Chuột Thổ Cẩm cùng bạn trai gây sốt khi cover MV dán mác 16+ của Rhymastic

Không "đốt mắt" khán giả với những phân cảnh nóng bỏng như MV gốc, em gái MC Diệp Chi lại khiến người xem thổn thức với những cảnh quay vô cùng tự nhiên.

Yêu 5 là ca khúc của Rhymastic được tung ra vào tháng 1/2017, thuộc chùm ca khúc Yêu (với 4 bài hát) đã phát hành trước đó. MV cộp mác 16+ của ca khúc này cũng được trình làng vào tháng 5 vừa qua với sự xuất hiện của Quỳnh Như - gương mặt cá tính của The Face Online Việt Nam mùa 2. MV có nhiều cảnh hôn táo bạo và nóng bỏng của cô nàng cùng mẫu nam Brian Trần.

Ngay khi tung ra bản audio, ca khúc lập tức tạo nên cơn sốt. Trên một bảng xếp hạng âm nhạc uy tín, hiện Yêu 5 thu hút hơn 22 triệu lượt xem. Sản phẩm này sở hữu giai điệu cực chất, bắt tai, lời bài hát sâu sắc đậm chất underground. Đây là phong cách nhạc được giới trẻ đón nhận nồng nhiệt thời gian qua.

Chuột Thổ Cẩm cùng bạn trai gây sốt khi cover MV dán mác 16+ của Rhymastic-1
Những phân cảnh táo bạo trong MV dán mác 16+ của Rhymastic.

Trình làng không lâu, hiện trên các diễn đàn mạng mọi người "đổ xô" đi cover lại ca khúc theo nhiều phong cách khác nhau. Yêu 5 phiên bản piano, nhảy hiện đại hay đặc biệt hơn là phiên bản tiếng Anh.

Nổi tiếng là hot girl đi cùng với những bản cover gây sốt trong giới trẻ, mới đây Chuột Thổ Cẩm (tên thật Nguyễn Lê Chi) cũng không bỏ qua sản phẩm âm nhạc gây bão này. Không "đốt mắt" khán giả với những phân cảnh nóng bỏng như MV gốc, em gái MC Diệp Chi lại khiến người xem thổn thức với những cảnh quay vô cùng tự nhiên bên bạn trai.


Chuột Thổ Cẩm cover "Yêu 5" cùng bạn trai.

Sau thời gian ngắn chia sẻ trên Facebook cá nhân, hiện bản cover của đôi bạn trẻ thu hút hơn 50 nghìn lượt xem. Bên cạnh lời khen cho giọng ca trong trẻo của hot girl xứ Nghệ và màn rap ấn tượng từ bạn trai, Chi - Đức cũng nhận được nhiều bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ với tình yêu của họ.

Chuột Thổ Cẩm cùng bạn trai gây sốt khi cover MV dán mác 16+ của Rhymastic-2
Chuột Thổ Cẩm và bạn trai.

Trước đó nói về lý do thích hát lại những ca khúc của các ca sĩ nổi tiếng, Chuột Thổ Cẩm cho hay: "Với tôi ca hát chỉ là một sở thích để giải tỏa stress khi rảnh rỗi. Tôi rất sợ khi biến sở thích hay đam mê của bản thân thành gánh nặng, trở thành thứ khiến bản thân phải lệ thuộc.

Cứ như bây giờ, thích thì làm, không thích cũng chả sao. Với tôi như thế là thoải mái nhất. Tôi thuộc tuýp người dễ an phận và ghét bon chen, lại còn hơi hướng nội, không giống với những gì mọi người thấy trên clip".


Hải Vân
Theo Vietnamnet


yêu 5 cover Hot Girl

Tin tức mới nhất