời gian dài, chúng ta đã có cách khác, hoàn toàn chính xác để gọi lại tên cô ca sĩ mình yêu thích. Chắc hẳn sẽ có điều gì đó lạ lẫm, nhưng cũng không kém thú vị phải không?

Tuệ Hương
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao