Chụp ảnh kỉ niệm ở thang máy, cặp đôi khiến dân tình 'đứng hình' vì ngoại hình đẹp lung linh

Cô gái trẻ khoác lên người chiếc váy cưới quyến rũ đứng cạnh anh chàng siêu đẹp trai khiến dân mạng liên tục truy lùng danh tính.

Khi yêu nhau việc chụp ảnh lưu giữ kỉ niệm là điều bất cứ cặp đôi nào cũng muốn làm. Có người chịu chị sẽ thuê cả ê kip chụp ảnh để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp trước khi về sống chung một nhà.

Việc chụp ảnh tại thang máy sẽ chẳng có gì là lạ, nhưng với cặp đôi dưới đây lại khiến nhiều người trầm trồ khi sở hữu ngoại hình đẹp lung linh.

Chụp ảnh kỉ niệm ở thang máy, cặp đôi khiến dân tình đứng hình vì ngoại hình đẹp lung linh-1
Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải trên một diễn đàn, những bức ảnh này nhanh chóng thu hút hàng ngàn lượt thích

Chụp ảnh kỉ niệm ở thang máy, cặp đôi khiến dân tình đứng hình vì ngoại hình đẹp lung linh-2
Một trong những bức hình cận cảnh về ngoại hình của cô gái người Việt và chàng trai ngoại quốc

Mới đây trên mạng xã hội, tài khoản Facebook có tên Hanny Lê đã đăng tải dòng trạng thái “Hôm nay chỗ mình làm có đôi này chụp ảnh cưới. Mình thề là nhìn gần siêu đẹp, siêu hợp nhau luôn”, kèm theo hình ảnh một cặp "trai đẹp gái xinh" đang nắm tay nhau chụp ảnh.

Sau khi đăng tải, những hình ảnh này nhanh chóng thu hút sự chú ý. "Chàng tây này điển trai quá. Nhìn chuẩn soái ca luôn. Cô gái bên cạnh cũng rất xinh đẹp", "Cả hai nhìn rất xứng đôi. Nếu đây là buổi chụp hình cưới thật thì đúng là cặp trai xinh gái đẹp",... là những bình luận để lại dưới ảnh.

Bên cạnh những lời khen ngợi, không ít người cho rằng cặp đôi này đang chụp hình quảng cáo cho một nhãn hàng nào đó. Ngay lập tức, danh tính của cặp đôi trong ảnh đã được tìm ra. Đó là Nguyễn Mai Phương Uyên (sinh năm 1992), chàng trai đứng cạnh có tên thân mật là Yura (người Nga, sinh năm 1992).

Chụp ảnh kỉ niệm ở thang máy, cặp đôi khiến dân tình đứng hình vì ngoại hình đẹp lung linh-3
Cô nàng xinh đẹp Phương Uyên

"Vài ngày trở lại đây, Facebook của tôi nhận về rất nhiều lời mời kết bạn. Bản thân là người sống khép kín nên khi hình ảnh được lan truyền trên, cuộc sống của tôi có chút xáo trộn. Những bức ảnh trên được một người bạn chụp và quay lại khi tôi cùng bạn trai đi chụp ảnh kỉ niệm. Anh ấy là người Nga nhưng hiện đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam.

Cả hai quen nhau trong một lần hợp tác công việc. Khi ấy tôi đang làm việc ở homestay cần người thiết kế và anh ấy cũng làm việc trong lĩnh vực này. Trải qua vài lần gặp gỡ, trò chuyện cả hai cảm thấy hợp nhau nên đã quyết định hẹn hò.

Khi đọc được những bình luận khen ngợi của mọi người, tôi cảm thấy khá vui và may mắn khi có một người bạn trai như vậy", cô nàng Phương Uyên cho biết.

Một số hình ảnh khác của cặp đôi:

Chụp ảnh kỉ niệm ở thang máy, cặp đôi khiến dân tình đứng hình vì ngoại hình đẹp lung linh-4Chụp ảnh kỉ niệm ở thang máy, cặp đôi khiến dân tình đứng hình vì ngoại hình đẹp lung linh-5Chụp ảnh kỉ niệm ở thang máy, cặp đôi khiến dân tình đứng hình vì ngoại hình đẹp lung linh-6
Chụp ảnh kỉ niệm ở thang máy, cặp đôi khiến dân tình đứng hình vì ngoại hình đẹp lung linh-7Chụp ảnh kỉ niệm ở thang máy, cặp đôi khiến dân tình đứng hình vì ngoại hình đẹp lung linh-8Chụp ảnh kỉ niệm ở thang máy, cặp đôi khiến dân tình đứng hình vì ngoại hình đẹp lung linh-9Chụp ảnh kỉ niệm ở thang máy, cặp đôi khiến dân tình đứng hình vì ngoại hình đẹp lung linh-10Chụp ảnh kỉ niệm ở thang máy, cặp đôi khiến dân tình đứng hình vì ngoại hình đẹp lung linh-11Chụp ảnh kỉ niệm ở thang máy, cặp đôi khiến dân tình đứng hình vì ngoại hình đẹp lung linh-12


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chup-anh-cuoi-o-thang-may-co-dau-chu-re-khien-dan-tinh-dung-hinh-vi-ngoai-hinh-dep-lung-linh-n-139323.html

chú rể ảnh cưới cô dâu

Tin tức mới nhất