Asia's Next Top Model 2017

Chụp hình vô hồn, Minh Tú rớt hạng 'không phanh' tại Asia's Next Top Model

Từ hạng nhất tuần trước, Minh Tú rớt xuống hạng 5 tuần này vì chụp hình vô hồn và nhàm chán.

Tập thi thứ 5 của Asia’s Next Top Model 2017 trở lại với hàng loạt thử thách dành cho 10 cô gái xuất sắc, trong đó có đại diện Việt Nam - Minh Tú - người giành chiến thắng trong tập trước.

Trở về từ phòng đánh giá loại trừ của tập 4, Minh Tú tỏ ra vô cùng buồn bã khi người bạn duy nhất của cô - Layla Ong phải ra về. Mất đi người đồng hành và trò chuyện, Minh Tú thất vọng dù cho cô sở hữu bức ảnh đẹp nhất tuần thi vừa rồi.

Thử thách đầu tiên của tập 5 đòi hỏi các cô gái phải kể một câu chuyện thông qua lớp phấn son trang điểm của mình. Bên cạnh đó, họ còn được chia thành nhóm để sắp xếp các bức ảnh riêng lẻ thành một câu chuyện hoàn chỉnh và trọn vẹn.
 


10 thí sinh hào hứng bước vào thử thách đầu tiên của tập 5.

Shikin và Valerie là hai thí sinh chung đội với Minh Tú. Đại diện Việt Nam nhận được câu gợi ý: “Đừng đánh giá thấp sức mạnh của đôi môi đậm”.

Với lợi thế gương mặt gợi cảm và bờ môi mọng, Minh Tú hoàn thành khá ổn phần chụp ảnh nhấn vào son môi. Tuy nhiên, do bức ảnh của cả ba thí sinh trong nhóm không có sự kết nối, nhóm của Minh Tú đã không giành được phần thắng.
 




Minh Tú phải chụp hình với đôi môi được tô đậm màu. 


Nhóm Minh Tú - Shikin - Valerie trao đổi kỹ ý tưởng chụp hình. 


Tuy nhiên, họ vẫn thua cuộc do bức ảnh của ba người không có sự kết nối.


Minh Tú được chấm 7.4 điểm cho thử thách này, đứng gần chót bảng xếp hạng.

Thử thách chụp hình thứ hai của tập 5 khá "khó nhằn" với tất cả các cô gái. Họ phải thể hiện được hình ảnh một cô nàng hiện đại với một trong ba hình tượng: Công chúa thượng lưu, cô gái hạ lưu cá tính cô nàng trung lưu.

Phần chụp hình của Minh Tú không tốt vì cô lại gặp phải vấn đề sức khỏe. Bệnh cúm ảnh hưởng đến chứng tim mạch của đại diện Việt Nam. Khi được các giám khảo yêu cầu tạo dáng, Minh Tú thấy mình không còn năng lượng để làm tiếp được nữa.

Kết quả, cô thể hiện chưa thành công hình ảnh Cô nàng trung lưu mà nhãn hàng yêu cầu.
 


Minh Tú khá mất tập trung và thiếu năng lượng trong thử thách này. 


Ánh mắt của đại diện Việt Nam mệt mỏi và vô hồn.

Trong buổi đánh giá và loại từ ban giám khảo, bức ảnh của Minh Tú nhận được ý kiến trái chiều từ những nhân vật "cầm cân nảy mực".

Nghệ sĩ trang điểm Nigel Stanisalaus và giám đốc sáng tạo Yu Tsai ưu ái cho rằng bức ảnh của Minh Tú kể được một câu chuyện, có nội dung. Trong khi đó host của cuộc thi - Cindy Bishop và siêu mẫu Cara G. Mcilroy cảm nhận bức ảnh vô hồn, nhàm chán. 
 


Bức ảnh của Minh Tú khiến các vị giám khảo bất đồng quan điểm.


Chụp ảnh vô hồn, Minh Tú chỉ đứng hạng 5. 

Kết quả, Minh Tú tụt xuống hạng năm trong tuần này với tổng điểm 38.9, trong đó bao gồm 7.5 điểm từ Cindy, 6.5 từ Cara, 8.5 điểm từ Yu Tsai, 9.0 từ giám đốc Nigel và 7.4 từ điểm thử thách mạng xã hội.

Người mẫu chiến thắng ở tuần thi thứ năm này chính là Maureen, đến từ Philippines. Trong khi đó, cô gái bị loại là Alicia Amin, đến từ Malaysia. 
 


Chân dài Maureen đến từ Philippines giành chiến thắng trong tập 5. 


Người phải ra về là Alicia Amin, đến từ Malaysia. 

Tập 6 Asia's Next Top Model 2017 sẽ được phát sóng vào lúc 20h, ngày 10/5 trên kênh truyền hình Starworld.
 


Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chup-hinh-vo-hon-minh-tu-rot-hang-khong-phanh-tai-asias-next-top-model-n-118570.html

Next Top Châu Á 2017 Asia's Next Top Model 2017 Minh Tú Next Top Châu Á The Face 2017 Minh Tú

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Asia's Next Top Model 2017