Chụp hình trong biệt thự triệu đô, 'mẹ 2 con' Tăng Thanh Hà gầy khủng khiếp khiến nhiều người xót xa

"Chị Sẻ gầy quá đi thôi. Sao chị vẫn ốm vậy ạ?", người hâm mộ xót xa vì thân hình cò hương của Tăng Thanh Hà khi nhìn thấy cô trong một bức ảnh tại biệt thự vườn nhà.

Giữa thời điểm làng sao Việt đang dậy sóng bởi các ồn ào đời tư của các ngôi sao: Kỳ Duyên, Minh Hằng và Lý Nhã Kỳ vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ, Võ Hoàng Yến sợ hãi tố cáo Á khôi Mai Diệu Linh cho giang hồ đe dọa... lời bật mí về thú vui mới đời thường của Tăng Thanh Hà đã nhận được sự quan tâm lớn. "Thú vui mới cuối ngày, hy vọng sẽ thành công", ngọc nữ chia sẻ trên trang cá nhân.

Trong hình, nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc mặc bộ quần áo màu xanh, cười rạng rỡ đứng tưới hoa. Nhiều lời ngưỡng mộ khi chứng kiến giây phút bình yên của mỹ nhân từng một thời đình đám. "Chị ấy trồng hoa đẹp quá kìa. Thích cuộc sống bình yên thư giãn của chị. Mãi yêu thần tượng của em", người hâm mộ bày tỏ.

Tuy nhiên một số ý kiến lại hướng sự quan tâm tới vóc dáng cò hương của nữ diễn viên Cánh đồng bất tận. "Chị Sẻ gầy quá đi thôi. Sao chị vẫn ốm vậy ạ?", người hâm mộ xót xa vì thân hình gầy gò, cổ nổi gân và xương quai xanh lộ rõ của ngôi sao Đẹp từng centimet

Trước đó, Tăng Thanh Hà khiến nhiều người shock với cơ thể sau sinh. Tháng 4/2017, vợ doanh nhân Louis Nguyễn gây chú ý khi đăng tải bức hình đen trắng trong đó chụp cô mặc áo dài, đầu đội mấn. Vóc dáng mong manh của bà mẹ hai con ngay lập tức nhận được hàng chục nghìn lượt bấm yêu thích.

Bên cạnh niềm hy vọng mong Hà Tăng trở lại với nghệ thuật, sự chú ý chủ yếu dồn vào thân hình gầy nhẳng của cô: "Chị gầy quá rồi; chị ốm quá; tăng cân thêm xíu nha chị". Thậm chí có người còn liên tưởng thân hình thiếu sức sống của nữ diễn viên 30 tuổi "như một cụ già".

Theo bật mí từ một người bạn thân của Hà Tăng ở thời điểm đó, cô Trúc của Bỗng dưng muốn khóc sau sinh trông khá mỡ màng. Sở dĩ mọi người nhìn thấy "ngọc nữ" gầy chỉ vì cô sử dụng trang phục dáng rộng mà thôi.

Cùng xem lại những hình ảnh "mình hạc xương mai" của Tăng Thanh Hà:


Tăng Thanh Hà để lộ thân hình gầy đen, đặc biệt là khi cô mặc chiếc quần skinny ôm sát kết hợp với áo phông, sơ mi...


...hay chiếc váy hai dây kẻ


Nhiều người nhận xét sau khi sinh, Hà Tăng ngày một gầy. Bà mẹ một con vẫn giữ phong cách vốn có, thưởng thức cuộc sống với niềm vui và không bận tâm tới thị phi.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chup-hinh-trong-biet-thu-trieu-do-me-2-con-tang-thanh-ha-gay-khung-khiep-khien-nhieu-nguoi-xot-xa-n-150865.html

Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất