Chuyên 'dìm hàng' đồng nghiệp, cũng có lúc Trấn Thành 'gậy ông đập lưng ông' khiến khán giả hả hê

Sau nhiều lần "dìm hàng" đồng nghiệp, cuối cùng Trấn Thành cũng bị hội chị em bạn dì cho ăn trái đắng trong nghẹn ngào.

Không chỉ được yêu mến nhờ tài năng và nét duyên trên sân khấu, Trấn Thành còn gây ấn tượng bằng những clip đóng giả, nhái lại đồng nghiệp. Chỉ chưa đầy một tuần, clip Trấn Thành giả Lâm Khánh Chi hay hóa thân thành Phi Thanh Vân tái hiện phần thi ứng xử của người đẹp Hà thành tại cuộc thi nhan sắc... đã nhanh chóng gây sốt dư luận.
 

Chuyên dìm hàng đồng nghiệp, cũng có lúc Trấn Thành gậy ông đập lưng ông khiến khán giả hả hê-1
Trấn Thành gây bão khi tái hiện màn ứng xử của Phi Thanh Vân tại Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2017.

Mới đây, nam danh hài tiếp tục khiến khán giả cười không ngậm được miệng với màn "troll đẹp" nghệ sĩ Hoài Linh. Sau phần giới thiệu đầy vui vẻ trong hậu trường ghi hình Tết cho gameshow Ơn giời cậu đây rồi, Trấn Thành bất ngờ chuyển máy qua hình ảnh đàn anh đang lim dim ngủ.

Kèm theo đó là lời bình luận: "Khi mọi người đang nô nức thì có một người đàn ông ngủ gục, mà ngủ ngồi mới ghê chứ. Trời đất ơi giám khảo!".
 


Clip Trấn Thành bị hội chị em bạn dì chơi khăm.

Những tưởng "thánh lầy" showbiz Việt sẽ không có đối thủ và không thể hạ gục nhưng mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh ông xã Hari Won bị hội "chị em bạn dì" trêu chọc khiến người xem... hả hê. Cuối cùng sau hàng loạt phi vụ "dìm hàng" đồng nghiệp, BB Trần và Hải Triều đã hạ gục và đưa MC Chuyện tối nay với Thành "vào tròng".

Ngay từ đầu clip, Hải Triều ra dấu hiệu với BB Trần để có màn phối hợp ăn ý nhất. Tuy nhiên cũng có thể do may mắn nên BB Trần -  Hải Triều mới nhanh chóng biến nam danh hài thành "nạn nhân" một cách dễ dàng.
 

Chuyên dìm hàng đồng nghiệp, cũng có lúc Trấn Thành gậy ông đập lưng ông khiến khán giả hả hê-2
Trấn Thành nhận được cây kem từ Hải Triều.

Chuyên dìm hàng đồng nghiệp, cũng có lúc Trấn Thành gậy ông đập lưng ông khiến khán giả hả hê-3
Và vô tư thưởng thức mà không hề biết đó là kem mô hình.

Theo đó, do quá mải trò chuyện với bạn, khi Hải Triều tiến tới đưa cây kem, Trấn Thành ra hiệu lấy màu còn lại. Nhận kem từ bạn, nam danh hài không quên selfie trước khi thưởng thức. Thế nhưng vừa bỏ vào miệng, MC họ Huỳnh nhận ra sự khác lạ trong chiếc kem. 

Hóa ra để troll đẹp bạn thân, BB Trần và Hải Triều đã đưa cây kem mô hình cho vị giám khảo Đấu trường tiếu lâm. Phát hiện sự thật "đắng lòng", Trấn Thành đứng hình và lúng túng khiến người hâm mộ được phen hả hê. Sau tràng cười hết cỡ, lúc này hội chị em bạn dì mới lên tiếng: "Kem giả mà anh, anh liếm thật luôn đó hả. Mọi người ơi đây là kem mô hình đó, chiếc kem này mới là thật nè".
 

Chuyên dìm hàng đồng nghiệp, cũng có lúc Trấn Thành gậy ông đập lưng ông khiến khán giả hả hê-4
Biểu cảm khó đỡ của nam danh hài.

Chuyên dìm hàng đồng nghiệp, cũng có lúc Trấn Thành gậy ông đập lưng ông khiến khán giả hả hê-5
Dù nhận được chiếc kem thật nhưng Trấn Thành nhất quyết không ăn.

Quá bức xúc trước hành động của BB Trần - Hải Triều, Trấn Thành chỉ biết khóc mếu. Thậm chí khi đàn em đưa chiếc kem thật, anh chỉ biết ngậm ngùi lắc đầu: "Không ăn nữa".

Trước đó, nam danh hài 30 tuổi cũng từng bị "hội chị em bạn dì" lừa đi đánh ghen Hari Won ngoại tình. Sau khi lao vào xử lý đối tượng cùng người phụ nữ được cho là bà xã, Trấn Thành ngớ người khi nhận ra cô gái này không phải người anh "đầu ấp tay gối".

Trước lời giãi bày của mình với nhân vật bị đánh oan, Trấn Thành vớ lẽ màn kịch do BB Trần và Hải Triều dàn dựng để mang lại niềm vui cho khán giả. Kết thúc màn đánh ghen nhầm lẫn, đôi bạn thân của nam danh hài bị đánh tơi bời.

Huyền Anh
Theo Vietnamnet


BB Trần Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao