Chuyện dì ghẻ con chồng và câu nói đau xé lòng của cậu bé thiếu vắng tình mẫu tử

"Bố! Bố mẹ đã ban tặng cho con mạng sống này thì xin bố mẹ đừng dễ dàng từ bỏ con", cậu bé nói.

“Mấy đời bánh đúc có xương, mấy đời dì ghẻ lại thương con chồng” - câu nói vừa sâu sắc vừa chua cay khi nói về mối quan hệ mong manh giữa mẹ kế và những đứa con riêng của chồng.

Mới đây trên mạng xã hội đang rầm rộ truyền tay nhau clip về một cậu bé đã quyết định bỏ nhà ra đi khi mang trong mình căn bệnh ung thư máu cấp tính.

Câu chuyện nói về một cặp quyết định chung sống với nhau khi cả hai đều trải qua một lần đổ vỡ trong hôn nhân và đã có con riêng. Những tưởng bằng bản năng của người mẹ, cô gái này sẽ yêu thương con riêng của chồng giống như bao câu chuyện dì ghẻ con chồng từng được đề cao, ngưỡng mộ, nhưng rồi thực tế hoàn toàn trái ngược.
 


Clip cậu bé bị dì ghẻ hắt hủi khi mang trong mình căn bệnh ung thư máu
 

Khi chứng kiến cảnh dì ghẻ tranh cãi với bố về việc không muốn bỏ tiền ra trị bệnh cho mình, cậu bé đã khóc trong tuyệt vọng. Sau 1 tháng nằm viện, em quyết định bỏ nhà ra đi.

Trước khi bỏ đi, cậu bé để lại một bức thư vô cùng cảm động: "Bố! Bố mẹ đã ban tặng cho con mạng sống này thì xin bố mẹ đừng dễ dàng từ bỏ con. Hãy dành cho con một vòng tay ấm áp. Hãy cho con một lời hứa rằng cả đời sẽ không bao giờ từ bỏ con nhé".

Mặc dù chỉ là clip dàn dựng nhưng câu chuyện đã phản ánh được một phần về mối quan hệ dì ghẻ con chồng. Sau thời gian ngắn chia sẻ, đoạn clip nhanh chóng trở thành chủ đề nóng trên các diễn đàn, mạng xã hội.
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


câu chuyện cảm động Mạng xã hội

Tin tức mới nhất