Chụp ảnh tự sướng, ngã núi gãy cổ mà không biết

Magdalena và bạn đã cố gắng leo lên núi Stob Garbh ở Stirling, Scotland vào thứ bảy vừa rồi. Hình ảnh tươi cười đẫm máu được ghi lại trong ngày hôm đó, khi Magdalena bị ngã và không biết cổ mình bị gãy.

Chụp ảnh tự sướng, ngã núi gãy cổ mà không biết-1
Magdalena cười rạng rỡ trong bức ảnh chụp sau khi ngã núi

Chụp ảnh tự sướng, ngã núi gãy cổ mà không biết-2
Cô không biết bản thân bị thương tích nặng như vậy

Magdalena Michalowska 41 tuổi đã chụp ảnh tự sướng sau khi ngã 50 mét từ một vách đá mà không biết rằng mình bị gãy cổ. Mặc dù trong ảnh, trông cô rất thê thảm với khuôn mặt xây xát, đẫm máu và đầy đau đớn nhưng thực tế, Magdalena không biết rằng mình bị thương nặng đến thế. Người phụ nữ 41 tuổi còn đang hạnh phúc vì đã thoát chết nên quyết định chụp ảnh ăn mừng.

Chụp ảnh tự sướng, ngã núi gãy cổ mà không biết-3
Magdalena và những người bạn dự định chinh phục đỉnh núi cao 957 mét vào thứ bảy vừa rồi

Chỉ khi những người cứu hộ đến và phát hiện ra mức độ nghiêm trọng của tình hình thì Magdalena mới được đưa ra khỏi núi 3 giờ sau đó. Ngoài xương gò má bị nứt, mắt cá chân bị gãy, có nhiều vết bầm tím nặng rải rác trên khắp cơ thể thì các bác sĩ còn nhận ra người phụ nữ 41 tuổi bị gãy một trong những đốt sống ở cổ.

Chụp ảnh tự sướng, ngã núi gãy cổ mà không biết-4
Magdalena thừa nhận khá ngạc nhiên về mức độ thương tích của bản thân

Magdalena và người bạn Wojciech Turek đang leo lên những con đường riêng rẽ thì xảy ra tai nạn. Vách núi đá bị sụt lún và Magdalena ngã từ 50 mét xuống dưới. Cô quyết định đăng bức hình tự sướng của mình lên mạng để giúp nâng cao nhận thức của mọi người về sự nguy hiểm của việc leo núi.

"Chuyến leo núi cuối cùng của tôi đã kết thúc trong bệnh viện. Hãy là một người cẩn thận với những ngọn núi", Magdalena chú thích bên dưới bức ảnh gây sốc.

Chụp ảnh tự sướng, ngã núi gãy cổ mà không biết-5
Cư dân mạng cho rằng người phụ nữ đã vô cùng lạc quan, dũng cảm

Sau khi được những người leo núi trong vùng hỗ trợ, cô được đưa tới bệnh viện đại học Queen Elizabeth, Glasgow bằng máy bay của đội trực thăng cứu hộ Coastguard Rescue. May mắn được cứu chữa kịp thời nhưng Magdalena cũng phải đeo nẹp cố định cổ trong 6 tuần tới.

"Tôi chỉ hạnh phúc vì được sống. Tôi luôn luôn cố gắng tìm thấy một cái gì đó tích cực trong mọi trường hợp. Tôi đã rất hạnh phúc vì Wojciech ở đó. Tôi không thể cử động cơ thể hay cổ của mình khi đã bị nứt một phần xương sống vùng cổ. Tôi đã rất ngạc nhiên vì mình không cảm thấy đau đớn nhiều", Magdalena giải thích cho nụ cười rạng rỡ trong ảnh với báo Deadline News.

Chụp ảnh tự sướng, ngã núi gãy cổ mà không biết-6
Cô đã được giải cứu và đưa đến bệnh viện bằng máy bay trực thăng

Theo Dân trí


chụp ảnh tự sướng tai nạn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao