Chuyện chưa kể về Ảnh hậu bị chồng 'cắm sừng' khi đang mang bầu

"Ảnh hậu" Mã Y Lợi có sự nghiệp khá suôn sẻ nhưng đường tình duyên lại nhiều sóng gió. Cô bị chồng phản bội trong thời gian mang bầu con gái thứ hai.

Tự lập từ tuổi 15

Mã Y Lợi sinh năm 1976 tại Thượng Hải, Trung Quốc. Từ nhỏ, cô đã được bố mẹ rèn cho tính tự lập. Khi lên 15 tuổi, người đẹp tham gia đoàn vũ đạo Tống Nghệ Thượng Hải. Từ đây, cô có thể tự lo mọi chi phí sinh hoạt và học tập mà không cần đến trợ cấp của bố mẹ.
 


Mã Y Lợi tự lập từ năm 15 tuổi

Năm 1993, ở tuổi 17 Mã Y Lợi bén duyên phim ảnh. Cô được đoàn phim Lưu Hải Túc chọn thể hiện vai nữ chính. Vai diễn này của cô nhận được nhiều lời khen ngợi. Nhờ đó, con đường chinh phục làng giải trí của Mã Y Lợi trở nên thênh thang hơn.


17 tuổi Mã Y Lợi bén duyên phim ảnh

Ngay trong tác phẩm đầu tay, Mã Y Lợi được đóng chính nhưng người đẹp lại không hài lòng với diễn xuất của bản thân. Vì vậy, vào năm 1994, cô quyết định thi vào khoa Biểu diễn Học viện Hí kịch Thượng Hải để rèn luyện thêm. Năm 1998, Mã Y Lợi tốt nghiệp và nhận được nhiều dự án phim truyền hình.

Ảnh hậu Liên hoan phim quốc tế Trường Xuân 

Những năm 2000, làng điện ảnh xứ Trung chứng kiến bứt phá mạnh mẽ của Mã Y Lợi. Đầu tiên là vai Hạ Tử Vy trong phần 3 series phim đình đám Hoàn Châu Cách Cách. Dù phần 3 không thành công như hai phần trước nhưng tác phẩm này vẫn thu hút nhiều khán giả.


Mã Y Lợi trong "Hoàn Châu Cách Cách 3"

Vẻ hiền dịu, đoan trang của Mã Y Lợi khi vào vai Tử Vy để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng người xem. Từ đây, tên tuổi của cô được biết đến rộng rãi hơn.


Mã Y Lợi nổi đình nổi đám nhớ bộ phim "Phấn đấu"

Sau đó, cô liên tục gặt hái thành công với nhiều tác phẩm đình đám như Cẩm y vệ, Đại viện Kiều gia.... Đến năm 2007, sự nghiệp của Mã Y Lợi bước lên đỉnh cao với Phấn đấu - bộ phim truyền hình gây sốt khắp Trung Quốc.


Mã Y Lợi là Ảnh hậu tại LHP điện ảnh quốc tế Trường Xuân lần thứ 9

Không chỉ bỏ túi nhiều bộ phim thành công vang dội, Mã Y Lợi còn giành nhiều giải thưởng danh giá.

Cô từng đăng quang ngôi vị Ảnh hậu tại LHP điện ảnh quốc tế Trường Xuân lần thứ 9. Ngoài ra, người đẹp còn được vinh danh về diễn xuất tại Giải thưởng Hoa Đỉnh lần thứ 2, Asia Rainbow TV Awards lần thứ nhất và Giải thưởng Kim Phượng Hoàng lần thứ 12.

Phim giả tình thật với diễn viên kém 8 tuổi

Năm 2005, Mã Y Lợi quen biết Văn Chương - nam diễn viên kém cô 8 tuổi khi hai người hợp tác trong bộ phim truyền hình Cẩm y vệ. Một năm sau, hai người tiếp tục cộng tác trong bộ phim Phấn đấu. 


Mã Y Lợi và nam diễn viên kém cô 8 tuổi Văn Chương nảy sinh phim giả tình thật sau khi tham gia bộ phim "Phấn đấu"

Tiếp xúc gần gũi trong quá trình đóng phim, hai người nảy sinh tình cảm. Năm 2008, cặp đôi này đăng kí kết hôn. Cùng năm, hai người hạnh phúc chào đón con gái đầu lòng.


Mã Y Lợi và Văn Chương từng được coi là cặp vợ chồng kiểu mẫu trong Cbiz

Dù kém vợ 8 tuổi nhưng Văn Chương tỏ ra rất chín chắn, trưởng thành. Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, anh luôn có những cử chỉ âu yếm và quan tâm bà xã. Vì thế, hai người từng được coi là cặp vợ chồng hạnh phúc kiểu mẫu trong làng giải trí Hoa ngữ.

Nỗi đau chồng ngoại tình khi đang mang bầu

Thế nhưng, hình tượng vợ chồng hạnh phúc của Mã Y Lợi và Văn Chương hoàn toàn sụp đổ khi nam tài tử bị báo chí khui ra chuyện ngoại tình với nữ diễn viên Diêu Địch.

Ngày 28/3/2014, báo chí Hoa ngữ đã tung ra loạt ảnh Văn Chương tay trong tay với người đẹp Tân Hồng lâu mộng. Truyền thông đưa tin, hai người đã có quan hệ ngoài luồng từ cuối năm 2013, khi Mã Y Lợi đang mang thai con gái thứ hai.


Văn Chương và Diêu Địch ngoại tình khi Mã Y Lợi đang mang thai con gái thứ hai

Bằng chứng quá rõ ràng khiến Văn Chương và Diêu Địch không thể chối cãi. 3 ngày sau vụ việc, Văn Chương đăng đàn trên weibo thừa nhận chuyện ngoại tình đồng thời xin lỗi vợ con. 

"Đến hôm nay tôi xin thừa nhận mọi sai lầm thuộc về mình. Sự nghiệp thuận lợi đã biến tôi thành kẻ ngạo mạn, khó chịu. Tôi thành khẩn xin lỗi. Cuộc đời tôi đã viết nên một trang văn chương sai lầm nhất. Tôi sẽ chịu trách nhiệm với Mã Y Lợi và con cái, chịu trách nhiệm với tất cả những ai đã đang kỳ vọng ở tôi. 

Xin mọi người hãi nhận lấy lời xin lỗi của tôi. Lẽ ra Mã Y Lợi và các con có thể có được một gia đình bình an, ấm áp nhưng chính tay tôi đã phá bỏ tất cả....".


Sau status của chồng, Mã Y Lợi chỉ viết một dòng trên trang cá nhân: "Yêu thì dễ nhưng hôn nhân thì khó. Hãy biết trân trọng".

Tha thứ cho chồng

Sự hối lỗi thành khẩn của Văn Chương khiến Mã Y Lợi mềm lòng. Cô quyết định tha thứ cho chồng để giữ gìn tổ ấm cho hai con gái.

Bố của Mã Y Lợi chia sẻ với báo giới: "Chỉ cần Văn Chương biết hối hận, làm lại từ đầu, chủ động quay về với gia đình là được. Con gái tôi có thể chấp nhận nó, cuộc sống vẫn diễn ra như chưa có chuyện gì xảy ra. Chúng tôi coi Văn Chương như con trai. Con cái phạm lỗi, bố mẹ cần chỉ bảo cho con sửa lỗi".


Mã Y Lợi tha thứ cho chồng để giữ giàn tổ ấm cho hai con

Sau scandal một tháng, Văn Chương và Mã Y Lợi cùng nhau đi nghỉ mát ở đảo Hawaii. Hai người vẫn trao nhau những cử chỉ thân mật như chưa từng có chuyện ngoại tình của Văn Chương.

Ngày 19/6/2015, nhân dịp sinh nhật 39 tuổi của Mã Y Lợi, Văn Chương cầu hôn lại cô trước sự chứng kiến của bạn bè. Anh nói: "Tiểu Văn trước đây không đáng tin. Từ nay về sau, anh muốn trở thành một người đáng tin cậy. Có em chính là có tất cả. Bà xã à, xin em hãy lấy anh nhé".


Văn Chương cầu hôn lại Mã Y Lợi vào sinh nhật 39 tuổi của cô

Màn cầu hôn này được coi là sự bù đắp của Văn Chương dành cho vợ. Bởi trước đây, hai người mới đăng kí kết hôn chứ chưa tổ chức đám cưới. Sau bao sóng gió, Văn Chương và Mã Y Lợi vẫn ở bên nhau. 
 

 

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chuyen-chua-ke-ve-anh-hau-bi-chong-cam-sung-khi-dang-mang-bau-n-122599.html

Hoàn Châu Cách Cách Ngoại tình

Tin tức mới nhất