Chuyện đời của bà ngoại U40 trong clip nhảy ở bar

Chồng mất sớm vì mắc bệnh ung thư, chị Hương một mình nuôi hai con gái. Người phụ nữ này cho biết, chị ăn nhiều, vận động thường xuyên nên trẻ lâu.

Vô tình nổi tiếng trên mạng xã hội với clip nhảy trong bar, chị Đào Lan Hương càng khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ tuổi thật (39 tuổi). Chị Hương hiện sống tại Hà Nội với hai con gái. 3 tháng trước, chị lên chức bà ngoại

Con đầu của chị Hương tròn 20 tuổi, vừa cưới chồng và sinh con. Con gái thứ hai 17 tuổi, hiện học Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội.

Năm 2004, chồng chị Lan Hương qua đời vì căn bệnh ung thư. Từ đó đến nay, mình chị nuôi các con ăn học, trưởng thành

Chuyen doi cua ba ngoai U40 trong clip nhay o bar
Bà ngoại U40 và cháu

Chị Hương chia sẻ: "Ông xã tôi mất hơn 11 năm. Đối với tôi, anh ấy là người chồng tuyệt vời, thủy chung, hết mực vì gia đình. Dù thời gian qua đi, hình ảnh anh ấy vẫn luôn khắc sâu trong trái tim tôi".

Người phụ nữ này cho biết thêm, càng nhiều tuổi, chị càng khó tính hơn với những mối quan hệ khác phái. "Nhìn đâu tôi cũng thấy không hợp. Vì vậy, tới giờ tôi vẫn là bà mẹ đơn thân" - chị nói.

Chuyen doi cua ba ngoai U40 trong clip nhay o bar
Chị Hương một mình nuôi con khôn lớn

Những ngày đầu một nách hai con, chị chịu nhiều áp lực, từ kinh tế đến tinh thần. "Tôi phải lo kiếm từng bữa cơm cho con.

Có những khoảng thời gian tôi rong ruổi bán bún đậu mắm tôm ngoài vỉa hè để trả nợ. Hôm nào không bán được, tôi chỉ biết khóc thầm. Mệt mỏi, nên những lúc không thể kiềm chế được tôi phải hét lên" - chị tâm sự. Dù vậy, chị được an ủi khi hai con đều ngoan ngoãn.

Con gái lớn Nguyễn Vi Anh biết đỡ đần mẹ khi còn nhỏ. Năm Vi Anh học lớp 10, cô bé đã kiếm những đồng tiền đầu tiên nhờ bán hàng qua mạng. Hiện tại, Vi Anh là cô chủ nhỏ của cửa hàng online được nhiều bạn trẻ quan tâm. Con gái út là Nguyễn Lan Anh, ngoài việc học ở trường vẫn giúp đỡ mẹ và chị. Còn chị, sau những ngày đầu mưu sinh thì bén duyên với ngành y. "Tính đến nay tôi cũng có gần 20 kinh nghiệm trong nghề" - chị cho biết.

Chuyen doi cua ba ngoai U40 trong clip nhay o bar
Nguyễn Vi Anh (20 tuổi) - con gái chị Lan Hương

Cuộc đời nhiều trắc trở nhưng hiện tại chị Hương có cuộc sống ổn định và khá giả. Với nhiều năm gắn bó với nghề nha khoa, chị đang triển khai thêm dịch vụ chăm sóc sắc đẹp.

Về việc giữ gìn nhan sắc, "bà ngoại trẻ" chia sẻ bí quyết: "Tôi ăn rất nhiều và gần như không kiêng. Tuy nhiên, tôi hoạt động nhiều, lúc nào cũng ở tình trạng "luôn chân luôn tay". Tôi thấy việc vận động sẽ giúp tiêu hao mỡ thừa và cơ thể săn chắc. Ngoài ra, cười nhiều, thư giãn thoải mái đầu óc là liều thuốc tốt nhất để chúng ta trẻ lâu".

Theo Tri Thức

Tin tức mới nhất